Inside Dara
'โฟกัส'แฉคบหนุ่ม'จุฑาเทพ'ปีกว่า ไม่เคยให้เกียรติ

'โฟกัส' อัดคลิป แฉคบหนุ่มนักแสดงละคร 'สุภาพบุรุษจุฑาเทพ' ปีกว่า ไม่เคยให้เกียรติ ซ้ำคบซ้อน ฝากบอกไม่เคยร้องไห้ขอร้องให้อยู่ และจะดีมากถ้าไม่ไปหลอกคนอื่นต่อ...

กลายเป็นประเด็นฮอต เมื่อสาวน้อยหน้าใส "โฟกัส จีระกุล" อัดคลิประบายความในใจ ยาวประมาณ 9 นาที ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว "Focus Jeerakul" โดยใช้ชื่อว่า "ฝากถึง..คนที่คุณก็รู้ว่าใคร (โปรดใช้วิจารณญาณในการฟังนะคะ)" ตัดพ้อแฟนหนุ่ม นักแสดงคนหนึ่งในละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่คบกันมานาน ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2555 หรือประมาณปีกว่า แต่ไม่เคยให้เกียรติ

ทั้งนี้ โฟกัส ระบุว่า มีแฟนคนหนึ่งที่คบกันมาตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2555 ซึ่งเวลาเราคบกับใครก็จะบอกว่าคบ เลิกก็บอกว่าเลิก แต่อีกฝ่ายไม่ได้คิดเหมือนกัน และเลือกที่จะปิดมาตลอด ซึ่งเรื่องมันก็เคยเป็นข่าวขึ้นมา ว่าเราเคยคุยกับคนนี้อยู่ แต่อีกฝ่ายก็ออกมาปฏิเสธว่าเป็นพี่น้องกัน เรียกว่า "เงิบ" แต่ก็ยอม เพราะเข้าใจว่าเพิ่งเข้ามาทำงานในวงการ

โฟกัส เล่าต่อว่า แต่ที่รู้สึกแย่ทุกครั้ง ก็ตอนที่เค้าให้สัมภาษณ์นักข่าว ซึ่งไม่ให้เกียรติเราเลย บอกว่าโสด ซึ่งก็เคยมีปัญหากันเหมือนกัน ว่าทำไมถึงตอบคำถามแบบนี้ ซึ่งเคยเกือบจะเลิกกัน แต่ก็ไม่เลิก เราก็ยอม ล่าสุด เค้าบอกว่า ความรักเป็นตัวถ่วงในชีวิตเค้า เราก็คิดว่าฉันเป็นตัวถ่วงเหรอ เรื่องที่ยอมไม่ได้จริงๆ คือเขาไปมีคนอื่น แล้วเราได้มีโอกาสคุยกับคนๆ นั้น ซึ่งผู้หญิงคนนั้นกับเค้าตอบคำถามเหมือนกัน แต่พอโทรไปอีกรอบนึง ผู้หญิงคนนั้นบอกว่า คำตอบนั้นเป็นคำตอบที่เตี๊ยมมาโดยเค้า และเค้าก็เล่าความจริงให้ฟังว่า โดนจีบ และคบกัน เราก็แบบคบซ้อนหรอ หรือยังไง

โฟกัส ยังบอกด้วยว่า "เราอยู่เงียบๆ มานานแล้ว แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวจริงๆ เราไม่ยอมออกสื่อกับคุณก็ได้ แต่คุณทำแบบนี้ได้ยังไง ซึ่งเราไม่รู้จริงๆ ว่าก่อนคบกับกัส เค้าคบใครหรือเปล่า หรือกัสเป็นแค่กิ๊ก ก็ฝากไปบอกด้วยว่า ฉันไม่เคยร้องไห้ และขอร้องให้คุณอยู่ เคยแต่ขอร้องให้ไป เค้าเป็นคนง้อเองตลอด จะดีมากถ้าไม่ไปหลอกคนอื่นต่อ เป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิงมากกว่านี้"

ทั้งนี้ สาวโฟกัส ยังฝากให้ใช้วิจารณญาณในการฟัง และไม่ได้ขอให้ใครมาเห็นใจ แค่อยากจะบอกว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไรก็เท่านั้น อย่างไรก็ตาม มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า หนุ่มที่สาวกัสพูดถึงนั้น คือ พระเอก 1 ใน 5 สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งตอนนี้กำลังมีละครออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 ขณะที่อีกหลายคน ก็ตั้งข้อสังเกตว่า คลิปดังกล่าวอาจทำขึ้นเพื่อโปรโมตบางอย่าง แบบที่มีคลิปโปรโมตออกมาก่อนหน้านี้ ทั้งคลิปเหวี่ยงแฟนคลับของ "ออม-สุชาร์" หรือคลิปแอบถ่ายของ "เอมี่ Maxim".