Inside Dara
นุ่น ปัดระแวงโทรเช็ก ต๊อด ถี่ อุบตอบเล่นซีรีส์กับ หม่อมน้อย

นุ่น วรนุช ปัดระแวงโทรเช็กต๊อด ปิติ ถี่ เผย อ.ยิ่งศักดิ์ แค่แซวเล่น ย้ำเชื่อใจสามีอยู่แล้ว แจงไม่ค่อยมีภาพคู่กับต๊อดเพราะฝ่ายชายไม่ชอบถ่ายรูป อุบตอบเล่นซีรีส์ "ศรีอโยธยา" ทางช่องทรูโฟร์ยู บอกรอให้หม่อมน้อยพูดเรื่องนี้ก่อน

มาร่วมงานประกาศรางวัล “HOWE AWARDS 2016” ณ ห้องเมย์แฟร์ แกรนด์บอลรูม โรงแรม เดอะ เบอร์เคลี่ย์ ประตูน้ำ พอได้เจอนางเอกสาวมากฝีมือ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นักข่าวเลยถามถึงเรื่องที่สาวนุ่นไปออกรายการ “คุยหมดเปลือก” ทางช่อง 5 แล้วถูกพิธีกรรายการ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ แซวเจ้าตัวว่าโทรเช็กสามีหนุ่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ถี่ยิบ รวมถึงเรื่องผลงานที่แว่วมาว่าเจ้าตัวจะได้ร่วมงานภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ทางช่องทรูโฟร์ยู ซึ่งเป็นการร่วมงานกับผู้กำกับดัง หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ด้วย

ไปออกรายการอาจารย์ยิ่งศักดิ์แซวโทรหาพี่ต๊อดบ่อย? “ก็แซวๆ ไปงั้นแหละค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้เช็กตลอดค่ะ เขาทำงาน กลับมาออกกำลังกาย ไม่ตกใจเลยค่ะ อาจารย์เขาก็ล้อเล่นนี่แหละค่ะ โดนมาเยอะ เดี๋ยวเดือนหน้าเขาก็ต้องเตรียมตัวไปแข่งรถที่อิตาลี อาทิตย์หน้าก็ไปซ้อมที่อิตาลีเหมือนกันค่ะ” เชื่อใจใช่ไหม? “เชื่อใจค่ะ ถ้าเราอยู่ด้วยความไม่เชื่อใจก็ระแวงกัน นุ่นว่ามันก็จะใช้ชีวิตแบบไม่มีความสุข คือเรื่องนี้มันเป็นปกติค่ะ ถ้าเราเอากลับมาคิดอย่างนี้เราก็อยู่ไม่ได้ ใช้ชีวิตของเราไม่ได้อยู่ด้วยความระแวง ที่สำคัญเราก็ต้องเชื่อใจซึ่งกันและกัน ก็แต่งงานมาตั้งนานแล้วค่ะ” พี่ต๊อดไปนานๆ แบบนี้มีห่วงบ้างไหม? “เขาก็ไปไม่ได้เป็นเดือนนะ แค่ 3-4 วัน ก็ดีพอดีนุ่นไปเที่ยวเหมือนกัน (หัวเราะ) ไปคนละที่ค่ะ แต่ช่วงที่เขาไปแข่งรถนี่เราก็ไปด้วยค่ะแต่ก็คงไม่ได้ไปทุกที่เพราะต้องประหยัดค่ะ” ไม่ค่อยมีภาพถ่ายคู่กันในอินสตาแกรม? “เขาไม่ชอบถ่ายรูปอ่ะ ถ้าเจอเขาก็ขอเขาถ่ายสิ มีแต่คนกลัว เขาไม่ชอบถ่ายค่ะ” วาเลนไทน์มีหวานกันบ้างไหม? “มีบ้างค่ะ มีพิเศษก็เพื่อนๆ ให้มาค่ะ เพื่อนๆ รู้ว่าคุณต๊อดไม่มีดอกไม้ ก็ซื้อมาหนึ่งดอกก็เอามาให้นุ่น นุ่นก็แบบอะไรอ่ะ เขาก็ให้ค่ะ เพื่อนคุณต๊อดเป็นคนซื้อมาให้ เราทำทุกๆ วันให้เป็นวันวาเลนไทน์ได้” เห็นว่าจะได้ร่วมงานซีรีส์กับหม่อมน้อยด้วย? “เก็บไว้ก่อนแล้วกันเนอะ” มีการพูดคุยไว้แล้วใช่ไหม? “เอาเป็นว่าให้หม่อมน้อยท่านพูดก่อนนะคะ” มีภาพออกมาแล้ว? “ก็ไว้ให้หม่อมน้อยพูดเรื่องนี้ก่อนดีกว่าค่ะ ถามว่ามีเซอร์ไพรส์ไหม ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรหรอกค่ะ เอาไว้ให้หม่อมน้อยพูดเองก่อนค่ะ”