Inside Dara
กวินท์ ดาราคนเดียวที่ได้หนูค่ะ ปุ้มปุ้ย แดนซ์เปิดตัวให้แม่ผัวรัก แต่ละท่าแซ่บหัวใจจะวาย

แดนซ์แซ่บมากแต่ละท่าหัวใจจะวายแม่ – หลังแต่งงาน ควงกันไปเปิดใจ ในรายการ แฉ กวินท์ ดูวาล และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสุดแซ่บ โดยมาเผยถึงสามี ว่า “เป็นดาราคนเดียวที่ได้หนูค่ะ” แซ่บตรงนี้ ฮอตคนในวงการจีบเป็นสิบ แต่เจ้าตัวลั่น นักร้องดัง เป็นคนเดียวที่ได้หนู เพราะ กวินท์ติดดิน เคยไปเดทกับดาราบางคนยังไม่ดังมาก ต้องใส่หมวก แต่งหน้า เธอมีใครมองเราอยู่หรือเปล่า เราอวยไปเลย เธอหล่อมาก คนมองเธอเยอะมาก จะเก็บตัว กลัวภาพหลุด

ส่วนที่ตัดสินใจว่า กวินท์ คนนี้ใช่ ตอนเขามาจีบเราไม่คุย ปรึกษาเรื่องซื้อรถ ที่เลือกเขาเพราะเขาไปให้สัมภาษณ์ จีบเรา อยากรู้เป็นใคร ไปดูไอจีเขาแท็กเราแล้วที่เป้ากางเกงเขา เราบอกได้เดี๋ยวเจอกัน กวินท์บอกไม่ได้ตั้งใจ ปกติแท็กตรงกลาง ไปตรงพอดี

ส่วนงานแต่ง แซ่บมากๆ อาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังงาน ชื่อ “เปิดตัวให้แม่ผัวรัก” ปุ้มปุ้ย แดนซ์ยับมากๆ โดย สามี เผยว่า คุณแม่ ก็หวงลูกชายมาก วิธีคิดอาจต่างกัน แม่เป็นครูด้วย ส่วนบ้านปุ้ยจะวัยรุ่นมาก กวินท์พยายามคุยให้แม่เข้าใจ สามีประกาศแต่งงานแล้ว เป็นคำสัญญาว่าผู้หญิงคนนี้คือคนสุดท้ายแล้ว ไม่เจ้าชู้แล้ว

โดย วิวาห์แซ่บ ปุ้มปุ้ย โพสต์แดนซ์ยับมากๆ ลงไอจี พร้อมแคปชั่น “เปิดตัวให้แม่ผัวรัก” เรียกว่าแต่ละท่า สุดจะแซ่บ บรรยายไม่ถูก ขณะที่ กวินท์ ก็แดนซ์ยับแซ่บไม่แพ้กัน ไปดูเอาเองเลย