Inside Dara
“คริส” ยันไม่ได้เป็นของเล่นไฮโซ มั่นใจแฟนหนุ่มเป็นคนดี

“คริส” ยันไม่ได้เป็นของเล่นไฮโซ มั่นใจ "จูเนียร์" แฟนหนุ่มเป็นคนดี เผยยังสนุกและรักการทำงานอยู่ยังไม่อยากมีครอบครัว

หลังจากที่คบหาดูใจกับ "จูเนียร์" ทายาทหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ มานานถึง 3 ปี หลายคนก็สงสัยว่าเมื่อไหร่สาวคริสจะลั่นระฆังวิวาห์เสียทีเพราะปีนี้เพื่อนซี้หลายคนก็สละโสดกันไปแล้ว ล่าสุดก็มีภาพหลุดสวีทของคริสกับแฟนหลุดออกมาอีก งานนี้เจ้าตัวบอกแค่ไปเที่ยวในวันหยุดกับเพื่อนๆ ในกลุ่ม

“ก็เห็นแล้วมีคนเอามาให้ดู จริงๆ เป็นภาพตั้งแต่สงกรานต์แล้ว แต่ไม่ได้ซ้อมฮันนีมูนใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ก็ไม่ได้เป็นภาพเก่ามากค่ะก็เป็นปีนี้ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ จูเนียร์เขายังไม่เห็นภาพ ก็ไปลาสเวกัสกันเป็นกลุ่มหลายคนก็ไปเที่ยวสงกรานต์ ก็สงกรานต์ปีใหม่เราก็อยากไปเที่ยวเมืองนอกบ้างเพราะมันก็หยุดหลายวัน ”

คอนเฟริม ไม่ได้เป็นของเล่นไฮโซ ยันต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

“ไม่ได้เป็นของเล่นค่ะ แต่ก็ต้องไปถามเขาค่ะ คือถ้าเราอยู่แล้วมีความสุขมันก็โอเค จริงๆ ใครเป็นของเล่นใครหรือว่าไปทำอะไรจริงๆ มันต้องใช้เวลาพิสูจน์และการกระทำของคนทั้งสองฝ่าย คือบางทีเราดูคู่ไหนแล้วเรารู้สึกว่าคนนี้เขาไม่รักกันจริงหรอก แต่ปรากฏเขาแต่งงานกัน คือคนพูดไงก็เลยต้องใช้เวลาพิสูจน์เอา อย่างตัวคริสก็ไม่มีวันรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเหมือนกันถึงบอกว่ายังค่ะเพราะยังไม่มีแพลน”

“เราคบกันมา 3 ปีแล้วค่ะ สถานะก็เหมือนเดิมค่ะ(หัวเราะปนเขิน) ก็ไม่ได้อยากมีคำจำกัดความ ก็เรื่อยๆ ค่ะ จริงๆ ผู้ชายก็ควรออกมาพูดก่อนนะต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่หรือว่าผู้ใหญ่ แต่พอดีว่าเขาอยู่ในสถานะที่ไม่ต้องมานั่งบอกคนในสังคม ก็เลยเป็นหนูพูด(หัวเราะ) แต่เราก็ไม่กังวลนะเพราะว่าเขาเป็นคนดีค่ะ แต่ถ้าวอกแวกมันก็ต้องเกิดอะไรบางอย่างขึ้นเราก็ต้องคุยกัน เพราะอายุขนาดนี้แล้วคงไม่โกรธมีแต่เสียใจ ”

“เพื่อนในกลุ่มก็มีเร่งแล้วเหมือนกัน(หัวเราะ) ก็เฉยๆ ค่ะเพราะทำงานอย่างมีความสุข คือแต่งงานสำหรับคริสเหมือนแบบว่าเราอยากมีลูกแล้วไง แต่เรายังเฉยๆ กับการมีลูก ก็ยังอยากเที่ยวอยากอะไรอยู่เลยทำให้ยังไม่อยากแต่ง ”