Inside Dara
หักหน้าขาเมาท์ว่าไม่แมน ตั้ม เดินหน้าจีบ แซมมี่ ออกสื่อ

ตั้ม ยืดอกรับตกหลุมรัก แซมมี่ โอดไม่กล้าออกตัวแรงว่าจีบเพราะกลัวหน้าแหก ทราบแซมมี่มีข่าวกับกอล์ฟ เผยฝ่ายหญิงบอกยังโสด รับคุยไลน์กันเกือบทุกวัน เพราะฝ่ายหญิงปรึกษาเรื่องมุกตลก แฮปปี้แฟนคลับโอเค สร้างแฟนเพจ ตั้ม แซมมี่

หายสงสัยกันอย่างแน่นอนว่า ตั้ม เดอะสตาร์ หรือ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม แมนเต็มร้อยเพราะงานนี้ เมื่อล่าสุดหนุ่มตั้มเล่นประกาศจีบสาว แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์ ออกสื่อ ใส่เกียร์ 4 เดินหน้าเต็มที่ไม่มียั้ง ซึ่งงานนี้หนุ่มตั้ม เผยว่า

“ก็ชื่นชอบครับ ตามในไอจีที่เห็นกันเลย ออกตัวแรงมากเนอะ (ยิ้ม)” ชื่นชอบหรือชอบ? “ชื่นชอบ หรือชอบก็คล้ายๆ กันครับ ไม่คล้ายเหรอ ก็ชอบนี่แหละ เราได้เข้าไปดูไอจีเค้า เค้าน่ารักดี เข้าไปดูคลิปเวลาเค้าออกงาน ดูไลฟ์สไตล์เค้า รู้สึกว่าเค้าน่ารักก็ตกหลุมรัก ก็ลงไอจีเลยครับ (ยิ้ม) ไม่ได้จีบ แต่ตกหลุมรักในความน่ารักของเค้าไง (ยิ้ม)” น่าจีบมั้ย? “พี่ว่าผมกล้าจีบมั้ย (หัวเราะ) ผมก็ไม่กล้า ถ้าผมบอกจีบ ครั้งหน้าพี่เอาเข็มมาเย็บหน้าผมด้วยนะ กลัวหน้าแตกเหมือนกัน แต่ผมรู้ความเป็นไปได้ ยากเหมือนกัน” เค้าก็ปลื้มๆ เราอยู่เหมือนกัน? “เค้าคงปลื้มแบบผลงาน ชอบผลงานของเรา” ท่าทีที่แซมมี่มีต่อตั้มเป็นอย่างไร? “ก็มีการเจอกันบ้างครับ เค้าก็ยังคงบอกว่าชื่นชอบผลงาน และติดตามดูทุกคลิป โดยเฉพาะ 4 โพดำ เค้าจะบอกว่าผมคือลูกสาวของเค้า เค้าชอบเวลาผมแต่งหญิงมากๆ (ยิ้ม)” สนิทสนมกันขนาดไหน? “ก็อารมณ์เหมือนพี่น้อง ใช้คำว่าแก ฉัน” อยากให้พัฒนาไปมากกว่านี้มั้ย? “จริงๆ แล้วมันอยู่ที่เค้า ผมวัยขนาดนี้ ถ้าเค้าชอบมันก็คงดีนะ แต่ผมว่ามันเป็นไปไม่ได้” ถ้าเค้าโอเคไฟเขียวล่ะ หวังมั้ย? “เป็นใครบ้างไม่หวัง (ยิ้ม) นี่ผมยังไม่เดินหน้าอีกเหรอ (หัวเราะ) ที่ผมไม่กล้าใช้คำว่าจีบ เพราะผมกลัวหน้าแหกเหมือนกันนะ ถ้ามีโอกาสก็คงจะจีบแหละครับ ถ้ามีโอกาสนะ”

แซมมี่ก็มีข่าวกับกอล์ฟนะ? “ครับ รู้ครับ แต่ผมไม่รู้ว่าเป็นข่าวยังไงนะ เค้ายังไม่เลิกกันใช่มั้ย (หันไปถามนักข่าว) ก็เห็นเค้าบอกว่าเค้าโสด” มีการศึกษาข้อมูลมาก่อน? “ครับผม ถามแล้วครับ” คุยไลน์รึเปล่า? “มีครับ ไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่ ถ้าคุยก็เค้ามาปรึกษาว่าออกงานจะใช้มุกไหนดี เค้าชื่นชอบผมจากผลงาน เวลาจะไปออกงานจ้าง ก็มาปรึกษาว่าชั้นจะทำยังไงดีแก คุยกันเหมือนพี่น้องมากกว่านะ ผมว่าในฟีลที่ผมได้รับเป็นแบบพี่น้อง” ปรึกษากันทุกวันมั้ย? “ก็ไม่ทุกวันหรอกครับ ไม่ได้ตอบ (ยิ้ม) ไม่ได้คุยกันทุกชั่วโมง แล้วผมจะเอาเวลาไหนมาทำงาน” แฟนคลับว่าไงบ้าง? “แฟนคลับโอเคครับ มีเฟซตั้ม แซมมี่ คนตามเหมือนเราเล่นละครคู่กัน คนตามเยอะมาก (ยิ้ม) ดีใจที่มีคนชื่นชอบ” ดูตั้มเขิน? “เขินแรงมาก ผมวางหน้าไม่ถูกเลยวันนี้” เพื่อนๆ 4 โพดำแซวมั้ย? “แซวหนักมาก แซวในไอจีจนผมไม่กล้าคอมเมนต์ต่อ เค้าก็เป็นห่วง กลัวผมหน้าแหกครับ”