Inside Dara
น้องสุดเลิฟ "เดียร์น่า" ของ "พี่เจมส์"

หน้าฝรั่ง รับบท "หมวยจีน" เดียร์น่า ฟลีโป สาวลูกครึ่งฝรั่งเศส-ไทย ทำได้ และทำให้เห็น เป็นปรากฏการณ์ใหม่ในละคร “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ทางช่อง 3 ได้เห็น สาวลูกครึ่ง พูดอั๊วๆลื้อๆ แปลกดี! เธอเองก็ยอมรับหน้าตาก็ไม่ใช่ แต่ถือเป็นการพลิกบทบาทที่ยากและอยากเล่น ณ จังงัง! ละครออนแอร์ คนดูลืมความเป็นลูกครึ่งของเธอไปเลย ไม่มีใครว่าไม่เหมาะ ดูกลมกลืน

เดียร์น่า ไม่เอาความดีเข้าตัว เธอยกให้เป็นความดีของ “ตี๋เจมส์” เจมส์ มาร์ “อาจจะเป็นเพราะแฟนคลับพี่เจมส์น่ารัก เจมส์เล่นกับใครส่งเสริม รอดตัว” ตอนนี้ก็เลยได้คู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์–เดียร์น่า” ลุยละครดราม่าบู๊บุญคุณต้องทดแทน สนุกครบรส บู๊ โรแมนติก ฟีดแบ็กละครดี เดียร์น่า ก็หายเหนื่อย

มาลัยไทยรัฐ จับ เดียร์น่า มาแชะ! สแกนดูความสวย เริ่มที่ผิวผ่อง งามจับใจ ในชุด Hera Brand พัฒนาการความสวยและสาวของ เดียร์-น่า มีมาต่อเนื่อง เดียร์น่า ว่าแค่ดัดฟันคางก็ยาวขึ้น จมูกไม่ต้องพึ่งมีดหมอใช้เทคนิคการแต่งหน้าไลต์ดั้ง และมุมกล้องช่วย แค่นี้ก็สวยแบบธรรมชาติส่วนพัฒนาการทางการแสดงเรื่องนี้ เดียร์น่า ได้ เต๋า–สโรชา เป็นแอ็กติ้งโค้ช และ ฟิวส์–กิตติศักดิ์ ผู้กำกับคอยช่วยตบๆให้เข้าที่ บท ลี้เตียงจู เป็นความสดใสของบ้าน เฮียออกไปเจอสิ่งที่เป็นสีเทาๆ เป็นสิ่งที่เค้าไม่ได้อยากทำแต่ด้วยบุญคุณต้องทำ พอกลับมาบ้าน เราเป็นแสงสว่างให้คุณนะ ทำให้เฮียยิ้มได้นะ มีความสดใส ไม่ยอมคนด้วย มันค่อยๆพัฒนาเรื่อยๆ จากเป็นเด็กไม่ค่อยมีเหตุผล เริ่มเข้าใจจนอยู่ข้างๆกัน

ร่วมงานกับ เจมส์ มาร์ เป็นเด็กในสังกัดเดียวกันกับ เอ-ศุภชัย ก็เลยค่อนข้างสนิท เดียร์น่า เลยเจอรับน้อง โดน เจมส์ ดุใส่ ในสไตล์แกล้ง ชอบเรียก เดียร์ เสียงเข้มๆ “เดียร์ต้องพูดคะทุกคำ เช่นพี่เฟิร์สคะ ทำอะไรคะ” “อยากให้พูดมีคำลงท้ายมีคะ อยากให้เดียร์เป็นสายหวาน สงสัยชอบผู้หญิงสายหวานหรือเปล่าก็ไม่รู้” ว้าย...ย เจอแฉกลับ (อิอิ) เดียร์ บอกแรกๆเล่นกันเหมือนเพื่อน หลังๆ เจมส์ มาร์ อยากเป็นพี่ขึ้นมาก็เปลี่ยนมาดุใส่ อยู่ดีๆก็กลายเป็นครูใหญ่...สอนและดุ โดยอ้างว่า พี่เอ ฝากให้มาดูแลสนิทกันในจอ...ยังไม่พอ เดียร์น่า กับ เจมส์ มาร์ ชวนจิ้น! หวานทะลุจอออกมาด้วย มีคนเห็นควงไปดินเนอร์ และควงไปทำบุญ

อู้ย...ย กิจกรรมแบบนี้ ปกติคนเป็นแฟนเขาชอบทำกัน แต่ เดียร์น่า ยืนยัน “ไปกินข้าวก่อนถ่ายละคร มีคนดูแลของพี่เจมส์ คือ พี่อ๋า ไปด้วย” ซึ่ง เดียร์ ว่า “นั้นพี่คิมไปด้วย ปกติเลยเฮฮา ก็งงทำไมข่าวมาเล่น เราจะโดนมองไม่ดี ไม่อยากให้ใครมาว่าเราเกาะกระแส ไม่ได้มีความคิดแบบนั้นเลย เราก็อยู่เฉยๆ ของเรา ไม่อยากให้ใครมาหาเรื่องให้เรา อยากให้คนรู้จักเราในทางที่ดีมากกว่า ไม่ใช่แบบนี้ ไม่เคยไปไหนกัน 2 คน” กระแซะถาม เจมส์ มาร์ มีท่าทีมาจีบมั้ย เดียร์น่า เผย “ไม่มีเลย เป็นพี่น้องกัน สนิทกันมากๆ”

เรื่องหัวใจ สำหรับ เดียร์น่า เธอโสดไร้รัก “ก็ยังไม่มีอยู่ดี เดียร์ไม่ได้รีบเพราะเราไม่ค่อยได้เจอใคร ไม่ได้ไปไหน ไม่ได้เจอสังคมใหม่ๆ เราทำงานของเรา อยู่กับบ้านกับเพื่อน ไม่ได้มายด์จะต้องมีความรักเดียร์รู้สึกอยู่คนเดียวก็ได้ เราสามารถมีความสุขด้วยตัวเองได้ มีเพื่อนน่ารักสนุกเฮฮา ไม่ต้องมาคิดมากเสียใจ ตอนนี้ทำงานไปก่อน” มีคนเข้ามามั้ย? “มีเข้ามาบ้าง เดียร์ไม่ได้ปิดตัวเองนะ แต่คุยแล้วถ้าเราไม่รู้สึกจะไม่คุยต่อ บอกไปตรงๆ ไม่ชอบคบใครให้เสียเวลา จะคบกับใครต้องคุยแล้วรู้สึกคลิกกันจริงๆ คุยแล้วแฮปปี้ทั้งสองคน แต่ถ้าเราคุยแล้วรู้สึกไม่ใช่ เราคงเบื่อเค้าสักวันนึง เลยปฏิเสธไปเลยไม่อยากให้เค้าเสียเวลาด้วย” เป็นคนรักคนยากเหรอ? “รักคนยากแต่ถ้ารักแล้วรักมาก (หัวเราะ) ก็เลยไม่รีบ รอเจอคนที่เรารู้สึกชอบจริงๆดีกว่า ซึ่งเดียร์รู้ตัวเองว่าน่าจะยากเหมือนกัน ไม่ได้สเปกสูงนะ แต่อย่างที่บอกการจะเจอใครสักคนที่เข้ากันได้มันยากค่ะ เลยต้องใช้เวลา ถ้ามีเดี๋ยวคงมีเอง ถึงเวลาฟ้าคงส่งมาเอง”.