Inside Dara
'ปอย ตรีชฎา' แซว 'อั้ม พัชราภา' เตรียมชุดเพื่อนเจ้าสาว อย่างต่ำ 10 ชุด

หยอกกันน่ารัก สมกับเป็นเพื่อนรักจริงๆ สำหรับ 'ปอย ตรีชฎา' ที่ประกาศวิวาห์กับนักธุรกิจตระกูลดัง เปิดปากแซว 'อั้ม พัชราภา' เพื่อนเจ้าสาวตื่นเต้นที่สุด รอดูชุดวันจริงแล้ว

ระดับตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยที่ดังไกลระดับเอเชีย "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" ประกาศลั่นระฆังวิวาห์ เตรียมแต่งงานกับ "โอ๊ค ภควา หงษ์หยก" นักธุรกิจทายาทตระกูลดังเมืองภูเก็ต พร้อมลองชุดแต่งงานแบบจัดเต็ม ชื่อชุดว่า "บาบ๋า" ที่ก่อนหน้านี้แซวหนักเมาเพชรกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงคราวมาแซวเพื่อนเจ้าสาวบ้างอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"

ล่าสุด "ปอย ตรีชฎา" วิดีโอคอลหา "อั้ม พัชราภา" ซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย อีกหนึ่งเพื่อนสาวคนสนิท พร้อมชวนมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยเสียเลย แต่งานนี้ มีแซวแรงก่อนถึงวันงาน เธอได้โพสต์รูปภาพหน้าจอซึ่งมีอั้มอยู่ในนั้น พร้อมระบุข้อความว่า "ตื่นเต้นมากกว่าเจ้าสาว คือ เพื่อนเจ้าสาว เตรียมชุดมากกว่า 10 ชุด"

แซวขนาดนี้ และในเวลาต่อมา "อั้ม พัชราภา" ได้รีโพสต์สตอรี่ยืนยันว่า "ยังไม่มีชุดที่ถูกใจ" ทำเอาหลายคนอย่างเห็นคอสตูมของเพื่อนเจ้าสาวคนนี้สุดๆ แน่นอนว่า นับวันรอชมความสวยงามของว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงคนนี้แล้ว และที่สำคัญคือ อยากจะเห็นภาพของเพื่อนเจ้าสาวด้วย เพราะกลุ่มเพื่อนรักซุปตาร์อย่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ปอย ตรีชฎา" เรียกได้ว่า จับมือเคียงบ่าเคียงไหล่คอยให้กำลังใจกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

เพิ่งจะมีข่าวดีของว่าที่เจ้าสาว ปอย ตรีชฎา เตรียมตัวจะลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 1 มี.ค.นี้แล้ว โดยคนที่ที่ออกมาบอกถึงฤกษ์ดีคนแรกก้เป็นพี่ที่สนิทอย่าง อั๋น ภูวนาท ที่ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับปอยผ่านอินสตาแกรม

ปอย ตรีชฎา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวดีเรื่องงาน โดยปอยได้โพสต์ภาพหวานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจว่าที่เจ้าบ่าว โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก หรือ โอ๊ค บรรลุ กับแคปชั่นที่เป็นรูปหัวใจสีแดง

ซึ่งในภาพ ปอย ตรีชฎา ได้สวมแหวนหมั้นแล้ว สำหรับแหวนเพชรเม็ดโตที่นอกจากจะเม็ดโตแล้วก็ยิ่งเลอค่าและมีความหมายมากขึ้นไปอีก เพราะว่าเป็นแหวนหมั้นวงนี้ที่เป็นแหวนรักของอาม่า

นอกจากความหวานแล้ว ก็เห็นเลยว่าบ้านของฝ่ายชายนั้นดูรักและเอ็นดูว่าที่ลูกสะใภ้มากๆ ด้วย รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยิดีกันเยอะมาก