Inside Dara
โต้ง ทูพี โพสต์ซึ้งบอกรัก ปราง กัญญ์ณรัณ ขอบคุณที่อดทน-สัญญาจะเป็นคนที่ดีขึ้น

คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว สำหรับแร็พเปอร์หนุ่มคนดัง โต้ง ทูพี กับนางเอกหน้าคม ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ช่วงหลังแทบจะเห็นตัวติดกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมยังมีโมเมนต์หวานมาให้แฟนๆ ได้แซวในความสวีตของทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดทำเอามดเกือบขึ้นไอจี เมื่อหนุ่ม โต้ง โพสต์คลิปมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “อย่าหายไปไหนอีกเลย” ที่มีตัวเองและ ปราง แฟนสาว เล่นมิวสิควิดีโอดังกล่าว พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า

“ผมนั่งคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี caption นี้น่าจะเป็นอะไรที่เขียนยากมากๆ พอๆ กับเพลงๆ นี้ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมากๆ คือคนอย่างผมควรที่จะเป็นคนที่ไม่มีความรักอย่างใครเค้า ไม่พร้อมที่จะรักใคร หรือพูดง่ายๆ คือ รักไม่เป็น ขอบคุณปรางที่อดทนมาตลอด หลายครั้งก็ไม่เข้าใจว่าเธอทนเราได้ยังไง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่โต้งทำพลาดแล้วพลาดอีกเรื่องเดิมๆ โง่ๆ เรารู้ว่าเราไม่เอาไหนเลย เชื่อสิว่าเราโกรธตัวเองทุกๆ ครั้งเหมือนกัน

เวลาที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าเราอยู่เพื่อรักใคร ปรางคือสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตโต้งไม่กี่เรื่องในชีวิตนี้ รู้จักกันมาก็นานจนถึงวันนี้ เราขอบคุณมากๆ สำหรับทุกอย่าง จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่านี้ เพลงนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีพอดีนะครับ Nothing but i love you since day 1. รักมากๆๆ อย่าหายไปไหนอีกนะ Love you TP @ladiiprang”

โดยสาว ปราง ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “This song means alot of to me too. Thank you. TP” (เพลงนี้มีความหมายกับฉันมากเช่นกัน ขอบคุณทูพี) พร้อมอีโมจิรูปหัวใจ

งานนี้เลยมีคนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ถึงความหวานและน่ารักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม