Inside Dara
มองกี่ทีก็เหมือน!ใหม่ ดาวิกา เปิดลุกส์สุดปัง คล้าย ลิซ่า ถึงกับแยกไม่ออก!

มองกี่ทีก็เหมือน!ใหม่ ดาวิกา - หลายรูปแล้ว ที่ทำให้ชาวเน็ตทัก ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสาว ลิซ่า แบล็กพิงก์ กับทรงผมหน้าม้า และแววตาเฉียบคม ที่มีความคล้ายถึงขั้นแยกไม่ออก ว่าใครคือ? ดาวิ ใครคือ? ลิซ่า ถ้าไม่ได้ดูชื่ออินสตาแกรม

สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ นักแสดงสาวระดับต้นๆ ของเมืองไทย .ใหม่ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่น เราจึงได้เห็นเจ้าตัวสนุกกับการแต่งตัว เปลี่ยนลุคสไตล์ไปเรื่อยๆ แถมยังไม่พลาดที่แชะภาพลงไอจีส่วนตัวฝากแฟนๆ เป็นประจำ

ล่าสุด ใหม่ ได้โพสต์รูปลงไอจีส่วนตัว เผยลุคสุดปังกับทรงผมหน้าม้า แต่งหน้าจัดเต็ม บล็อคตาแน่น สีปากนู้ดๆ มีความเป็นสายฝอ ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์กระจาย ทั้งยังคอมเมนท์ชมว่าเป็นลุคที่สวยมาก

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่มองว่า ภาพนี้ของสาวใหม่มีความเหมือนไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK แถมก่อนหน้านี้ทั้งสองก็เคยโดนชาวเน็ตทักบ่อยๆ ว่ามีความหน้าคล้ายกัน เรียกได้ว่า สวยปังทั้งคู่เลยก็ว่าได้ ส่วนจะเหมือนกันขนาดไหน ตามไปชมภาพกันเลย!

ภาพล่าสุดที่เพิ่งลงเมื่อ (27ก.ค.63) ก็เป็นภาพอีกเซ็ตที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และคงมีคอมเมนต์เช่นเดิมว่า "นึกว่าลิซ่า กุมใจ", "ทำสวยเหมือนลิซ่าเลยเห็นแวปแรกคิดว่าลิซ่า", "มองแว๊บแรกนึกว่าน้องลิซ่าเลยค่ะ ก็ตกใจว่าตามน้องลิซ่าตอนไหนนะ 🤣🤣🤣", นึกว่าน้อง ลิซ่า ^,^ 2 สาวนี้ มีความคล้ายกันมาก บางครั้งมองน้องลิซ่า ก็คิดว่าคือคุณใหม่ ^,^ น่ารัก สวย เก่ง ทั้งคู่ 💗 FCใหม่ FCลิซ่า ☺️💗"