Inside Dara
แห่ให้กำลังใจ แจ๊ค ธนพล เคลื่อนไหวหลัง จ๊ะ ประกาศเลิกราจบรัก ย้อนโพสต์อาถรรพ์

แฟนคลับเศร้าไปด้วย แห่ให้กำลังใจ แจ๊ค ธนพล เคลื่อนไหว หลัง จ๊ะ ประกาศเลิกราจบรัก7ปีไม่มีเรื่องมือที่สาม ย้อนโพสต์อาถรรพ์

หลังประกาศแจ้งข่าวช็อกแฟนคลับ จ๊ะ นงผณี แจงเหตุเลิกรา แจ๊ค ธนพล ว่า “จ๊ะขอชี้แจงในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ จ๊ะกับพี่แจ๊ค เราตกลงเลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยซัพพอร์ตกัน ธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่

จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่าเราจบกันด้วยดี!!! เหตุผลในการเลิกครั้งนี้เป็นปัญหาที่เราพยายามปรับกันมาตลอด 7 ปีที่คบกัน (ไม่มีเรื่องมือที่ 3) สุดท้ายนี้จ๊ะและพี่แจ๊คขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ทุกคนคอยสนับสนุนคู่เรามาโดยตลอดนะคะ”

ขณะที่ แจ๊ค ธนพล เคลื่อนไหวโพสต์กลางโซเชียลว่า “รักเธอเสมอ” โดยมีคอมเมนต์เข้ามาส่งกำลังใจจำนวนมาก อาทิ แชมป์ ดอกกระโดน ก็บอกว่า เข้าใจเลย , เป็นกำลังใจให้นะค่ะน้องแจ๊ค , รักทั้งคู่ , เป็นกำลังใจให้ครับพี่ชาย เป็นต้น

ทั้งนี้ย้อนไปเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา แจ๊ค ได้โพสต์คลิป แคปชั่นว่า “เลขอาถรรพ์7ปี” เป็นคลิปขณะ จ๊ะ ไปออกรายการหนึ่งพูดถึงแจ๊ค ว่า ความรัก 7 ปีไม่มีเรื่องอะไรเลย ตอนที่พักกันตอนประมาณปีสองปีแรกที่เลิก ไม่เคยเลิกกัน เลิกกันครั้งเดียว เมื่อคบกัน 5 ปีที่แล้ว ตอนนี้คบกันมา 7 ปีแล้ว