Inside Dara
'สวยแซ่บ สายฝอ'เป็นเหตุ 'อแมนด้า'ถูกหนุ่มรุมขายขนมจีบ

เดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว สำหรับ อแมนด้า ออบดัม หลังจากส่งต่อหน้าที่ Miss Universe Thailand ให้รุ่นน้อง แอนชิลี ก็งานเข้ารัวๆแทบไม่มีเวลาพักผ่อน

ล่าสุดไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์สุขภาพและความงาม “AOTURA” ของ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ภายใต้ บริษัท เอ็มยูที ซีเล็ค จำกัด แต่ด้วยออร่าความสวยแซ่บสายฝอเป็นจุดเด่น เรียกแขก ! ทำให้หนุ่มๆ ไม่พลาดส่งขนมจีบไม่ขาดสาย ซึ่ง อแมนด้า เผยว่า “ช่วงนี้มีงานเกือบทุกวันเลยค่ะ หลักๆ คือถ่ายแบบ ถ่ายรายการ และกำลังคุยอยู่อีกหลายโปรเจกต์ค่ะ ด้าเชื่อว่านอกจากความสามารถแล้ว หน้าตา ผิวพรรณ ก็เป็นส่วนสำคัญมากนะคะ ถึงงานหนักแค่ไหน ด้าก็จะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง และน่าเชื่อถือนะคะ

ส่วนเรื่องผู้ชายตามจีบก็มีเข้ามาค่ะ ไม่รู้ว่าเขาเอาเบอร์ เอาไลน์เรามาจากไหน งงมากค่ะ ก็มีปรึกษากับผู้ใหญ่บ้าง ถ้าไม่รู้จักก็จะบล็อกไปในทุกช่องทางเลยค่ะ คงเป็นเพราะเราทำงานด้านแฟชั่นด้วย บางงานต้องมั่นใจ โชว์ผิว โชว์หุ่น มีใส่ชุดเซ็กซี่บ้าง ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นจุดที่ทำให้หนุ่มๆ สนใจและอยากเข้ามาคุยด้วย

แต่ตอนนี้ด้ายังสนุกกับงาน และขอยังโฟกัสที่เรื่องงานเป็นหลักก่อนค่ะ ทำทุกงานให้ดีที่สุดค่ะ ยังไงฝากติดตามผลงานด้าด้วยนะคะ มีเซอร์ไพรส์แน่ๆค่ะ