Inside Dara
“ติ๊ก” ยิ้มร่า กระแสสุดปัง! ฉายาใหม่ “หล่อเรืองแสง”

ถือเป็นละครน้ำดีสุดปังอีกเรื่องหนึ่งของผู้จัดดาวล้านดวงอย่าง “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ที่ เสิร์ฟละครพีเรียดสุดดราม่า อย่าง “เจ้าบ้าน เจ้าเรือน” ก็เป็นกระแสที่ได้รับความนิยมในโลกโซเชียลกันอีกแล้ว กับฉายาใหม่ “หล่อเรืองแสง” อย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ทำเอาพระเอกหนุ่มของเรายิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว งานนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ติ๊ก เล่าว่า

“ก็ขอบคุณมากๆครับ กับฉายาหล่อเรืองแสง จริงๆผมว่าด้วยชุดที่เป็นสีขาวด้วยก็เลยเรืองแสง(หัวเราะ) ก็ขอบคุณพี่ไก่ ขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนครับ คือทุกคนก็ทำงานกันเต็มที่มากๆ ด้วยเนื้อหาเรื่องราวที่สนุกสนานด้วยครับ ผมชอบเรื่องนี้ที่มีทั้งบทรักบทดราม่าอยู่ด้วยกัน แล้วนักแสดงแต่ละท่านที่ผมต้องเข้าฉากด้วย ก็มีในหลายรูปแบบ คือมันเป็นทั้งยุคพีเรียดและปัจจุบัน ซึ่งผมจะต้องเป็นวิญญาณ ในรูปแบบ เจ้าบ้านเจ้าเรือน มันยากมากในการที่ต้องเล่นทั้ง 2 อย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งในภาคอดีต ผมมีภรรยาหลายคน ในบทถ้าได้สัมผัสจะรู้ว่า ไรวินท์ เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ซึ่งตัวจริงผมก็ไม่ได้เป็นขนาดนั้น (ยิ้ม) ในส่วนของวิญญาณก็จะเป็นเหมือนอีกอารมณ์หนึ่ง คือตัวของไรวินท์จะเป็นแบบผ่านร้อนผ่านหนาวมาหมดแล้ว เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นนิ่งขึ้น การเล่นให้แตกต่าง อย่างตอนแรกๆ ที่เข้าฉากผมมีความรู้สึกว่าเล่นยาก แต่พอเล่นไปจริงๆ ตัวในภาคอดีตที่เป็นวิญญาณเล่นยากกว่าครับ คือจะดูนิ่งกว่า ผมก็จะคอยถาม พี่บุ๋ม ผู้กำกับ กับพี่ไก่ ว่าให้ผมเล่นประมาณไหน จะดูแข็งไปไหม เพราะเดี๋ยวก็จะโดนว่าอีก ว่าเล่นแข็งเหมือนหุ่นยนต์”

งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเหล่าบรรดาแฟนละครของพระเอกหนุ่มที่หล่อเรืองแสง อย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่จะมาโชว์ออร่าให้ได้ฟินกันอีกครั้งใน “เจ้าบ้าน เจ้าเรือน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่องHD 33