Inside Dara
ความจริงในห้องเลขที่ 39 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ ROOM39

ในที่สุดก็สมใจแฟนๆ เมื่อนักร้องดัง อย่าง วง ROOM39 กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “THE TRUTH IN ROOM 39” ความจริงในห้องเลขที่ 39 บรรยากาศในงานแถลงข่าว เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และมีเรื่องลับๆ บางส่วนที่ สมาชิกทั้ง 3 คน ทอม – มน – โอ แว่นใหญ่ ต่างคนต่างเม้าท์แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงานกันอย่างครื้นเครง

สิ้นสุดการรอคอย คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ ROOM39

เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ ROOM39 กับคอนเสิร์ตทื่ชื่อว่า “THE TRUTH IN ROOM39” อฬาร ชูใจ หลังจากที่พวกเขาทำงานในวงการเพลงมายาวนานถึง 8 ปี

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายในงานแถลงข่าวนี้ มีทั้งผู้บริหารค่าย ผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต รวมถึงเพื่อนๆ ศิลปินมาร่วมให้กำลังใจ และที่ไฮไลท์เด็ดในงาน คือการนำเรื่องลับๆ ของศิลปิน ทั้ง 3 คน โอ แว่นใหญ่ – โอฬาร ชูใจ , ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ มน – ชุติมน วิจิตรทฤษฎี ที่หลายคนไม่เคยรู้มาเปิดเผยความจริง เป็นตัวอย่างบนเวทีให้แฟนเพลงได้สนุกสนาน มาฟังกันว่า เรื่องลับๆ ของพวกเขามีอะไรบ้าง

“THE TRUTH IN ROOM39” ความจริงในห้องเลขที่ 39

โอ แว่นใหญ่: คอนเซปต์ของคอนเสิร์ตนี้ กว่าเราจะมาถึงจุดนี้ มันมีเรื่องราวของพวกเรามากมาย ที่อยากจะเล่า ตั้งแต่ตั้งแต่สมัยที่ยังอยู่อเมริกา ระหว่างทางมีความจริง มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีหลายสิ่งที่เรายังไม่เคยเล่า และวันนี้เราอยากจะเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

ทอม: ห้อง 39 ถูกแยกไปอีกว่า ห้องนี้ของพี่โอ ห้องนี้ของพี่มน ห้องนี้ของทอม เราก็จะมาร่วมเล่าเรื่องราวในห้องนั้น ว่ามันมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้าง

ความจริงที่อยากรู้ว่า คือความพิเศษในงาน

โอ แว่นใหญ่: เล่าหมดก็จะไม่พิเศษ ไม่เซอร์ไพรส์ คร่าวๆ คือคอนเสิร์ตนี้ จะได้เห็นตัวตนของพวกเราชัดขึ้นครับ

ทอม: ที่ผ่านมาคือสร้างภาพใช่มั้ย

โอ แว่นใหญ่: คือก็จะได้เห็นแก่นของแต่ละคน

มน: อย่างคนมน ของแท้เหลือแต่กะโหลกไม่โกธรๆๆ ค่ะ ใครๆ ก็ชอบพูดว่า เอ๊ะ! วงนี้เปลี่ยนนักร้องหญิงเหรอ ก็เราหน้าเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราสวยขึ้นไง (หัวเราะ) เม้าท์กันมันส์มาก แบบไม่มีใครยอมใคร

ความจริงที่ว่า นักร้องหญิงหน้าเปลี่ยน

มน: เวลามีคนถามว่า ทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า จะตอบว่า ไม่ได้ทำค่า… คุณหมอทำให้ค่ะ (หัวเราะ) แหม … คนเราทำงานหนัก มีเงินแล้ว ก็เอามาทำหน้าบ้าง ผิดตรงไหนค่ะ (ยิ้ม)

ทอม: มนผ่านการดัดฟันมา 2 รอบแล้วนะ จำได้ว่าก่อนที่เขาจะไปดัดฟันรอบ 2 มนเอาฟิล์มเอ็กซ์เรย์มาให้ดู เห็นแล้วคือ… นี่คนหรือนกเงือก (หัวเราะ)

มน: เฮ้ย… นี่งานแถลงข่าว หรืออะไรค่ะ (หัวเราะ)

มน: ทุกอย่างทำหมด ยกเว้นหน้าอก จัดฟันบ้าง โบท็อกซ์บ้าง ฟิลเลอร์ตรงคาง (โบ 6 เดือนครั้ง ?)

มน: โอ้… ทำเดือนละครั้งไปเลยค่ะ นานๆ ทำที ทำทำไมค่ะ (หัวเราะ) เวลายิ้มก็จะตึงๆ นิดนึง

ทอม: บางทีโทรมาหา เล่าว่า ฉันนอนไม่หลับ ตาไม่หลับไม่ลง ตึงมาก (หัวเราะ)

มน: ไปที่ความจริงของคนอื่นบ้างมั้ยค่ะ

ความจริงของทอม … ทอมไม่เตี้ย ทอมแค่ขาโก่ง

ทอม: ที่ทุกคนบอกว่าผมตะมุตะมิ คือคำนี้มันดูตัวเล็กๆ น่ารักๆ จริงๆ แล้วจะบอกว่าผมเตี้ยนั่นแหละ

โอ แว่นใหญ่: จริงๆ ทอมไม่ได้ขาสั้นนะ แต่ขาโก่ง

ทอม: ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมโตมาผมเป็นแบบนี้ มารู้อีก อ้าว.. กูขาโก่งแล้วนี่หว่า (หัวเราะ) ตอนเด็กชอบเตะฟุตบอลด้วยไง

ความจริงของพี่โอ … ที่ต้องใส่แว่นดำตลอด

โอ แว่นใหญ่: ผมเคยลองไม่ใส่นะ ปรากฎว่ามีครั้งหนึ่ง จะไปเล่นคอนเสิร์ต บอดี้การ์ดไม่ให้เข้างาน ใครๆ ก็จำไม่ได้ ทีมงานตามหาเราไม่เจอ คือผมก็นั่งรออยู่หลังเวทีนั่นแหละ พอใกล้เวลาจะขึ้นละ เห็นทีมงานวิ่งไปวิ่งมา ผมก็ เอ๊ะ! เขาวิ่งหาอะไรกัน สักพักผมก็หยิบแว่นขึ้นมาใส่ ทีมงานเข้ามาบอก พี่หายไปไหนมา ผมวิ่งตามหาทั่วเลย (หัวเราะ)

ทอม: มันกลายเป็นซิกเนเจอร์เขาไปแล้ว เหมือนพี่สิงโต นำโชคที่ต้องใส่หมวก

โอ แว่นใหญ่: คือถอดแว่นคนจำไม่ได้ สรุปคือ ผมต้องใส่แว่นครับ แต่ไม่ได้ตาเข ตาเหล่นะ แต่ตาบอดสี

ทอม: จะเล่าให้ฟังว่า ล่าสุดเราไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ลอนดอนด้วยกัน ก่อนกลับก็แวะช้อปปิ้งนิดหน่อย มนกับพี่โอไปช้อปปิ้ง

มน: ได้ช้อปปิ้งเขาดีใจมาก อวดใหญ่ “มน… พี่ได้เสื้อมาตัวหนึ่ง สีดำสวยมากเลย” มนก็ไหนๆ ขอดูหน่อย โชว์ขึ้นมา ก็บอก พีไม่ใช่นะ นี่มันสีเขียวนิ พี่โอเขาก็บอก ไม่ใช่นะ มันสีดำ ตอบด้วยความมั่นใจ ชาติ สุชาติอยู่ด้วย ช่วยยืนยัน มันสีเขียวครับพี่

พี่โอ แว่นใหญ่ ต้องใส่แว่นเท่านั้นห้ามถอด

นี่คือตัวอย่าง ความจริงบางส่วนของ “THE TRUTH IN ROOM 39” ซึ่งในวันคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมนี้ มีความจริงและความสนุกเยอะกว่านี้แน่นอน ซึ่ง สมาชิกทั้ง 3 คนรอที่จะเจอแฟนๆ ของเขาอย่างใจจดใจจ่อ

สำหรับแฟนๆ วง ROOM39 ที่เตรียมตัวจะไปให้กำลังใจพวกเขา เตรียมจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ได้ตั้งแต่ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 บัตรราคา 1,500 , 2,000 , 2,500 , 3,000 , 3,500 และ 4,000 บาท ห้ามพลาดเชียวนะงานนี้