Inside Dara
‘แอน’เชียร์ติดขอบสนามบอล ‘พุฒ’ยิ้มมีเวลาใกล้ชิดมากขึ้น

"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน รับ "แอน" แฟนสาวตามให้กำลังใจถึงริมขอบสนามฟุตบอล เผยมีเวลาใกล้ชิด และดูแลกันมากขึ้น เพราะแฟนสาวออกจากงานแอร์โฮสเตส กลับมาอยู่เมืองไทย

เรียกว่าช่วงหลังดีเจ และพระเอกหนุ่ม "พุฒ" พุฒิชัย ยังมีความหวาน ส่งถึงแฟนสาวนอกวงการอย่าง "แอน" อยู่เป็นระยะ แถมแว่วว่า เวลาฝ่ายชายไปเตะฟุลบอล ก็จะมีสาว แอน เป็นกองเสบียงอาหาร คอยส่งข้าวส่งน้ำชิดติดขอบสนาม มีโอกาสเจอตัวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้

"ความจริงเขาไปนั่งเชียร์ ตามไปให้กำลังใจด้วย เขาอยากรู้ว่าบรรยากาศข้างสนามฟุตบอลเป็นยังไง หรือเวลาผมโดนบอลเตะอัดใส่เป็นยังไง (หัวเราะ) เราคิดว่าถ้าเขาอยากมาก็มา แต่ถ้าเขาไม่ชอบ คราวหลังก็ไม่ต้องมา ซึ่งช่วงแรกๆ เขาจะไม่อยากไป เพราะมันร้อน แต่เราก็ถามเขานะ ว่าจะไปหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไป ซึ่งเวลาที่ผมเตะบอลนานมาก ตั้งแต่บ่ายโมง ถึง 2 ทุ่ม (เขาเอาข้าวไปให้มั้ย) ไม่มีหรอก ส่วนใหญ่จะซื้อน้ำมาให้ ถามว่าหวานขึ้นกว่าเมื่อก่อนมั้ย ถ้ามีเวลา เราก็ให้ซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ตอนนี้มีเวลาให้กันมากขึ้น ก็แฮปปี้ดี" พุฒกล่าว

ถามต่อถึง "แอน" แฟนสาวเห็นว่าไม่ได้ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสแล้ว ดีเจและนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ช่วงนี้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น เพราะแฟนสาวกลับมาอยู่เมืองไทย

"เขาไม่ได้ทำงานแอร์แล้ว เพราะหมดสัญญาพอดี ประมาณ 2 ปีครึ่ง ที่เขาไปทำงาน เพราะเขาอยู่ที่โน่นสภาพแวดล้อม ไม่เหมือนบ้านเรา เพราะเป็นประเทศอาหรับ มีเรื่องของความน่ากลัวและสภาพแวดล้อมก็อันตราย อยู่ที่โน่นไม่เหมือนอยู่เมืองไทย ไม่มีหมูให้กิน เพราะเขาห้ามเอาหมูเข้าประเทศ เขาคิดถึงเมืองไทย ซึ่งคุยกันไว้อยู่แล้ว ว่าถ้าเขาหมดสัญญา ก็จะมาทำงานที่เมืองไทย ถามว่าโอเคขึ้นมั้ย โอเคขึ้นนะ เหมือนกับว่า เราได้ใกล้ชิดและดูแลกันมาขึ้น มีเวลาเจอกันวันละนิด วันละหน่อย เป็นช่วงจังหวะสั้นๆ แต่ผมโอเคนะ ที่เขาได้กลับมาอยู่เมืองไทย" พุฒกล่าวทิ้งท้าย