Inside Dara
'น้องดี'ตกรอบ 3 คนสุดท้าย อดลุ้น ! เดอะสตาร์ 9

"น้องดี" ไม่ได้ไปต่อ เวทีเดอะสตาร์ 9 ขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์ พร้อมอำลาด้วยเพลงสุดท้าย"อดทนกับความเหงา" สัปดาห์หน้าลุ้น "อ้น"หรือ"ตั้ม" ใครจะเป็นเดอะสตาร์คนที่ 9 ของเมืองไทย...

เมื่อคืนวันที่ 21 เม.ย. 2556 ในเวทีเดอะสตาร์ 9 ค้นฟ้าคว้าดาว ซึ่งเป็นอีกวันที่ต้องลุ้นผลประกาศว่าใคร 1 คนไม่ได้ไปต่อ หลังจากคืนวานนี้ 3 คนสุดท้ายที่เหลือประกอบด้วยหมายเลข 1 "ดี" ดีลิเลียน อัลฟอร์ด , หมายเลข 2 "อ้น" กรกฎ ตุ่นแก้ว และหมายเลข 8 "ตั้ม" วราวุธ โพธิ์ยิ้ม โชว์ความสามาถอย่างเต็มที่ในโจทย์มินิคอนเสิร์ต 15 นาที โดย"ตั้ม" ได้คะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ไป 60 คะแนน ตามด้วย"อ้น" ได้ 22 คะแนน และ"ดี" ได้ 18 คะแนน

และก่อนจะประกาศผล "แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ เดอะสตาร์ 8 ได้กลับมาเยือนเวทีเดอะสตาร์อีกครั้ง ด้วยเพลง "รักแท้ในใจเธอ" จากอัลบั้ม "KANGSOM 24.7" กระทั่งนาทีสำคัญมาถึง เมื่อพิธีกรประกาศชื่อคนแรกที่ไปต่อ คือ"ตั้ม" ทำให้บนเวทีมี "อ้น"และ"ดี" ยืนคู่กันรอลุ้นว่า ใครไม่ได้ไปต่อ

ผลปรากฏว่า "ดี" ไม่ได้ไปต่อ พร้อมกับกล่าวว่า "ดี ขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์และโหวตให้ดี รวมไปถึงคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านที่ให้โอกาสดีได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ และขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุนดีมาตลอดค่ะ" จากนั้นได้มีการเชิญครอบครัวน้องดีขึ้นมาบนเวที โดยคุณแม่น้องดี กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ และคำติชมของกรรมการ และคุณครูที่ได้ฝึกฝน

ปิดท้ายด้วยการอำลาบนเวทีของ"ดี"ด้วยเพลง"อดทนกับความเหงา"แทนคำขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และในสัปดาห์หน้าจะเป็นการโชว์มินิคอนเสิร์ต 30 นาทีของ 2 หนุ่ม"อ้น"และ"ตั้ม" และมาลุ้นว่า ใครจะเป็นเดอะสตาร์คนต่อไปของเมืองไทยในวันที่ 28 เม.ย.นี้