Inside Dara
เกรซ ปัดเปลี่ยนรสนิยมโซ้ยทอม ลั่นเบี่ยงเบนเมื่อไหร่แล้วจะบอก

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ลั่นยังไม่เปลี่ยนรสนิยมหันไปบริโภคสาวหล่อ บอกถ้าเบี่ยงเบนเมื่อไหร่แล้วจะบอก ปัดโสดแล้วแย่ เชื่อชีวิตได้รีแลกซ์ ส่วนตนไม่ปิดกั้นตัวเอง รับคนใกล้ตัวช่วยสกรีนหนุ่มเข้ม

ตั้งแต่เลิกรากับอดีตคนรัก “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” นอกจากจะสวยวันสวยคืน แว่วมาว่ายังมีหนุ่มแท้ หนุ่มเทียมเข้ามาจีบจนรับมือกันไม่หวาดไม่ไหว สำหรับนักแสดงสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ล่าสุดยังมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวควงสาวหล่อเที่ยวห้าง ทำให้ถูกเมาท์มอยว่าเปลี่ยนรสนิยมหันมาบริโภคทอมแล้วหรืออย่างไร โดยเจ้าตัวได้เปิดใจในงาน “TONI & GUY HAIR MEET WARDROBE” ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ยืนยันว่างานนี้ยังไม่เปลี่ยนรสนิยม

“ไม่เห็นหล่อเลย (หัวเราะ) เป็นทีมงานของอินไวท์ค่ะเป็นบริษัทโปรดักเกรซเอง วันนั้นก็ไปคุยงานกันนี่แหละค่ะ ก็เป็นน้องตากล้องเนี่ยค่ะ ก็ทำงานให้กับบริษัทค่ะประมาณนั้น ไม่ได้มีอะไรเลย เห็นรูปแล้วล่ะแต่ว่ามีไปกันตั้งหลายคนนะ 3-4คน เป็นทอมไปแล้ว 3 คน ก็งี้แหละค่ะเป็นธรรมดาคนก็ต้องพยายามจับจ้อง แต่ตัวเล็กมากเลยนะตัวเท่าเอวเกรซได้อ่ะ (หัวเราะ) เห็นข่าวแล้วก็ขำมากเห็นมาสักพักแล้วค่ะ ก็เข้าใจแหละว่าคนอาจจะจับเปลี่ยนประเด็นไปได้อย่างโน้นอย่างนี้ แต่ก็ขำๆ ไปไม่มีอะไรซีเรียส ยังไม่เบี่ยงเบนค่ะ(หัวเราะ) ยังปกติอยู่ค่ะ แต่ถ้าเปลี่ยนเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอก ตอนนี้ไม่มีสาวหล่อมาจีบ เกรซไม่ได้ถูกสเปกของสาวหล่อสักเท่าไหร่”

“ก็มีคนมาคุยๆบ้างเป็นเพื่อนกันค่ะ ก็นอกแหละค่ะ มีข่าวว่าฮอตเหรอ มันก็เป็นช่วงที่มีโอกาสได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ รู้จักคนใหม่ๆ ยังไม่ถึงขั้นศึกษากันหรอกค่ะ เพราะตอนนี้เกรซก็คิดว่ามันก็ดี ชีวิตที่เราไม่ได้มีแฟนไม่ได้มีอะไร มันก็ถือว่าเราไม่จำเป็นจะต้องมีหน้าที่ บางทีเราทำงานเยอะแล้ว แล้วก็อาจจะต้องหาเวลาไปเจอแฟน พอเป็นช่วงนี้มันเป็นช่วงเบรกเรา อยากทำอะไรเราทำ เราเหนื่อย อยากอยู่กับครอบครัวเยอะๆ ด้วยช่วงนี้ แล้วก็ในเรื่องของเพื่อนเพราะเพื่อนๆ ก็โสดๆ กันด้วย ก็เลยยังเอนจอยที่เป็นอย่างนี้อยู่ ไม่ได้รู้สึกว่าโสดแล้วแย่ ไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย ไม่เหงาเลย ก็สนุกดีเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงชีวิตที่เราได้รีแลกซ์ ได้อยู่กับครอบครัวเยอะด้วย”

เผยไม่ปิดตัวเอง แต่มีเวลาให้ตัวเองได้พัก รับคนใกล้ตัวช่วยสกรีนเข้ม

“ก็ไม่ถึงขั้นว่าปิดตัวเองหรอกค่ะแต่ว่าสบายๆ ถ้าเราได้เจอคนที่ใช่เนี่ยมันก็คงจะต้องใช่เอง แล้วตอนนี้ก็ยังไม่เจอก็รอดูต่อไป เกรซคิดว่าคนต่อไปเนี่ยจะคบก็ต้องดูนานๆ นิดหนึ่ง เพราะว่าเราก็ไม่ได้อยากคบใครเล่นๆ ไม่ฟิกซ์ว่าคนในหรือนอก เกรซว่าปัจจัยพวกนี้มันขึ้นอยู่กับว่าคุยแล้วมันคลิ๊กไหม ใช่ไหม แล้วเข้าใจกันหรือเปล่ามากกว่า ในวงการนอกวงการมันก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ”

“สแกนเยอะค่ะ กลายเป็นว่าไม่ได้สแกนคนเดียวแล้ว คุณแม่ คุณเพื่อน พี่น้องก็สแกนให้หมดเลย แต่ก็ไม่อยากให้คิดว่าใครเป็นตัวเลือกใคร เอาเป็นว่าทุกคนเป็นเพื่อนกันดีกว่า ก็มีโอกาสได้รู้จักใครใหม่ๆ เพื่อนก็พยายามแนะนำจับคู่ให้ แต่เกรซว่ามันยังไม่พร้อม ยังรู้สึกว่าเป็นช่วงที่เราสบายๆ ไปก่อนดีกว่า ถือว่าเป็นช่วงที่เราได้พักตัวเอง ได้อยู่กับตัวเองเยอะๆ จะได้รู้ว่าความจริงแล้วเราต้องการอะไรยังไง”