Inside Dara
แจ๊ส ขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์เหยียบหน้าเมีย เชื่อภาพไม่ติดตาลูก

แจ๊ส ชวนชื่น ขอโทษหลังมีดราม่าเอาเท้าเหยียบหน้าภรรยาต่อหน้าลูก รับทำไปด้วยความคึกคะนอง ภาพที่ออกมาแค่เล่นกันเฉยๆ ต่อไปจะระวังมากขึ้น...

ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังโพสต์คลิปใช้เท้าเหยียบหน้าภรรยา สำหรับตลกวัยรุ่นชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ต่อหน้าลูกสาว งานนี้เกิดเป็นประเด็นดราม่าทันที ทำให้ทั้ง แจ๊ส และ แจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยา ต้องมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรมทันที ล่าสุดได้เจอแจ๊ส เจ้าตัวก็ได้พูดขอโทษผ่านสื่อด้วยตัวเองอีกครั้ง โดยแจ๊สบอกว่า

"ขอโทษคนไทยทุกคน ผมไม่ได้ตั้งใจ ยอมรับว่าทำด้วยความคึกคะนอง สิ่งไหนไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วยครับ ผมก็เหมือนคนทำอาหารตามสั่ง ผัดข้าวอาจจะไม่อร่อย คนไม่ชอบ แต่เดี๋ยวผมจะทำให้ใหม่ครับ ตัวผมมีผิดมีถูกบ้างครับ ก็ขอโทษจริงๆ

ภาพที่ออกมาเป็นการเล่นกับแจงเฉยๆ แค่บางคนไม่ได้เห็นว่าครอบครัวผมเป็นอย่างไร ไม่ได้เห็นชีวิตของผมจริงๆ ว่าเป็นอย่างไร จริงๆ แล้วผมไม่ใช่คนปกติทั่วไปอยู่แล้ว นิสัยผมเป็นแบบนี้ ผมไม่สามารถบอกคนทุกคนทั่วไปด้วยว่า ผมเป็นแบบนี้นะ บ้านผมเล่นกันแบบนี้ ซึ่งคนเราต่างแง่คิดเนอะ แต่ไม่ผิดหรอกครับที่ผมจะโดนด่า ขอโทษไว้ตรงนี้ด้วย แต่ต่อไปอาจจะระมัดระวังมากขึ้นครับ

ตอนที่เล่นกันบอกตรงๆ ว่าไม่ได้คิดอะไรเลย อย่างที่บอกว่าผิดต้องขอโทษด้วยครับ ผมเชื่อว่าภาพนี้คงไม่ติดตาลูกของผมหรอกนะ เท่าที่ผมคิดนะ แต่ถ้าใครคิดว่าภาพที่ผมทำจะติดตาลูกผม ก็คงอันนี้แหละครับ ลูกผมสองขวบครึ่งเอง แต่ผมคิดแล้ว ใครคิดว่าผมไม่ไ้ด้คิดก็ขอโทษไว้ด้วยครับ ตอนนี้พูดได้คำเดียวว่าขอโทษจริงๆ ครับ ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี".