Inside Dara
แว๊กกก! มนุษย์ป้าตะปบนม “อั้ม” เจ้าตัวลั่นสุดตกใจ

“อั้ม พัชราภา” รับตกใจแต่ไม่ซีเรียส มนุษย์ป้าตะปบนมกลางงาน เผยอีกฝ่ายอาจหมั่นเขี้ยว โต้ข่าวลือช่อง 7 แบ่งหุ้นให้

จากกรณีที่นางเอกดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้เดินทางไปร่วมงานเดินสาย “จับ แจก รถ” ที่โชว์รูมโตโยต้า อุทัยธานี ปรากฎว่ามีประชาชนมาร่วมงานเพราะอยากใกล้ชิดนางเอกดังเป็นจำนวนมาก แต่ระหว่างที่อั้มกำลังเดินทางขึ้นเวทีก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะเจ้าตัวโดนสาวใหญ่คนหนึ่งใช้มือตะปบเนินอก จนอั้มยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“ไม่ถึงกับหน้าอก เป็นข้างบนค่ะ คงจะหมั่นเขี้ยว ก็ตกใจค่ะ แค่เดินมาก็ลำบากแล้วคือคนเยอะ คือคิดว่าไม่มีใครตั้งใจหรอกค่ะ เราไปก็คนเยอะแบบนี้ทุกที่แต่ก็ดีใจค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่มาอุทัยธานี บรรยากาศที่นี้ครึกครื้นค่ะมีแจกรถด้วย พอเห็นสีหน้าคนมีความสุข เราก็มีความสุขค่ะ”

รับเปลี่ยนเบอร์กับหวานใจ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ไม่ได้เน้นเรื่องรักเป็นหลัก

“ก็ต้องขอบคุณเอไอเอส คือขอพูดชื่อสินค้าเลย ขอบคุณจริงๆ แต่ละเบอร์ที่ได้มาคือเขาก็ให้ อันใหม่นี้ก็เพิ่งใช้เอง แต่ยังไม่ได้ใช้เป็นประจำ กะว่าเดือนหน้าถ้าติดต่องานอะไรให้เสร็จ เดี๋ยวจะใช้เบอร์ใหม่แล้ว คือเป็นเบอร์คู่กับแอมป์ เบอร์คล้ายกันและเป็นเลขที่สวยมาก ชอบมาก ต้องขอบคุณแมน (การิน ศตายุส์) ด้วย เขาเป็นคนเลือกให้ ถามว่าเบอร์นี้ดียังไง คือแมนบอกว่า ถ้าเบอร์สวยมากมันไม่ได้ดีครอบคลุม แต่จัดว่ามันดีที่สุดแล้วสำหรับเบอร์ที่สวย ปกติถ้ามันครอบคลุมทุกอย่าง มันจะเป็นเบอร์ที่ไม่ได้สวย แต่เราอยากได้เลขสวยและดีด้วย”

“ก็ไม่ได้เน้นอะไรเป็นพิเศษค่ะ เรื่อยๆ เบอร์นี้ด้านความรักไม่ได้ปรากฏชัดเจน อย่างเบอร์เก่าๆ เราก็ไม่ได้เน้นความรักค่ะ (หัวเราะ) เน้นเรื่องความปลอดภัยกับอันตรายต่างๆ ที่คนคิดไม่ดีกับเรา”

เผยไม่อาจเอื้อม ช่อง 7 แบ่งหุ้นให้

“ไม่มีค่ะ ไม่จริงเลยค่ะ ไม่ทราบเลย เพิ่งทราบครั้งแรกค่ะ ไม่อาจเอื้อมค่ะ (หัวเราะ)”

ยันไม่รู้เรื่องโดนแอบอ้างชื่อหลอกให้คนมาศัลยกรรม

“ขออ่านข่าวก่อนได้ไหม เราไม่รู้เรื่องเลย ถามว่าตกใจไหมมีข่าวแบบนี้ ชินแล้ว เจอมามาก (ยิ้ม) ถ้ามีชื่ออั้มจริงๆ ก็ต้องขอดูก่อน แต่เราก็พูดอะไรไม่ได้เพราะไม่เห็นด้วยตาตัวเองค่ะ”

รับวาเลนไทน์แพลนเที่ยวต่างประเทศ ไม่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์

“วางแพลนไปต่างประเทศค่ะ ก็เล็งไว้ใกล้ๆ ไม่ไปไกล จะตามไปไหม(หัวเราะ) ของขวัญก็เตรียมแล้วค่ะ คงไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร เราเป็นคู่ที่ให้กันก่อนอยู่แล้ว อย่างของขวัญวันวาเลนไทน์ก็ให้กันแล้วค่ะ (จะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน) ไม่มีค่ะ(ยิ้ม)”