Inside Dara
อย่างเนียน! "ส้ม ศศิธร" ลูกยางสาวกับทริปวันหยุดที่ต้องบอกว่านางแบบชัดๆ

ทำเอาแฟนคลับตะลึงไปตามๆ กัน สำหรับภาพเซตล่าสุดของ "ส้ม" ศศิธร พิมพา นักวอลเลย์บอลสาวคนสวยดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย กับชุดวันพักผ่อนสบายๆ ของเธอ

โดย มือเซตวัย 27 ปี ทำโซเชียลสะเทือนหลังโพสต์ภาพอวดหุ่นในชุดเปิดหน้าเว้าหลัง ชนิดไม่แพ้นางแบบมืออาชีพลงในอินสตาแกรม งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์กันเพียบเลยทีเดียว

ซึ่ง นักตบลูกยางสาว กลายเป็นที่สนใจหลังตัดสินใจเดินตามความฝันในวัยเด็กของตัวเองด้วยการลงสมัครเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 มาแล้ว 2 ครั้ง เพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเธอ

ขณะที่ในเส้นทางสายกีฬาอาชีพ เธอเคยติดทีมเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุ 19 ปี คว้าอันดับ 4 ในรายการชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย เมื่อปี 2012 รุ่นเดียวกับ อัจฉราพร คงยศ, ทัดดาว นึกแจ้ง และ แก้วกัลยา กมุลทะลา นักกีฬาทีมชาติไทยในชุดปัจจุบัน

กับปัจจุบัน นอกจากเธอจะเป็นนักวอลเลย์บอลแล้ว เธอยังรับหน้าที่เป็นโค้ชสอนวอลเลย์บอลให้กับรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย รวมถึงเป็นคุณครูสุขศึกษา และพลศึกษา ในโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑลอีกด้วย

สำหรับ "ส้ม" ศศิธร พิมพา เป็นคนจังหวัด จันทบุรี จบการศึกษาภาควิชาพลศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งกับอาชีพที่เธอทำที่หลากหลายนั้น เธอมองว่าเป็นอาชีพที่เธอรักทั้งหมด และสามารถพัฒนาไปด้วยกันได้จริงๆ