Inside Dara
'แก๊ป-เบสท์'ดังชีวิตเปลี่ยน จิ้น'ยงยุทธ-ธนา'สายตาพาฟิน!

ทั้งที่ละคร “สุดแค้นแสนรัก” ทางช่อง 3 ออกจะเข้มข้นดราม่าทุกรุ่นของตัวละคร แต่ทำม้าย...ย กลับแจ้งเกิดคู่จิ้นวัยละอ่อนในบท “ยงยุทธ” รับบทโดยหนุ่มกล้ามล่ำ “แก๊ป–จักริน ภูริพัฒน์” และ “ธนา” รับบทโดยหนุ่มทะเล้น “เบสท์–วิชยุตม์ ลิ้มรัตนะมงคล” ที่โผล่ออกจอแค่เพียง 3 ตอน พากันเป็น #ทีมยงยุทธ #ทีมธนา กระหึ่มโซเชียล!!!

เคยคิดมั้ยว่าเราจะดัง? แก๊ป “ตกใจมาก ไม่เคยคิดเลย ตอนแรกคิดแค่ว่าไม่โดนด่าก็บุญแล้วเพราะรุ่นโตๆเค้าทำไว้ดีมาก บทเราสองคนก็ยาก กระแสดีขนาดนี้เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนเลย” เบสท์ “พอใกล้รุ่นเราก็ตื่นเต้นแอบลุ้น โอ้โห แค่คืนเดียวมีแต่คำชม เกินคาดมาก ไอจีก็คนฟอลโลว์เพิ่มขึ้นเท่าตัว” แก๊ป “คนทักเยอะ เรียกยงยุทธหมด แต่ไม่มีใครเรียกชื่อแก๊ปเลย (ยิ้ม) ก็ดีใจที่เค้าอินละคร” เบสท์ “ผมเริ่มอินคนเรียกธนาติดหู พอเรียกเบสท์ไม่ค่อยหันแล้ว (ยิ้ม)”

ในเรื่องต้องแย่งกันจีบสาวคนเดียวกัน ชีวิตจริงล่ะจีบสาวแบบไหน? เบสท์ “ในเรื่องผมจะทำทุกอย่าง ชีวิตจริงทุ่มกว่านี้อีก แต่โตแล้วก็เริ่มมีฟอร์มนิดนึง เดี๋ยวเค้าเห็นเราไม่มีค่า (ยิ้ม)” แก๊ป “ในละครผมจะนิ่ง แต่ชีวิตจริงก็คงไม่ได้เข้าหามาก มันเขิน อาจจะจีบผ่านเพื่อน”

แต่สาวๆก็ใจสลายเพราะแก๊ปมีแฟนแล้ว? “ใช่ครับ ชื่อจีจี้-ชลธิชา เค้าเป็นรองมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 โตกว่าแก๊ป 2 ปี คบกันมา 8 เดือน” พอเราเริ่มดังเค้าหวงมั้ย? “ก็มีหวงบ้าง แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร แต่ก็เริ่มเข้าใจแล้ว” เปิดเผยเรื่อง แฟนไม่กลัวเสียเรตติ้งเหรอ? “แก๊ปว่าสมัยนี้คนเข้าใจ อยากให้มองที่ผลงานมากกว่า แล้วเราก็ไม่ได้ใช้ชีวิตส่วนตัวที่มันน่าเกลียดอะไร” กลัวดังแล้วต้องเลิกกันมั้ย? “ไม่กลัวครับ เพราะเรารู้จักกันในทุกเรื่อง” เรื่องสาวๆของเบสท์ล่ะ? “ก็อยากมีอยู่ ยังไม่เจอที่โดนๆเลย มีคนที่คุยๆ พอไม่มีเวลา ก็หายไป”

คิดมั้ยว่าทำไมเรากลายเป็นคู่จิ้นกันได้? แก๊ป “ตกใจเหมือนกัน ในบทเราต้องซัดกันตลอด ที่คนเค้าอินกันคือฉากที่ธนามาหาหน้าห้อง ด้วยความที่สายตามันอาจจะผิดจากบทไปบ้าง ก็เลยเป็นอย่างนั้นไป (ยิ้ม)” ต้องจ้องหน้าจ้องตาเขินมั้ย? ตอบพร้อมกัน “ไม่เลย” แก๊ป “เราอยู่โรงเรียนชายล้วนมาทั้งคู่ เลยเป็นเรื่องปกติ” เลยจุดเขิน? เบสท์ “เลยไปนานแล้วครับ ไม่ได้เขินอยู่แล้ว เล่นกับเพื่อนที่โรงเรียนก็เล่นแรง” มีท่าไหนที่ไม่กล้าทำมั้ย? แก๊ป “บางทีใกล้ไปมันก็หวั่นไหว” เบสท์ “เอ๊ะ ใช้คำผิดรึเปล่า (หัวเราะ)” แก๊ป “ผิดๆ ผมหมายถึงมันเกร็ง แต่ไม่ได้คิดอะไร” แก๊ปมีภาพหลุดจุ๊บหนุ่ม? “ผมเล่นกับเพื่อน ตั้งใจไม่ใช่ภาพหลุด ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ”

ยังตอบให้ได้จิ้นคุยกันไปก็มองกันไป แบบนี้...ถึงมีคู่แล้ว สาวแท้สาวเทียมก็ยัง ฟิน..น ทั้งบาง!! อ่านนิยายเรื่อง "สุดแค้นแสนรัก" ได้ที่นี่