Inside Dara
บอย ปกรณ์ นำทีมดาราดัง รับความปัง งานรุม-พรีเซนเตอร์ตามจีบตลอดทั้งปี

ใกล้จะหมดปี 2566 แล้วบอกเลยว่าเหล่าดารานักแสดง ศิลปินหลายคนประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในเรื่องของชีวิตส่วนตัว ความรัก และในเรื่องของการงาน เหมือนกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเรา 2 คน อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และโดม ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นตัวพ่อพรีเซนเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว

กับบริษัท The iCon Group จำกัด และล่าสุดมีโอกาสเจอพวกเขาในงาน ICON EVOLUTION EXPO ที่ถือว่ารวมเหล่าบอสดาราที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง แล้วยังต่อยอดด้วยการทำธุรกิจออนไลน์จนประสบความสำเร็จ นอกจากนั้นเต็มไปด้วยนักธุรกิจออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศมารวมตัวกันมากที่สุดแห่งปี

โดยเหล่าบอสและพรีเซนเตอร์ตัวท็อปๆ ของวงการ อาทิ บอสกันต์ กันตถาวร บอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี บอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และเหล่าพรีเซนเตอร์อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ โดม ปกรณ์ ลัม เข้าร่วมงานเสริมทัพความปัง คิกออฟเฟสแรก จนคนได้เห็นกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง กับการทุ่มงบประมาณสื่อการตลาดกว่า 500 ล้านบาท บนสื่อ Out Of Home ทั่วประเทศ

ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็จะมีแต่หน้าของเหล่าดาราพรีเซนเตอร์ ของ ดิไอคอนกรุ๊ป ภายในงานครั้งนี้จึงถือเป็นการประกาศศักดา รวมพลังความยิ่งใหญ่และฉลองความสำเร็จของแบรนด์ที่ทะยานขึ้นสู่แบรนด์ธุรกิจออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศ เลยก็ว่าได้