Inside Dara
'จูลี่ เดอะเฟส'มาในลุคเจ้าสาวสไตล์บรอดเวย์

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่มีความฝันอยากใส่ชุดแต่งงานโฮโซโบใหญ่แบบในละครบรอดเวย์ ต้องห้ามพลาดคอลเลคชันนี้จากห้องเสื้อวนัช เฟิร์สเด็ดขาด เพราะล่าสุดได้รังสรรค์ชุดแต่งงานสุดยิ่งใหญ่สวยสมกับแบรนด์ชุดแต่งงานแถวหน้าของเมืองไทยในคอลเลคชั่นล่าสุด“Luxurious cathedral wedding dresses by Vanus First”ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ละครบรอดเวย์เลื่องชื่อThe phantom of the opera. ลักษณะเด่นของชุดถูกออกแบบให้เป็นทรง Super ballgown ด้วยความตั้งใจของนักออกแบบที่อยากเนรมิตให้ชุดเจ้าสาวดูโดดเด่นงดงาม หรูหราอลังการดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย

และมีเพียงหนึ่งเดียวในโลกไม่ซ้ำใครทำให้รูปแบบของงานดีไซน์จึงมีความพิเศษมากกว่าที่ผ่านมา วัตถุดิบที่เลือกใช้ล้วนคัดสรรระดับพรีเมียมและเลอค่ามากที่สุดโดยเฉพาะผ้าที่นำมาใช้ในการตัดเย็บนั้นผ่านการปักด้วยคริสตัลอย่างดีจากช่างฝีมือสุดประณีตจากต่างประเทศ จึงทำให้มูลค่าของชุดแต่งงานแต่ละชุดนั้นพุ่งสูงกว่าหกหลักเลยทีเดียว และยิ่งได้นางแบบสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-นิวซีแลนด์ อย่าง ดารัณ เศรษฐิณิชหรือ จูลี่ เดอะเฟสก็ยิ่งขับชุดให้ดูสวยสมมงเจ้าหญิงแบบในเทพนิยายมากขึ้นไปอีก แถมงานนี้สาวจูลี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะแต่ละลุคนั้นใส่อินเนอร์มาเต็ม โพสต์ท่าได้เป๊ะปังสมเป็นนางแบบมืออาชีพมากๆ เรียกได้ว่าสวยทั้งชุดสวยทั้งคน งดงามอลังการดาวล้านดวงจริง ๆ

ว่าที่เจ้าสาวท่านไหนไม่อยากตกซีน และอยากสานฝันใส่ชุดแต่งงานสวยหรูหราสไตล์เจ้าหญิงแบบนี้ ติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส(บ้านเลขที่1 ซ.ลาดพร้าว50) ได้ทุกวัน หรือสามารถนัดหมายเข้ามาชมผลงานจริงผ่านทางช่องทาง https://www.facebook.com/Vanus-Firstหรือโทร 02-085-3688, 091-750-1111Line : @ vanusfirst