Inside Dara
สัมพันธ์ฟิล์มแค่เพื่อน?!? เปิดปากม่านฟ้าไฮโซรวยพันล้าน

ปิดไม่มิด! ลือลับๆ ว่าสาวสวยไฮโซรวยพันล้านชื่อแปลกหู ม่านฟ้า หรือ ว่าที่ ดร.อรปภัตร จันทรสาขา กำลังซุ่มปลูกต้นรักหวานชื่นกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จะรักจริงจากใจ หรือว่ารักหลอกๆ หวังปั่นกระแส จริงหรือไม่ ม่านฟ้าพร้อมแล้วที่จะเปิดใจ

รู้จักกับฟิล์มมากี่เดือนแล้วคะ? "รู้จักกันมาประมาณ 5 เดือน" ทำไมถึงได้รู้จักกับฟิล์ม? "ก็ทำธุรกิจด้วยกัน

เดี๋ยวให้ทางฟิล์มพูดดีกว่าคะ เดี๋ยวจะหาว่ามาโปรโมทธุรกิจตัวเอง อีกอย่างต้องรอให้ทางฟิล์มทำให้เรียบร้อยก่อน" ช่วงเวลาที่คบๆ กันมา ถามจริงๆ ฟิล์มมีทีท่าว่าจะจีบมั้ย? "เอ่อ...เป็นเพื่อนกันดีกว่า สนิทกันแบบเพื่อน ไม่อยากจะพูดอะไรมากค่ะ" หวังเกาะกระแสฟิล์มให้ตัวเองดัง? "ไม่จำเป็นค่ะ ชอบใช้ชีวิตเรียบง่ายมากกว่าเรื่องดังไม่ดังไม่ใช่ประเด็นเลย ตอนนี้บอกตรงๆ งานเงินเราก็มีครบพร้อมพอสมควร พอใจกับชีวิตในระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็ต้องทำงานเพราะเป็นคนชอบทำงานค่ะ"

จริงๆ ม่านฟ้าเคยทำงานในวงการมาก่อนแล้ว? "ใช่ค่ะ ตอนวัยรุ่นก็เคยถ่ายแบบแฟชั่นลงนิตยสารมาบ้างค่ะ

เคยเล่นละครนานมากแล้วเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอนนั้นที่เล่นก็มี สน เดอะสตาร์, หนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ) ร่วมเล่นด้วย เรื่องราวตอนนั้นประมาณว่า พ่อแม่ไม่อยากให้เราเป็นนักร้อง แต่เราอยากจะเป็นให้ได้"

อยากจะกลับมาเล่นละครอีกหรือไม่? "ต้องดูบทก่อนว่าเป็นยังไง ที่สำคัญเรื่องเวลาด้วย ต้องเคลียร์ให้ลงตัว ก็อยากจะลองอีกนะคะ แต่บอกตรงๆ ตอนนี้ต้องทำธุรกิจเยอะมากๆ ต้องบริหารจัดการให้ดี เวลาจึงมีน้อยมากๆ"

อดีตม่านฟ้าเป็นนางงามเดินสายมาก่อน ประกวดมาเยอะมากๆ? "ไม่เยอะหรอกค่ะ น่าจะไม่ถึงสิบเวที เป็นคนชอบการประกวดนางงามอยู่แล้ว เคยได้รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์บีช อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Thailand Beach International 2011) ก็ไปประกวดมาหลายเวทีเหมือนกัน มิสไทยแลนด์เวิลด์ก็เคยเข้าประกวด

แต่สละสิทธิ์ไปเพราะช่วงเก็บตัวนานมาก ตอนนั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยใกล้จบแล้ว ก็เลยเลือกเรียนก่อนคะ"

ล่าสุดกำลังจะได้เป็นด็อกเตอร์? "ค่ะ เรียนต่อปริญญาเอกอยู่ ปีหน้าน่าจะจบแล้ว เรียนที่มหาวิทยาลัยเกริก คณะรัฐศาสตร์ สาขาการสื่อสารทางการเมือง" ม่านฟ้าเคยประกวดร้องเพลงด้วย? "ใช่ค่ะ นานมากแล้วประมาณ 6 ปีที่แล้ว เวทีของสยามกลการ ชนะเลิศซิงกิ้งแชมป์คอนเทสต์" รวยจริงพันล้าน? "เรื่องรวยไม่รวย จริงๆ ไม่อยากจะพูดมากนะคะ ทำหลายอย่างรวมๆ กันแล้วก็น่าจะถึงอยู่ เรื่องรวยไม่รวยขนาดนั้นพูดมากไป เดี๋ยวคนอื่นจะตีความเข้าใจผิด หาว่าเราชอบโอ้อวด คนที่รู้จักเราจริงๆ จะรู้ดีว่าเราทำอะไรอยู่บ้าง ก็เป็นธุรกิจของครอบครัวและเราก็ทำเองด้วย เอาเป็นว่าทำธุรกิจหลายอย่าง" มีธุรกิจไหนบ้างที่พอจะบอกได้? "ก็มีโรงงานพลาสติก ธุรกิจแท็กซี่ที่ภูเก็ต ทำธุรกิจอสังหาฯ ทั้งที่กรุงเทพฯ, ภูเก็ต ทำรับเหมาตกแต่งภายในบ้าน คอนโด ด้วยค่ะ".