Inside Dara
อคติบดบัง! ไม่มองที่ความสามารถ! คนบันเทิงโดดป้อง “หน้ากากจิงโจ้” หลังโดนแซะพรุน

“เป๊ก ผลิตโชค” โพสต์ขอบคุณหน้ากากจิงโจ้ ก้าวข้ามอคติที่มีมาทั้งชีวิต “โอ อนุชิต - ไอซ์ ศรัณยู - ชิน ชินวุฒิ” โดดป้องเพื่อน ทำไมไม่มองที่ความสามารถ หลังชาวเน็ตวิจารณ์ซะพรุนเรื่องเดิมๆ

เป็นรายการที่มีหลากหลายอารมณ์กันเลยทีเดียว สำหรับ The Mask Singer Thailand ผลิตโดยค่ายเวิร์คพ้อยท์ ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หลังจาก “หน้ากากจิงโจ้” ถูกกระชากหน้ากาก เผยโฉมใบหน้าเป็นนักร้องดัง “เป๊ก ผลิตโชค” ก็โดนวิจารณ์เละ หลายเพจแซะซะพรุนถึงการพูดที่ดูไม่ชัดเอาซะเลย ทั้งที่เมื่อก่อนไม่ได้พูดแบบนี้ซักหน่อย งานนี้ร้อนถึงคนบันเทิงที่ออกมาโดดป้องเจ้าตัวกันเพียบ โดยบอกทำไมไม่มองที่ความสามารถ ทั้งที่ตอนยังไม่กระชากหน้ากากทุกคนก็ยังชื่นชม แต่พอเผยโฉมหน้าที่แท้จริง เรื่องเดิมๆ ที่ถูกล้อเลียนมาทั้งชีวิต ก็ถูกชาวเน็ตพากันนำมาเป็นข้อติติงอีกครั้ง ทำไมไม่ก้าวข้ามอคติ โดยหนุ่มเป๊กเผยความรู้สึกยาวเหยียดในเฟซบุ๊กดังนี้

ขับรถให้มองทาง แต่ถ้าไม่อยากหลงทางให้มองเรา วันนี้จิงโจ้ไม่ชนะก็ไม่เสียใจเลย มาไกลแค่นี้ผมก็ภูมิใจแล้วครับ ต้องยอมรับว่าทุเรียนเค้าเก่งจิงๆ และผลิตก็เต็มที่แล้วครับ ชื่นชมความสามารถของหน้ากากทุเรียนมาก รอดูอยู่ว่า คุณจะเป็นใครและหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันครับ

แล้ววันนี้ก็ถึงเวลาซักทีนะ ที่ผลิตจะได้มีโอกาสออกมากล่าว “ขอบคุณ” หลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตช่วงที่ผ่านมาเร็วๆ นี้ ผมก็อยากจะขอบคุณ Workpoint ทั้งทีมงานและผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ที่เชิญผมมาร่วมในรายการนี้ครับ

ตลอดชีวิตในการเป็นนักร้องของผลิตโชค..The Mask Singer คืออีกหนึ่งเวทีที่มีความหมายกับผลิตมากครับ..ผลิตได้ทำอะไรที่อยากทำ..ผลิตได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็น.. และที่สำคัญผลิตได้มีโอกาสร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกครั้ง :)

ขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรักด้วยนะ ที่ช่วยเราไว้ ช่วยปิดบังอคติ ของข่าวและสังคม ที่ยัดเยียดใส่ให้ผมมาตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมา จนคนมองข้ามผมไป และไม่เห็นตัวตนที่แท้จิงของผมเป็นยังไง หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรัก ช่วยทำให้หลายๆ คนได้ “ฟัง” เสียงเพลงที่ผมอยากจะร้องให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง “เห็น” ผมที่ได้ move และ enjoy ไปตามจังหวะดนตรี ให้ผมได้สื่อสารผ่านบทเพลงอีกครั้ง!!!

ที่สำคัญที่สุด ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับผมอีกครั้ง ขอบคุณคนดูทางบ้านทุกคน ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับหน้ากากจิงโจ้ เชียร์หน้ากากจิงโจ้เป็นอย่างดีในตลอดระยะเวลาที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้...

ขอบคุณแฟนแฟนที่น่ารัก ที่ตอนนี้ใหญ่ขึ้นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนแฟนที่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว (รุ่นเก่า) ที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน หรือคนที่เพิ่งจะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็น “บ้านของผลิตโชค” ด้วยกัน

ตอนนี้ทุกคนทำให้ผมมีพลังขึ้นอีกครั้ง วันนี้จิงโจ้ถอดหน้ากากแล้ว เหลือแต่ เป๊ก ผลิตโชคคนเดิมคนนี้แล้วนะ.. ยังไงอยู่เป็นกำลังใจให้กันต่อไปนานๆ นะครับ ขอบคุณทุกๆคนจากหัวใจครับ ... Love you guys XOXO เป๊ก ผลิตโชค #งงเด้งงเด้