Inside Dara
ละครเรื่องแรก ของเหล่าซุป’ตาร์ แต่ละคนเป็นไงบ้างนะ

ยังจำกันได้ไหมว่าวันแรกที่ได้พบหน้ากันทางหน้าจอ ซุป’ตาร์เหล่านี้เขาหล่อ สวย ใส และน่ารักกันแค่ไหน จะพาย้อนวันวานกับ ละครเรื่องแรก ของพวกเขา มารำลึกความหลังไปพร้อมกันนะคะ

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

เรื่องสี่แยกนี้อายุน้อย ช่อง 3

ออกอากาศปี 2535

ใครทันบ้าง ยกมือขึ้น… ก็ละครเรื่องแรกของพี่หนุ่ม เล่นไว้เมื่อปี 2535 โน่นแล้วนะสิ กับบทนัท หนุ่มมัธยมหน้าใส ในเรื่อง “ สี่แยกนี้อายุน้อย ” โดยเรื่องนี้พี่หนุ่มร่วมแสดงกับ เก๋ บุญพิทักษ์ แถมยังเป็นละครที่ออกอากาศทางช่อง 3 ด้วยนะ ก่อนที่จะข้ามช่องมาโด่งดัง เป็นพระเอกคิวทองทางช่อง 7 สี หลังจากนั้นไม่นาน สำหรับเรื่องนี้ สารภาพว่าสุดฯ ไม่ทันจริงๆ แต่พอได้เห็นพี่หนุ่มในวันนั้นแล้ว บอกได้แต่เพียงว่า หล่อใส อปป้ามากค่ะ

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ

เรื่องเก็บแผ่นดิน ช่อง 7

ออกอากาศปี 2544

เชื่อว่าใครเคยดูละครเรื่อง “ เก็บแผ่นดิน ” ทางช่อง 7 เป็นต้องประทับใจ และซาบซึ้งในความรักชาติ รักแผ่นดิน ของเหล่าตัวละครในเรื่องอย่างแน่นอน สุดฯ ก็เช่นกัน แล้วรู้ไหมว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของพี่ป๋อด้วย ในเรื่องพี่ป๋อรับบทเป็น ชลชาติ นายทหารหนุ่มอนาคตไกล ผู้มีจิตใจอันมุ่งมั่น เปี่ยมไปด้วยความหวังดีต่อทุกคน คือหล่อเหลาเบอร์นี้ เป็นใครก็ตกหลุมรักว่ามะ แต่ไม่รู้ทำมั้ย ทำไม นางเอกในเรื่องถึงไม่รักสักทีก็ไม่รู้เนอะ และจากละครเรื่องนี้เอง พี่ป๋อก็แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ได้รับบทพระเอกอย่างต่อเนื่องยาวนานมาจนทุกวันนี้

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

เรื่องพลิกดินสู่ดาว ช่อง 7

ออกอากาศปี 2549

สำหรับพี่เวียร์ แสดงเรื่องแรกก็เปรี้ยงเลย กับบทพระเอกในละครฮิตขวัญในวัยรุ่นยุคนั้น อย่าง “ พลิกดินสู่ดาว ” ที่จับคู่กับสาว แพนเค้ก เขมนิจ สร้างกระแสคู่จิ้นจนโด่งดัง ก่อนจะจิ้นทะลุจอ ออกมาเป็นคู่จริงกันอีกพักใหญ่ ในเรื่องพี่เวียร์รับบทเป็น เตวิชญ์ หนุ่มสู้ฝันที่รักเพื่อน รักน้อง และทุ่มเททุกอย่างเพื่อสานฝันให้กับน้องสาว ด้วยความหล่อ เท่ นิสัยดี แบบนี้เอง จึงแจ้งเกิดเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของช่องมาจนทุกวันนี้ และแม้ปัจจุบันพี่เวียร์ของเราจะไม่ได้ใสๆ แบ๊วๆ อย่างเมื่อก่อน แต่ความหล่อเข้มแบบนายหัวก็ยังครองหัวใจแฟนๆ ได้อย่างเหนียวแน่น

เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์

เรื่องรักเธอยอดรัก ช่อง 3

ออกอากาศปี 2551

พักหลังมามักจะเห็นพี่เกรทรับบทเป็นพระเอก อบอุ่น แสนดี มีความน่าซบตลอดๆ แต่หากย้อนไปตอนเล่นละครเรื่องแรก เกรท วรินทร รับบทร้ายมาก่อนนะเออ โดยร่วมแสดงในเรื่อง “ รักเธอยอดรัก ” ทางช่อง 3 ในบท สกนธ์ ศานติวรรษ น้องชายของสกรรจ์ พระเอกของเรื่อง ซึ่งรับบทโดย พี่ปอ ทฤษฎี อยากบอกว่าเจ้าสกนธ์ในเรื่องนี้ร้ายมาก ทั้งร้าย ทั้งเจ้าชู้ไม้เลื้อย จนอยากจะเกลียด แต่ก็เกลียดไม่ลง เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าเป็นพี่เกรทแสดงไง หล่อเข้มขนาดนี้ สุดฯ ทำใจให้เกลียดไม่ได้จริงๆ แต่จะว่าไป ทำไมพี่เกรทหน้าตาไม่เปลี่ยนเลยล่ะคะ

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เรื่องไฟรักอสูร ช่อง 3

ออกอากาศปี 2552

เฮียบอยรับบทเป็น แก้ว พระเอกของละครเรื่อง ไฟรักอสูร เป็นเรื่องแรก เรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติก – ดราม่า ตบจูบสนั่นจอ โดยบทของแก้วเป็นหนุ่มชาวเล หน้าตาดี อาศัยอยู่ที่เกาะปั้นดาว มีงานอดิเรกเป็นพระเอกลิเก รำแก้บน แต่พอถูกภรรยาทิ้งไปมีแฟนใหม่ แก้วก็เปลี่ยนเป็นไว้หนวด ไว้เครา กินเหล้าเมามาย ด้วยความตรอมใจ และแล้วเมื่อไปเจอ ตวงพร นางเอกซึ่งหน้าเหมือนภรรยาของเขาแบบไม่ผิดเพี้ยน กำลังเข้าพิธีแต่งงานอยู่ เขาก็ตัดสินใจชิงตัวเจ้าสาว และพากลับไปยังเกาะปั้นดาว แม้เธอจะปฏิเสธว่าไม่ใช่ภรรยาของเขา แต่แก้วก็ไม่ฟัง เอาแต่ตบตีและล่ามโซ่เธอไว้ในบ้าน ให้ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ ก่อนเรื่องราวร้ายๆ จะแปรเปลี่ยนเป็นความรักในที่สุด อร้าย…แค่ได้อ่านเรื่องย่อก็ฟินแล้วเนอะ และจากเรื่องนี้เองก็ทำให้แฟนๆ จำภาพเฮียหนวดของบอยได้แบบติดตา

ณเดชน์ คูกิมิยะ

เรื่องเงารักลวงใจ ช่อง 3

ออกอากาศปี 2552

ทุกวันนี้พี่แบร์กลายเป็นซุป’ตาร์แถวหน้าของเมืองไทยไปแล้ว แต่ถ้าย้อนกลับไป ละครเรื่องแรกของเขา ณเดชน์ได้รับบทเป็น นาวา พระรองในละครเย็น ทางช่อง 3 เรื่อง “ เงารักลวงใจ ” ร่วมกับ หมาก ปริญ, มิ้นท์ ณัฐวรา และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งล้วนแล้วแต่แสดงละครเป็นเรื่องแรกเหมือนกัน และโด่งดังในวงการทุกคน ตอนนั้น แม้พี่แบร์ของพวกเราจะยังไม่มีซิกแพ็คและกล้ามแน่นๆ แต่โครงหน้าหล่อเหลาก็นำมาลิ่วเลยจ้ะ สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดจนจอทีวีแทบแตก จะว่าไปความหล่อของพี่เขาก็คงเส้นคงวาจริงๆ เนอะ จนทุกวันนี้หน้าตาก็ยังเหมือนเดิมทุกกระเบียดนิ้วเลยอะ