Inside Dara
“มิว นิษฐา” ไม่รู้ “แต้ว ณฐพร” ไม่ต่อสัญญา โบ้ยถามเจ้าตัวเอง แฮปปี้จบดรามา “เบลล่า” สักที

“มิว นิษฐา” ดีใจได้ร่วมงานฟุตบอลช่อง 3 อีกครั้ง ดีใจได้เจอเพื่อนๆ ร่วมช่อง แต่เสียดาย “แต้ว ณฐพร” ป่วยจึงไม่ได้มาร่วมงาน ปัดไม่รู้มีข่าวไม่ต่อสัญญา บอกขอให้ไปถามเจ้าตัวเอง โล่งเคลียร์ดรามา “เบลล่า” ได้แล้ว ยืนยันไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นสำหรับแฟนๆ ช่อง 3 ที่ไม่เห็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องอย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ไปร่วมงานฟุตบอลช่อง 3 ที่เพิ่งผ่านมา ซึ่งแม้เจ้าตัวจะออกมาเผยว่าเพราะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่ก็มีข่าวแว่วออกมาว่าเพราะเจ้าตัวเตรียมไม่ต่อสัญญาช่องด้วยหรือเปล่า

“มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ” หนึ่งในสมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ในงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง บ้านเช่า บูชายัญ ณ พารากอน ซีนิเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็เผยว่าทราบแค่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ส่วนเรื่องอื่นขอให้ไปถามอีกฝ่ายเอง

“ไม่ได้มางานบอล 3 ปีได้ มันมีโควิดตอนนั้น ก็คิดถึงแฟนๆ นะ พอมาอยู่บรรยากาศแบบนั้นอีกครั้ง เพื่อนๆ นักแสดง มาเจอแฟนคลับ มันห่างหายบรรยากาศแบบนี้ไปนานมาก ได้ดูหนุ่มๆ เตะบอล ถอดเสื้อ (หัวเราะ) หลายๆ คนน่าจะคิดถึง ก็ได้กลับมาอีกครั้งค่ะ แต่ว่าแดดนี่ร้อนสุดๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับทุกคนที่มาเชียร์เลย ทุกคนมาด้วยใจมากๆ ตอนนั้นบ่ายสี่โมงนะคะ แต่แดดยังเปรี้ยงปร้างมาก

ดีใจที่ได้มาอยู่บรรยากาศแบบนี้อีกครั้งหนึ่ง คิดถึงเหมือนกัน แฟนๆ ก็น่าจะคิดถึงนะ เพื่อนๆ ก็ไม่ได้เจอกันนาน ไม่ได้เจอหลายคนนานเลย พอมีโควิดงานช่องก็ไม่ได้จัด แต่แก๊งเราไปไม่ครบ พี่แต้วไม่ได้ไป พี่แมท (ภีรนีย์ คงไทย) ก็อยู่ต่างประเทศ พี่แต้วมีปัญหาเรื่องสุขภาพนิดนึง ยังเต้นได้ไม่เต็มที่ (หัวเราะ) เลยไม่เต้นดีกว่า หรือเปล่าไม่รู้ค่ะเดี๋ยวลองถามพี่แต้วดูอีกที ส่วนพี่แมทกลับนอร์เวย์ค่ะ”

ปัดไม่รู้เรื่องไม่ต่อสัญญา

“พี่แต้วแจ้งไว้ก่อนตั้งแต่แรกแล้ว เราเองยังว่า โหขาดพี่แต้วได้ยังไงเนี่ย เพราะเขาเป็นตัวหลักเวลาเต้น เราก็อปเขานะ เหมือนขาดหัวหน้าไป แต่รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าพี่แต้วไม่ได้ไป ส่วนที่มีข่าวว่าพี่แต้วไม่ต่อสัญญา ไม่ใช่ แต่เดี๋ยวลองถามพี่แต้วเองดีกว่าค่ะ แต่เจอกันก็ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกัน อัปเดตกัน พื้นฐานพี่เขาเป็นคนแข็งแรงอยู่แล้ว แต่ก็ต้องการพักผ่อนด้วยเพื่อรักษาสุขภาพ

เดี๋ยวลองถามพี่เขาดู มิวทราบเท่าที่ทราบจริงๆ ค่ะ แต่วันนี้พี่แต้วมาร่วมดูหนังด้วยนะคะ เป็นเพื่อนที่น่ารักมาคอยซัปพอร์ตตลอด แก๊งเฟอร์บี้ยังอยู่ค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าไม่ค่อยได้เจอ พอมันมีโควิดเราเองก็มีลูกแล้ว มิวเองเจอเพื่อนน้อยลงเยอะเลย”

ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ยังทักทายกันปกติ

“ใช่ค่ะ อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้มีอะไรกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร เราเจอกันทักทายพูดคุยปกติค่ะ ได้คุยกันค่ะ

ตั้งแต่วันซ้อมก็มีคุยกันนิดหน่อยค่ะ ก็อยากให้แฟนๆ ที่ไม่เจอกัน 3 ปี ได้เอ็นจอยมากที่สุดค่ะ เราเป็นแม่ เราก็ยังต้องเต้นสู้ตายอยู่ (หัวเราะ)”