Inside Dara
'ออม' โอดทำงาน 7 วัน

"ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง รับทำงาน 7 วัน หาเงินทำบ้าน โอดเจอ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต น้อยลงเพราะทำงานทั้งคู่

เรียกว่าทำงานหนักทั้งคู่สำหรับ “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง และ “แอมป์” พิธาน ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน ล่าสุดนักแสดงสาวโพสต์ภาพคู่กับหวานใจ พร้อมข้อความ “1เดือนทำงาน 30 วัน ได้พัก 1 วัน มันดีแบบนี้เนอะ” ได้สอบถามทั้งภาพและข้อความที่โพสต์ในงานบวงสรวงละคร 2 เรื่อง ได้ความว่า

“เดือนนี้เป็นเดือนที่โหดมากสำหรับออม ถ่ายละคร 7 วันจริง เพราะมีซีรีส์ 2 เรื่อง และมีหนังเริ่องหนึ่ง ก็เลยเหมือนเวลาพักที่จะได้เจอกันค่อนข้างน้อย เดือนนั้นมีวันหยุด 1 วัน และออมก็ถ่ายรูปครอบครัวออมด้วยนะ เหมือนเป็นแฟมิลี่พรอตเทรต แล้วเขาก็มารับตอนเย็น ก็เลยยืมเซตติ้งที่ออมถ่ายกับครอบครัวมาถ่ายคู่ ไหนๆก็มาแล้ว มาถ่ายด้วยกัน ก็แฮปปี้ เขาเป็นคนง่ายๆ ให้ทำอะไรก็ทำ ปกติ ผู้ชายก็จะใม่ค่อยชอบถ่ายรูปเนอะ พอตากล้องบอกมาถ่ายรูปกันหน่อยเขาก็จะ ได้ครับ อะไรแบบนี้บอกให้นั่ง ให้หัน ให้ยิ้ม เขาทำหมด เขาเป็นคนง่ายๆ

(หายหน้าหายตาไม่ได้เจอกันนาน) เขาจะเป็นห่วงเรื่องการพักผ่อนมากกว่า ประมาณ ไหวเหรอ ได้พักไหม นอนพอไหม เรียกว่าช่วงนี้ห่างกัน ไม่ค่อยจะได้เจอเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็จะถ่ายละคร ถ่ายหนังต่างจังหวัด ก็จะอยู่ต่างจังหวัด (กลัวกระทบความสัมพันธ์ไหม) ออมว่าไม่ค่อยหรอก เพราะตั้งแต่คบกันมาก็ประมาณนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ว่าง เจอกันตลอดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขาเข้าใจเรา เพราะเขาเองก็แน่นเหมือนกัน ทำหลายอย่าง แต่เขาก็มีบอกว่าออมทำงานหนักไปไหม ก็ไม่ต้องทำงานหนักขนาดนั้น เราก็หืม... เลือกได้ไหม บ้านก็กำลังจะสร้าง กำลังวางเสาเข็มเล ออม กล่าวยิ้มๆ

นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า ต้องทำงานเพราะมีภาระอยู่ ยิ่งช่วงนี้ออมทำบ้านด้วย มีอะไรรับไว้ก่อนเลย

“ก็มีปรึกษาเขา คือออมจะไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับตัวเลขก็จะถามเขาบ้างว่า แบบนี้จะคุ้มค่าไหม มันมีเหตุมีผลในการจ่ายหรือเปล่า คือจะถามเรื่องนี้มากกว่า (ตอนนี้งานแน่น เลยอยู่ที่ไทยตลอด) เหตุผลที่แน่นเพราะว่า ประมาณเดิอน 11 ต้องไปจีน ตอนนี้เลยต้องอัดงาน งานละครก็ปล่อยไม่ได้ ตอนนี้อัดอย่างเดียวเลย ส่วนสุขภาพก็มีป่วยบ้าง ถ้านอนน้อยจริงๆ ก็มีวูบบ้าง แต่เรารู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเราจะเป็น เราก็คอยดูแลตัวเองได้ ตอนนี้ก็มีไปหาหมอทุกเดือนอยู่แล้ว (เขาดูแลดี) ดูแลกันและกัน (หัวเราะ) เราก็ดูแลเขาด้วย

(เติมความหวานกันและกันอย่างไรบ้าง) ก็อย่างวันว่างๆ ก็มาเจอกัน มาชิลๆ พักผ่อน (ไปจีนเขามีบอกว่าจะตามไปไหม) เขาก็บอกว่าถ้าว่างก็จะไปเจอเสาร์ อาทิตย์ แต่เราบอกว่าไม่ต้องมาหรอก คือถ้ามาก็อยู่แค่วันสองวัน บินไปบินกลับมันเหนื่อย และเขาก็ต้องทำงานด้วย ถ้าเขาไม่มาเราก็อาจจะเย้ นอนอยู่บ้านดีกว่า ก็คุยกัน เข้าใจกัน ไม่มีปัญหา” ออม กล่าว