Inside Dara
สามีแก่แล้วไง? 5 สาวไม่จมกับอะไรที่ไม่ใช่! เลือกคู่ดี กราฟชีวิตพุ่ง

เรื่องราวของชีวิตคู่ใครๆ ก็ต้องอยากจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่งงานครั้งเดียวกันทั้งนั้น แต่เพราะอะไรในชีวิตมันก็ไม่แน่ไม่นอน มีพบก็ต้องมีจาก มีรักก็ต้องมีเลิก เพราะเมื่อเจอคนที่เคยคิดว่าใช่แล้วสุดท้ายกลับไม่ใช่ อยู่ไปก็ไม่แฮปปี้มีความสุข ก็ต้องปล่อยมือจากกันแล้วเดินหน้าเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่จมอยู่กับอะไรที่ฝืนความรู้สึก

วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปดู 5 สาวในวงการบันเทิง ที่ไม่ขอยึดติดอยู่กับความรักครั้งเก่าที่เคยทำให้เจ็บปวด เดินหน้าเปิดใจมีความรักครั้งใหม่ และไปได้ดีชีวิตมีความสุขสุดๆ ซึ่งมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่อดีตรองนางสาวไทยประจำปี 2532 ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ หลังจากที่เธอแต่งงานกับ โดโด้ ยุทธพิชัย และมีลูกด้วยกัน 3 คน สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ไปไม่รอด สุดท้ายแยกย้ายกันไป

ในช่วงหนึ่งของชีวิต สาวลูกตาล ได้เจอมรสุมลูกโตถาโถมเข้ามาแบบไม่เกรงใจเลย จนกระทั่งเธอได้พบรักอีกครั้งกับหนุ่มใหญ่ เกียรติ สิทธีอมร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ คุณเกียรติให้เกียรติและดูแลสาวลูกตาลเป็นอย่างดี รวมทั้งดูแลลูกๆ ของเธอดีเหมือนกับลูกของตัวเอง

และหลังจากที่คบกันมาเกือบ 12 ปี ชีวิตของลูกตาลก็ดูแฮปปี้มีความสุขมาก และมีความสุขทวีคูณเมื่อคุณเกียรติได้ขอลูกตาลแต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และทั้งคู่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกครั้งในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ได้เห็นความรักของทั้งคู่มาตั้งแต่เริ่มต้น

มาต่อกันที่คู่ของ กบ ปภัสรา อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2531 และ เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คู่รักต่างวัยที่ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อตอนที่ กบ ประกาศวิวาห์กับนักการเมืองอย่างพี่เอ๋ พรเทพ หลังจากที่คบหากันได้ 2 เดือน แม้ สาวกบ จะมีข่าวคราวคบหากับคนในวงการบ้าง แต่เมื่อเจอคนที่ใช่ก็ไม่ต้องรออะไร เพราะแม้จะอายุห่างกันถึง 17 ปี แต่ก็ลงตัวในเรื่องหัวใจ

และการแต่งงานของกบกับหนุ่มต่างวัยนั้น ทำให้เธอถูกสื่อขนานนามเธอว่า ซินเดอเรลล่ายุคแรกของไทย เพราะจากการเป็นสาวบ้านนา ก้าวมาเป็นคนดัง ก่อนที่จะได้แต่งงานกับผู้มั่งคั่ง และเธอก็น้อมยอมรับกับฉายานี้

หลังจากที่แต่งงานกันไปไม่นาน กบ ก็มีทายาทให้กับพี่เอ๋ เป็นลูกสาว ชื่อว่าน้องเหนือ ซึ่งชีวิตหลังแต่งงานของ กบ ปภัสรา ถือว่าเป็นอะไรที่น่าอิจฉา เพราะไม่ต้องวิ่งรอกถ่ายละครเหมือนเมื่อก่อน รับงานในวงการน้อยลง ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านให้กับสามีอย่างเต็มตัว

ว่างจากการดูแลลูกและสามีก็ออกกำลังกายรักษารูปร่าง สามีว่างจากการทำงานและลูกปิดเทอม ก็บินไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่านี้อีกแล้ว

ด้านนักแสดงสาว เมจิ อโณมา ที่เคยผ่านการแต่งงานกับนักแสดงหนุ่มรุ่นเดียวกันอย่าง แมน ศุภกิจ ที่ทั้งคู่คบกันมายาวนาน 8 ปี แต่กลับเลิกรากันไปหลังจากที่แต่งงานกันได้ไม่เท่าไร แต่แม้ความรักจะไปต่อไม่ได้ สาวเมจิก็มองว่าความรักยังเป็นสิ่งสวยงาม แต่ขอเวลารักษาใจก่อน

หลังจากที่เป็นโสดมาเกือบปีกว่า สุดท้ายสาวเมจิก็ได้พบรักใหม่อีกครั้ง กับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลีย เควิน คุก อายุ 54 ปี ถึงแม้ว่าอายุของทั้งคู่จะห่างกันถึง 21 ปีแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักมีปัญหา

สาวเมจิและแฟนหนุ่มใหญ่กลับเข้ากันได้เป็นอย่างดี มีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายๆ กัน และอีกฝ่ายก็เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเหมือนกัน เพราะเหตุนี้จึงทำให้เมจิตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มใหญ่คนนี้เมื่อปลายปี 2555 หลังจากที่คบหาดูใจกันมาปีกว่า

และหลังจากที่ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง เรียกว่าชีวิตหลังการแต่งงานครั้งที่ 2 ของสาวเมจินั้น ทำให้ใครหลายคนอิจฉาชีวิตของเธอไม่น้อย

ตั๊ก บงกช ถ้าคนที่ติดตามข่าวชีวิตของเธออยู่เสมอ ก็จะรู้ว่าตั๊กไม่ค่อยจะสมหวังในเรื่องของความรักเท่าไร แต่เธอก็ไม่เคยที่จะหมดความหวังในเรื่องของความรัก

และวันนึงโลกก็เหวี่ยงคนที่ใช่มาเจอกับ ตั๊ก จนกลายเป็นที่ฮือฮาทั้งวงการบันเทิงและวงการไฮโซ เมื่อตั๊ก และ เจ้าสาวบุญชัย เบญจรงคกุล อดีตผู้บริหารดีแทค มหาเศรษฐีที่ได้รับการจัดอันดับว่า รวยเป็นอันดับที่ 13 ของประเทศ จากการจัดอันดับอภิมหาเศรษฐีของไทย ประจำปี พ.ศ. 2555 ประกาศหมั้น

โดยทั้งคู่มีอายุที่ห่างกันเบาๆ แค่ 31 ปีเท่านั้น ตั๊กได้เจอคู่ชีวิตที่ดี ให้ความรัก ให้เกียรติกับเธอ ซึ่งการที่ตั๊กตัดสินใจแต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัย ชีวิตของเธอมีความสุขจนหลายๆ คนแอบอินฉา

เพราะชีวิตดี๊ดีอย่างนี้จึงทำให้ตั๊ก ถูกตั้งฉายาว่าเป็นซินเดอเรลล่าอีกคนของเมืองไทย ซึ่งตั๊กและเจ้าสัวบุญชัย ก็มีโซ่ทองคล้องใจที่น่ารักมากๆ อย่าง น้องข้าวหอม ลูกชายแก้มป่อง

ปิดท้ายด้วย แอน สิเรียม ที่ผ่านการแต่งงานและหย่าร้างมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกกับนักแสดงหนุ่ม บิลลี่ โอแกน และมีทายาทด้วยกัน 1 คนชื่อ น้องนนนี่ หลังจากที่ชีวิตคู่ไปกันไม่รอด แอนและบิลลี่จึงตัดสินใจแยกทางกัน

จากนั้นไม่นาน แอน ก็เริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่อีกครั้งกับ ราจิต แสงชูโต ด้วยการแต่งงานกันอย่างเรียบง่ายที่ริมทะเล หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 5 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแยกทางกันอีกครั้งนึง ซึ่งครั้งนี้ทำเอาแอนเสียใจไม่น้อย ทิ้งงานในวงการบินไปพักใจที่ต่างประเทศอยู่นานหลายปี

จนกระทั่ง แอน สิเรียม ได้พบรักครั้งใหม่กับหนุ่มอังกฤษ มิสเตอร์จัสติน เทดด์ ที่ปรึกษาด้านการเงิน และตัดสินใจแต่งงานอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 โดยแอนให้เหตุผลว่า ลูกสาวน้องนนนี่ เข้ากับสามีใหม่ของตนได้เป็นอย่างดี และเทดด์ก็เป็นคนที่ดูแลและให้ความช่วยเหลือเธอมาโดยตลอด ทั้งคู่มาเจอกันด้วยความเข้าใจ อีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่ และให้ข้อคิดกับดีๆ กับเธอในหลายๆ เรื่อง จึงทำให้เกิดการแต่งงานเป็นครั้งที่ 3 ขึ้นนั่นเอง

และหลังจากที่แต่งงานไป ชีวิตของแอน สิเรียม ก็ดูมีความสุข เดินทางไป-มาระหว่างไทย-อังกฤษ เพื่อไปดูแลสามีที่อังกฤษ และกลับมาดูแลธุรกิจสถาบันเสริมความงาม และงานผู้จัดของเธอเอง

เพราะบางครั้งโลกไม่ได้เหวี่ยงคนที่ดีและใช่มาให้พร้อมกัน เราจะต้องเจอกับอุปสรรคในเรื่องแบบนี้บ้าง แต่เชื่อว่าเมื่อพรหมลิขิตนำพา วันหนึ่งโลกจะเหวี่ยงคนที่ดีและใช่มาให้อย่างแน่นอน.