Inside Dara
ดีเจพุฒ ลั่นเปล่าโมหน้าใหม่ ปัดกระแสคู่จิ้น เอสเธอร์ แผ่ว

ดีเจพุฒ พุฒิชัย ลั่นเปล่าโมหน้าใหม่ แจงถุงใต้ตาบวมมานานแล้ว ยันไม่ได้ทำจมูกใหม่-ท้าให้จับ ปัดกระแสคู่จิ้นเอสเธอร์แผ่วลง แจงละคร "เพื่อเธอ" เป็นแนวดราม่าไม่ค่อยมีฉากชวนจิ้น ดีใจมีงานพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่อง

เจอกระแสเม้าท์เรื่องศัลยกรรมมาตลอดสำหรับดีเจ-พระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ล่าสุดมีคนสังเกตว่าถุงใต้ตาของหนุ่มพุฒดูแปลกไปจากเดิมและจมูกดูสวยขึ้น ดูดีขึ้นแบบนี้ไม่รู้ได้หวานใจอย่างนางเอกหน้าคม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา มาช่วยดูแลด้วยรึเปล่า นักข่าวเลยถามพุฒหลังมาร่วมงานแคมเปญเปิดตัวโปรโมชั่นยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ "รหัสโออิชิ กองทัพแมวเนโกะทองคำ" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน รวมทั้งถามถึงกระแสละคร “เพื่อเธอ” คู่กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ดูเหมือนว่ากระแสคู่จิ้น พุฒ-เอสเธอร์ ดูจะแผ่วลงไม่เหมือนเดิมซะแล้ว

มีข่าวว่าเราไปโมหน้ามาใหม่? “โห ไม่ได้โมเลยพี่ หน้าเหมือนเดิมตามปกติเลยครับ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปนานแล้วครับว่าเราทำแค่ตาอย่างเดียวครับ ยังคงยืนยันว่าทำแค่ตาอย่างเดียวครับ” หลายคนสังเกตว่าถุงใต้ตามันแปลกไป? “ตาบวมอย่างนี้เหรอครับ (หัวเราะ) เอาจริงๆ คือเราตาบวมอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไปไล่ดูรูปเก่าๆ ได้ บางคนบอกว่าเทรนด์ใต้ตาบวมๆ เกาหลีมาก แต่จริงๆ แล้วเราไม่ได้ชอบเลย เราอยากให้ใต้ตาหายไปมาก ทุกเช้ามีคนแนะนำบอกให้เอาแตงกวามาโปะหน้าบ้าง เอาช้อนมาโปะใต้ตาบ้างครับจะได้ลดบวม แต่จริงๆ มันไม่ได้ลดหรอกครับ” รู้สึกยังไงที่คนจับตามองเรื่องการทำศัลยกรรมของเรา? “จริงๆ แล้วเราไม่ได้เป็นเหมือนที่ข่าวบอกหรือคนมาโพสต์ เรารู้ว่าเราทำอะไรบ้างครับ ถามว่ารู้สึกแย่ไหมที่คนจับตาเรื่องนี้ จริงๆ ไม่ได้รู้สึกนะครับ เราก็ดูแลตัวเอง อย่างที่ทำเราก็ยอมรับ อันไหนที่เราไม่ได้ทำเราก็บอกว่าไม่ได้ทำครับ” แต่จมูกก็ดูสวยขึ้น? “โห จมูกก็ปกติเลยครับ (หัวเราะ) ลองจับดูได้เลยครับ บิดให้ดูเลยครับ หล่อขึ้นไหมเรียกว่าดูแลตัวเองเยอะขึ้นดีกว่าครับ ตอนนี้ก็ออกกำลังกายบ้าง กินข้าวน้อยบ้างเพราะเป็นคนอ้วนง่าย จะออกแก้มก่อนเลยครับ” เป็นเพราะมีสาวช่วยดูแลรึเปล่า? “ก็ดูแลตัวเองด้วยครับ มีสาวช่วยดูแลคือแม่แอ๊ด ผู้จัดการผมเองครับ (ยิ้ม) เรื่องดูแลคนพิเศษก็ว่ากันไปตามเวลาและจังหวะและโอกาสดีกว่าครับ ถามว่าจุ๋ยดูแลยังไงบ้าง ก็ดูแลตามที่เขาจะดูแลได้ครับ”

ถามถึงละคร “เพื่อเธอ” เป็นยังไงบ้าง? “ละครจะอวสานแล้วครับ เป็นละครดราม่าเรื่องแรกที่เรารู้สึกว่าการเล่นละครมันไม่ใช่แค่เรามาแสดงอย่างเดียว มีอะไรหลายอย่างมากครับ เป็นละครที่เรารักตัวละครตัวนี้มาก ชานนท์เป็นคนที่ดีมาก ไม่รู้ว่าปัจจุบันยังมีคนแบบนี้อยู่บ้างรึเปล่า” จบจากเรื่องนี้มีผลงานอะไรอีกรึเปล่า? “จบจากเรื่องนี้มีละครอีก 2 เรื่องครับ เรื่องแรกคือซีรีส์ยูพรินซ์ ตอน แฮนด์ซั่มคาวบอย ครับ ก็โคจรมาเจอกับเอสเธอร์อีกครั้ง ส่วนอีกเรื่องคือ “เกมมายา” เล่นคู่กับจุ๋ยครับ กำลังถ่ายทำอยู่ กลางปีนี้น่าจะได้ชมกันครับ” หลายคนมองว่ากระแสคู่จิ้นเรากับเอสเธอร์ดูแผ่ว? “โอ๊ย รอดูละครดีกว่าครับ อย่างละคร “เพื่อเธอ” เป็นละครดราม่ามากๆ เลยครับ บางคนอาจจะไม่ไหวกับชีวิตเพราะหนักขนาดนี้ ร้องไห้ทุกตอนครับ ใครอยากเจอพาร์ตพุฒกับเอสเธอร์ที่ฟินๆ หรือจิ้นๆ ในเรื่องนี้ไม่มีให้ดูครับ เดี๋ยวรอดูในแฮนด์ซั่มคาวบอยได้ครับ” เห็นว่าปีนี้รับงานพรีเซ็นเตอร์ค่อนข้างเยอะมาก? “ล่าสุดก็มีงานวันนี้แหละครับคือโออิชิครับ จริงๆ ก็ไม่เยอะหรอกครับ เป็นต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว ของปีนี้ก็มีโออิชิแหละครับ” ข่าวว่าเราเสียบพรีเซ็นเตอร์แทนคนอื่น? “อันนี้เป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมาครับ แล้วเราได้รับโอกาสมาก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ” ดีใจไหมที่มีงานพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่อง? “ดีใจครับ คือบางสิ่งบางอย่างเกินจากที่เราฝันไว้มาก ถือว่าเป็นสิ่งที่เราคิดถึงเมื่อไหร่ก็ยิ้มเสมอ นึกถึงผู้ใหญ่ที่มีพระคุณเสมอนึกถึงแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเราเสมอ ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่คอยสนับสนุนเราด้วยครับ ส่วนงานอื่นๆ เดี๋ยวต้องรอดูครับว่าจะมีอะไรติดต่อมาอีกบ้างครับ” ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ชิ้นนี้ถึง 10 ล้านไหม? “โห บ้าแล้วพี่ (ยิ้ม) 10 ล้านเขามอบให้คนที่ดื่มโออิชิครับ