Inside Dara
มาร์กี้ หายงอน บอย จูนกันติด ป๊อก กลับไปช่วยธุรกิจที่บ้าน

หลังจากได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกันระหว่าง “คู่จิ้นจอมเกรียน” บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ก็ทำเอาแฟนคลับดี๊ด๊ากันยกใหญ่ แต่ก็ยังมีข่าวเม้าท์ว่างานพรีเซ็นเตอร์คู่กับ บอย หดหายไปเพราะกระแสคู่จิ้นตก

ล่าสุดเจอ มาร์กี้ มาร่วมงานแถลงข่าว “ก้าวใหม่ หนังไทย” ที่โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เลยคว้าตัวมาถามว่า เรื่องงานพรีเซ็นเตอร์คู่หดเพราะกระแสคู่จิ้นตกจริงรึเปล่า? “มันก็เป็นไปตามสัญญาค่ะ สัญญาหมด ถ้าเค้าต่อเราก็ยินดี เราดีใจ แต่ถ้าไม่ต่อด้วยเหตุผลอะไรก็ต้องยอมรับการตัดสินใจ จะมีของใหม่เข้ามาบ้าง ของเดิมก็มีอยู่ มันก็เป็นวงจรไม่เป็นเราก็เป็นคนอื่นหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันไป”

เป็นเพราะว่าเราไม่สนิทเหมือนเดิมรึเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะเราก็มีงานพรีเซ็นเตอร์ใหม่ๆเข้ามา ของเก่าเปลี่ยนไปก็มีของใหม่เข้ามาแทน เราแค่มีหน้าที่ตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าพอใจให้ได้มากที่สุด แต่ที่เป็นงานคู่ก็ยังมีอยู่เหมือนเดิม แน่นอนอะไรที่ต้องเปลี่ยนก็เปลี่ยนไปตามระยะเวลาที่สมควร ถามว่างานจ้างคู่มีลดลงมั้ย มันก็เรื่อยๆ อย่างนี้มาตั้งนานแล้วนะคะ”

ปรับความเข้าใจกับบอยแล้วเป็นยังไงบ้าง? “เจอกันน้อยจริงๆเราก็งอนกันไปงอนกันมาบ่อยมาก พอไม่ได้เจอแล้วมันก็เลยไม่ได้คุยกัน พอได้เคลียร์ความสัมพันธ์ของเราก็กลับมาดีเหมือนเดิม เราไม่ได้มีปัญหาใหญ่โต งอนกันเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่นไลน์ไปแล้วตอบช้า โทร.ไปแล้วไม่รับ เราก็เลยงอนบ้าง ส่วนที่พี่บอยโพสต์รูปคู่ ตอนแรกหนูก็ไม่เข้าใจว่าคืออะไร เค้าบอกว่า “ปัดเกาเหลาหกหมดเลย” เค้าก็บอกว่าไอ้โง่ ก็ปัดไง แล้วหกหมด อดกินเลย! เค้าก็มีมุกขำๆให้ได้หัวเราะ”

คนก็จับประเด็นเรื่องบอยเลี่ยงเจอป๊อก-ภัสสรกรณ์? “จริงๆ เหมือนกี้กับพี่บอยคุยกันไม่เคลียร์ กี้แค่ถามว่าเค้าว่างมั้ย พอบอกไม่ว่าง เราก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ ถ้ามีโอกาสก็จะรายงานกับพี่บอยให้ละเอียดขึ้น (หัวเราะ) ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นนะคะ ยอมรับว่าเป็นคนขี้งอน แต่ก็หายเร็ว (ยิ้ม)”

กับป๊อกได้เจอกันบ่อยมั้ย? “เค้าก็กลับไปช่วยธุรกิจของเขาที่บ้าน ก็ไม่ค่อยว่าง มีแต่กี้คนเดียวที่ว่าง เพราะละครยังไม่เปิดกล้อง ความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ดี เวลาเค้าบอกว่าเหนื่อยเราก็จะบอกว่างานทุกงานเหนื่อยเหมือนกัน เพราะถ้าไม่เหนื่อยแปลว่าคุณไม่ได้พยายามที่จะทำมันให้ดี ฉะนั้น ทุกงานถ้ามีความสุขก็โอเคแล้ว”