Inside Dara
เปิ้ล ไอริณ กับความทรงจำฝังใจ เคยโดนล่วงละเมิด

เป็นสาวเซ็กซี่ชื่อดังอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ล่าสุด มานั่งพูดคุยแบบหมดเปลือกในรายการ ตัวแม่มาแล้ว ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ซึ่งสาวเปิ้ลได้เล่าถึงช่วงหนึ่งของชีวิตที่ต้องเจอกับเรื่องราวที่ทำให้จำฝังใจว่า

ชีวิตของเปิ้ลตอนเด็กๆ โดนล่วงละเมิดทางเพศ?

ใช่ ชีวิตที่แย่ที่สุดในชีวิตเปิ้ลเลยนะ คือตอนนั้นคุณแม่แต่งงานใหม่ บ้านเค้าอยู่ที่ต่างจังหวัด เค้าทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงสีข้าว เป็นโรงสีที่ดังที่สุดในจังหวัดหนึ่ง เป็นช่วงที่คุณแม่พาเราไปเที่ยวที่จังหวัดนี้ แล้วแม่ก็กลับมากรุงเทพฯ

จะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งมันเกิดขึ้นเร็วมากแล้วเราก็ไม่ยอม ตอนนั้น 16–17 ปี ไม่เคยมีแฟนเลย เค้าเหมือนวางมือไปบนที่นอน แล้วที่นอนมันยุบ เราก็ตกใจสะดุ้งตื่น เราสู้สุดชีวิตเลย เค้าก็เหมือนได้สติแล้วก็ออกไป

ตอนนั้นรู้สึกเป็นตอนตี 2–3 พอตี 5 เราคิดว่ารถไฟมันต้องมีตอนเช้าแน่เลย เราก็หนีไปเลย นั่งรถไฟมาคนเดียวมากรุงเทพฯ เค้าบอกแม่เปิ้ลว่าเปิ้ลใจแตกหนีไปกรุงเทพฯ ขโมยเงินไปด้วย แล้วแม่ก็บอกตำรวจไปตามเปิ้ลจับเข้าบ้านเมตตาไปเลย

ตอนนั้นเปิ้ลแย่มาก ไปนอนวัดลาดปลาเค้า เพราะว่าโรงเรียนอยู่แถวๆ นั้น นอนวัดได้ประมาณ 1–2 วัน แล้วคิดขึ้นมาได้ว่าครูแนะแนวเค้าพูดว่าถ้าใครมีปัญหาอะไรให้คิดถึงครูคนแรก เราก็เลยไปหาครูคนนี้แล้วก็เล่าทุกอย่างให้ครูฟัง

แล้วครูก็เลยติดต่อแม่ พอแม่รู้เหตุการณ์ เราไปกราบเท้าแม่ ขอโทษแม่ แม่ก็หย่ากับผู้ชายคนนี้เลย แล้วแม่เลยลำบากตั้งแต่ตอนนั้น พอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเราเลยต้องเป็นเสาหลัก และดูแลแม่มาตั้งแต่วันนั้นเลย

และก็มีอีก 1 เหตุการณ์ เมื่อ 3 ปีก่อน คุณแม่ คุณยาย น้องสาว เสียพร้อมกันหมดเลยภายในปีเดียว น้องสาวเป็นมะเร็งเต้านมแล้วมันขึ้นสมองแล้วน้องก็เสีย หลังจากนั้น 3 วัน คุณยายก็เสียอีก จำได้ว่าเสร็จงานศพน้องก็ไปงานศพคุณยาย หลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน คุณแม่ก็ตรอมใจเสียชีวิตอีกคน เป็นปีที่แย่มากเลย

ในปีนั้นเรามีแฟนที่คบกัน เคยอยู่ที่ลอนดอนด้วยกันเกือบ 2 ปี รักมากเลย คบมาตั้ง 6 ปี แล้วเค้าก็มีชู้ ตอนนั้นเราไม่แต่งตัว ขังตัวเองอยู่ในห้องเป็นเดือนๆ ปรากฏว่าเค้าไปมีชู้

เท่าที่จำได้ก็คือว่าอยู่ๆ แฟนก็เปลี่ยนไป เค้าจบปริญญาโทที่ลอนดอนแล้วไปทำงานที่พัทยา เค้าไปทำงานที่นู่น เปิ้ลเห็นแล้ว พนักงานผู้หญิง 10 คน แต่ละคนสวยเป็นนางเอกเลย เราเห็น เราอนุญาตให้เค้ามาทำเอง

หลังจากนั้นประมาณสักเดือนนึงเค้าเปลี่ยนไป ความโรแมนติกหาย กิริยาเริ่มเปลี่ยน เราก็สงสัยเค้าไปทำงานที่พัทยา เราก็ไปเซอร์ไพรส์ที่พัทยา เค้าเจอเรา เค้าไม่ค่อยดีใจ

สิ่งที่เราเจอก็คือเค้าพาเราไปเช็กอินโรงแรม ปรากฏว่าพอกำลังเช็กอิน พนักงานบอกนี่ไม่ใช่บัตรประชาชนคุณค่ะ บัตรประชาชนผู้หญิงมันอยู่ในกระเป๋า แล้วเปิ้ลก็เลยหยิบบัตรประชาชนมา ชื่อนี้เปิ้ลได้ยินเค้าพูดสองสามรอบ เป็นครั้งหนึ่งที่เราเสียใจมาก เพราะมีแพลนจะแต่งงานกันแล้ว สร้างเรือนหอแล้ว เค้าส่งเงินมาแต่งเรือนหอแล้ว

ถามว่าเสียดายไหม ไม่เลย เปิ้ลเชื่อว่าคนที่เค้าเลิกกับเราถูกกำหนดไว้หมดแล้ว แสดงว่าเค้าพาเราไปไม่ถึงฝั่งฝันเรา ทุกอย่างมันมีวาระกัน วาระบุญกรรมมันหมด

ผู้ชายเอาแหวนเพชรมาง้อก็เชิดใส่?

ก็เอานะ (หัวเราะ) เค้าเอามาให้ มาเซอร์ไพรส์ ถ้าเผื่อคิดมากเอาแหวนไปนะ ใส่ไว้เผื่อคิดถึงเค้า แต่ว่าหลังจากนั้นเหมือนแก้วมันแตกแล้วก็เลยเลิกคบไปเลย