Inside Dara
'เจนนี่-ยิว'ควงคู่ถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน บรรยากาศสุดโรแมนติก

10 ต.ค.64 นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็เตรียมลั่นระฆังวิวาห์แล้ว สำหรับคู่ของนักร้องสาว "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่ม "ยิว ฉัตรมงคล" ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวเจนนี่นั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว เมื่อ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และมีการเปิดเผยฤกษ์แต่งออกแล้วในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 นี้

ซึ่งตอนนี้ สาวเจนนี่ ก็ตั้งครรภ์แล้วกว่า 5 สัปดาห์ และได้ควงว่าที่สามีเข้าฝากครรภ์แล้วเรียบร้อย ช่วงนี้ก็มีการเริ่มเตรียมงาน ถ่ายพรีเวดดิ้งต่างๆ เพราะเวลาก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

ล่าสุด เจนนี่-ยิว เกี่ยวก้อยกันไปถ่ายพรีเวดดิ้ง โดยเธอได้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำว่า "เมื่อวานคูมแม่อึดมาก เริ่มแต่งหน้าตั้งแต่ ตี 3 ถ่ายเสร็จเซ็ตสุดท้าย 6 โมงเย็น เซ็ตแรกตอนเช้าน้องฝนตกไม่หยุด ถ่ายทำกลางฝนกันเลยจ้า เป็นลมไป 2 รอบจ้า ปกติเป็นคนอึดถ่ายงานหนักแค่ไหนก็ไหว แต่ช่วงนี้ก็จะเพลียๆ หน่อยคงเป็นเพราะท้องแหละ"

"วันนี้เลยนอนทั้งวันเพิ่งตื่นจ้า ขอบคุณพี่ๆทีมงานถ่ายทำทุกคนนะคะ ทั้งบิ้วท์อารมณ์ ทั้งช่วยดูแล และตั้งใจทำงานกันเป็นอย่างดี ที่สำคัญขอบคุณว่าที่เจ้าบ่าวที่ดูแลและให้กำลังใจข้างๆตลอดจนเสร็จการถ่ายทำ รอชมภาพสวยๆ กันนะคะทุกคน