Inside Dara
'คิมเบอร์ลี่'ดีใจ ถูกทักโสดแล้วรุ่ง

"คิมเบอร์ลี่" ยิ้มรับ หมอดูทักโสดแล้วจะรุ่ง ยันไม่มีกุ๊กกิ๊ก "อนันดา" นอกจอ ฝากบอก "โดนัท" สบายใจได้ ถ้าใครกำลังลุ้นเล่นละครคู่ "หมาก" เตรียมจิ้นได้เลย เพราะกำลังจะมีผลงานร่วมกัน...

เป็นโสดมาได้ระยะหนึ่งแล้ว สำหรับนางเอกลูกครึ่ง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ล่าสุด ก็มีหมอดูออกมาทักว่า ถ้าเป็นโสดแล้วดวงเรื่องหน้าที่การงานจะพุ่ง งานนี้ทำเอาสาวคิมยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ส่วนเรื่องที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอก "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" นอกจอนั้น สาวคิมก็บอกว่า ถือเป็นการโปรโมทละครไปในตัว แต่ก็ยืนยันไม่มีกิ๊กกั๊กนอกจอแน่นอน และยังฝากบอกอีกด้วยว่า หากใครที่กำลังลุ้นคู่จิ้นกับ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ก็เตรียมลุ้นกันต่อได้เลย เพราะกำลังจะมีละครคู่กันมาให้จิกหมอนแอบยิ้มกันแบบเบาๆ

หมอดูทักว่า โสดแล้วจะยิ่งรุ่ง? "(หัวเราะ) ตอนนี้เราก็ไม่ได้มีใครค่ะ ก็อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบและยังไม่พร้อมจะรีบใครเข้ามาด้วยค่ะ” มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้างมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ อาจเป็นเพราะว่าเปิดกล้องละครแล้ว และถ่ายละครซะส่วนใหญ่ ไม่ได้เจอใครที่ไหน ไม่ได้ไปไหนเลย” หมอดูทักแบบนี้ทำให้ยังไม่อยากมีแฟนเลยรึเปล่า? “ก็ต้องรีบกอบโกยตอนนี้เลยค่ะ” ล่าสุด มีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอกับ อนันดา? “ก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ถือเป็นการโปรโมทละครเรื่อง เสือ ด้วย เราก็ถ่ายละครด้วยกัน ก็สาหัสมาก บู๊กระจาย ก็ดีใจที่มีแฟนคลับมากขึ้น เชียร์เรา ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน” เค้าชมว่าเราโคตรน่ารักเลย? “พี่เค้าก็เป็นคนน่ารักมาก เฟรนด์ลี่ค่ะ” เค้ามีท่าทีมาจีบเรามั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ”

แฟนคลับเชียร์ให้เราเป็นคู่จิ้นกับเค้า? “ก็ดีใจนะ เค้าจะได้ดูละครเราด้วย แต่ถ้าจะให้เป็นแฟนกันก็คงไม่ใช่นะคะ” ได้คุยกับอนันดาเรื่องข่าวมั้ย? “ไม่ได้คุยค่ะ” ส่วนตัวเราก็ปลื้มเค้าอยู่แล้วรึเปล่า? “ก่อนหน้านี้ก็เคยปลื้มนะ เป็นนักแสดงเบอร์หนึ่งของประเทศไทย แอบคุยกับ ญาญ่า อยู่เหมือนกัน อิจฉาที่ได้ถ่ายโฆษณาด้วยกัน แต่เจอตอนนี้ก็ชินแล้ว (ยิ้ม)” กลัวโดนัทเข้าใจผิดมั้ย? “อุ๊ย! ไม่น่าค่ะ ไม่มีมูล แค่ข่าวลือจริงๆ ค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่ สบายใจได้เลยค่ะ” ไม่ใช่สเปกเรารึเปล่า? “หนูไม่ค่อยมีสเปกนะ” ตอนนี้ปิดใจเลยมั้ย? “ใช่ค่ะ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียว”

เหงามั้ย? “ไม่เหงานะ มีคนรอบข้างที่เค้าคอยซัพพอร์ตเราอยู่ พ่อ พี่สาว พี่ชาย ยังมีเพื่อนๆ และผู้จัดการ ก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากกว่านี้” ปิดทางกับอนันดาเลย? “ยังไม่เริ่มเลยค่ะ” แฟนคลับหมากเองก็ยังลุ้นต่อ? “ก็ให้ลุ้นต่อละกัน เราจะมีผลงานคู่กันอีก เรื่องแอบรักออนไลน์ค่ะ พี่แอนเป็นผู้จัด มีพี่แอนเล่นด้วย แล้วก็มีพี่ปีเตอร์ด้วย” กลัวจะยิ่งตอกย้ำข่าวอีกมั้ย เล่นละครด้วยกัน? “เราก็เป็นแบบนี้ตั้งนานแล้ว นี่ก็ละครเรื่องที่เท่าไหร่นะ ก็ยังเป็นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ ก็ให้ลุ้นกันไปก่อนละกัน”.