Inside Dara
'ใหม่ พัชรี' ร่ำไห้ เจอทอมส่งเค้ก 18+ หน้าเวที แถมบอก xx ให้หน่อยค่ะ

ทำเอานักร้องสาวหมอลำซิ่ง "ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ" ถึงกับน้ำตาแตก เจอคนให้เค้ก 18+ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปตัวเองนอนร้องไห้ บอกว่า "ดึงข่อยขึ้นมาแหน่ทุกคน ความรู้สึกตอนนี้อยากหยุดทุกอย่างลง.." ทั้งยังโพสต์ตัดพ้อ "เราเป็นคนตลกนะ แต่ไม่ใช่ตัวตลก"

โดย "ใหม่ พัชรี" เล่าเหตุการณ์ว่า "มีคนเอามาให้เราหน้าเวที แล้วเขียนมาว่า ให้พี่ใหม่อมให้หน่อย จากร้านเบอเกอรี่ ทุกคน เราเห็นข้อความเราหลีกเลี่ยงเลย หน้าชา จะร้องไห้ ความรู้สึกเราตอนนั้น มันดิ่งลงมาก เราไม่คิดว่า เขาจะมองเป็นเรื่องตลกทุกเรื่อง...

ถ้าเราทำลงไป แฟนคลับเราจะคิดยังไง แฟนเราจะคิดยังไง แม่ๆพี่ๆที่ติดตามเราจะคิดยังไง มันไม่เหมาะสมมากๆมันเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติกัน แล้วคนที่เอามาให้ก็เป็นทอมด้วยนะ เราเลยหลีกเลี่ยงด้วยการไปร้องเพลงทางอื่นก่อน จนเขาเดินมาอีกรอบ ซึ้งมันเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องเล่นมุกไป แต่มันจุกทุกคน มันดาวมาก ตอนนั้น"

ทั้งบอกอีกว่า "เราแสดง เราเล่น เรารู้ว่าขอบเขตอยู่ตรงไหน เราเซฟตัวเองและทุกคนตลอด แต่อันนี้ไม่ไหวจริงๆ ทำเอาเรานอนไม่หลับตั้งแต่มื้อคืน ถึงตอนนี้ 09:15 พยายามวางทุกอย่าง จะข่มตานอนดู ขอให้ตื่นขึ้นมามีแต่สิ่งดีๆ🙏"

ก่อนที่ล่าสุด "ใหม่ พัชรี" บอกว่าคนที่ส่งเค้กมาได้ทักมาขอโทษแล้ว "น้องๆทักมาขอโทษใหม่แล้วนะคะ ซึ่งใหม่ก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะเราเข้าใจในสถานะการที่น้องสื่อออกมา ด้วยคาเรคเตอร์ของเราดูแรงและการแสดงบนเวทีพูดเรื่องลามก น้องๆเลยคิดว่าเล่นได้

อยากบอกทุกคนว่า ที่จริงได้เค้กแบบนี้หลายครั้งนะ แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร สนุกและชวนเล่นตลอด แต่ที่มาเป็นประเด็นคือมีข้อความเขียนมาว่า "อมให้หน่อยนะคะ" แล้วเราก็เดินหนี จนน้องเดินมาอีกรอบและบังคับแล้วทำหน้าตาไม่พอใจใส่เรา (ปกติข่อยเคยเคียดยุบ่ปะสาส่ำนี้)

ถามว่าทำได้ไหม "ทำได้" แต่สำหรับใหม่มันเป็นภาพที่ไม่น่าดูเท่าไร ดราม่าแน่นอนจ้า ทั้งคำพูดทั้งการแสดงออกอีก บลาๆ เราเป็นศิลปิน แค่พูดรึแสดงบนเวทีก็หนักยุแล้ว และใหม่คิดเสมอว่า ทุกการแสดงใหม่จะมีลิมิตตลอด รู้ว่าอะไรควรเล่นควรพอแค่ไหน

บางคนบอกว่า "ก็ตัวเองพูดเรื่องแบบนี้เกิดจากเรื่องแบบนี้ พอมาเจอแบบนี้ทำเป็นอ่อนไหว" ที่จริงใหม่บ่ได้อ่อนไหวนะคะ เห็นตอนแรกเฉยๆมาก เพราะนี้ไม่ใช่เค้กก้อนแรกที่ได้ ได้บ่อยมาก เป็นเรื่องธรรมดา เราต้องเจอรึคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่อยากถามกลับว่า เราเป็นคนแบบนี้แสดงแบบนี้ อยากให้เราทำอะไรให้ก็จะได้ดังใจตัวเอง หรอคะ! บางอย่างมีขอบเขต ไม่มีอะไรได้ดั่งใจตัวเองนะคะ อย่าไปบังคับให้คนอื่นทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ "เห็นเขาเป็นคนตลกก็อย่าคิดว่าเขาเป็นตัวตลก"