Inside Dara
‘ไอซ์’ โต้ ‘วี’ จีบ สนิทแค่พี่ชายอ้างโสดสนิท ลุ้นเจอเนื้อคู่ต่างชาติ

ช่วงนี้หัวใจนางร้ายสาว “ไอซ์–อธิชนัน ศรีเสวก” เหง๊าเหงา โสดสนิทไร้ชายจับจอง เลยถามว่า ร่วมงานกับพระเอกคาสโนว่า วี–วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ในละครเรื่อง “บ้านทรายทอง” มีมาขายขนมจีบบ้างมั้ย ซึ่ง ไอซ์ เผยว่า “ไม่มีค่ะ เป็นพี่ชาย เราชัดเจน เป็นพี่น้องกันแหละดีแล้ว ตอนนี้โสดสนิทเลย จริงๆโสดมาสักพักเหมือนเรายุ่งกับการทำงาน ทำธุรกิจ และอยู่กับครอบครัว จริงๆ คิวงานหนู 7 วัน” เหงามั้ยเพื่อนแต่งงานกันไปหลายคนแล้ว? “เพื่อนแต่งงานไปหลายคน ทั้งนอกและในวงการ เริ่มแต่งไปแล้ว มีเหงาบ้างแล้ว อายุเราก็เริ่มใช้ได้ ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ ตอนนี้ไม่มีเลยเพราะว่าคนส่วนใหญ่คิดว่า หน้าอย่างนี้เหรอไม่มีแฟน ทุกคนจะพูดคำนี้ หนูเลยจะบอกว่าเพราะทุกคนพูดแบบนี้แหละหนูเลยไม่มีแฟน”

หน้านิ่งๆ คนไม่กล้าเข้าหา? “ถ้าเป็นคนนอกวงการแล้วเราไม่รู้จักหนูก็จะนิ่งๆ เวลาหนูทำอะไรอยู่กับตัวเองไม่ได้สนใจใครมากมาย แล้วหนูไม่เที่ยว ทำงานเสร็จกลับบ้านแล้วอยู่กับครอบครัว” เพื่อนๆ แนะนำหนุ่มๆให้รู้จักมั้ย? “ก็เคยมีแนะนำมาให้ ก็โอเค อาจจะนิสัยยังไม่เข้ากันดี เลยไปไม่รอดแต่เพื่อนจะสกรีนให้ บางทีเห็นไอซ์โสดนานเห็นเหงา เพื่อนๆก็เดี๋ยวจะสกรีนให้ก่อนนะ เพื่อนเห็นเราทำงานเหนื่อยแล้ว ไม่ใช่แบบว่าต้องมาเหนื่อยกับเรื่องพวกนี้อีก” สเปกเราสูงด้วยรึเปล่า? “หนูไม่มีสเปก ขอแค่เป็นคนดีก็พอแล้ว เป็นผู้ชายอบอุ่น รักครอบครัว เพราะส่วนตัวหนูเป็นคนรักครอบครัวมาก” ไปดูดวงมีทักเนื้อคู่มั้ย? “เคยมีคนทักน่าจะมาช่วงอายุใกล้ๆนี่แหละค่ะ จะมาค่อนข้างอายุเยอะหน่อย อาจจะเป็นฝรั่งชาวต่างชาติไปเลย เจอทักมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าเนื้อคู่จะเป็นคนต่างชาติแต่ก็ไม่รู้จะชาติไหน ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง มองต่างชาติจะมีมุมมองกว้างกว่าคนไทย จะเข้าใจอะไรเยอะกว่า”

เคยคบกับฝรั่งมาก่อนมั้ย? “เคยมีคนคุย โอเคนะรู้สึกดี แต่ด้วยระยะทาง ด้วยวัย คุยกันไม่เข้าใจ ความคิดเห็นต่างกัน เวลาไม่มีเลยไปกันไม่รอด” ใกล้เวลาที่หมอดูบอกเจอเนื้อคู่รึยัง? “เค้าบอกเลยเบญจเพสมาก็ใกล้จะเจอเนื้อคู่แล้วแต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ตอนนี้ก็เลยแล้วแหละ ยอมรับเหงาบ้าง” ไอซ์มีมุมโลกส่วนตัวทำให้กลัวจะต้องอยู่คนเดียว? “ไม่กลัวแต่เคยคิดเหมือนกัน พอเราเจอคนเยอะๆ เจอที่มันไม่เข้ากันรู้สึกว่าไม่มีก็ได้ เพราะมองว่าผู้หญิงสมัยนี้เก่ง เลี้ยงตัวเองได้ หนูมองว่าถ้ามีแล้วไม่ดี มีแล้วทำให้เราเหนื่อย ขอไม่มีดีกว่า”.