Inside Dara
‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปจัดเต็ม

หลังจากปล่อยซิงเกิล “คาสโนวี่” ภายใต้บ้านหลังใหม่ Jidy Entertainment (จีดี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ออกมาให้ฟังกันได้ไม่นาน ล่าสุด “อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ฉายา “กระรอกน้อย” ก็ขอโชว์ลีลาการเต้น ปล่อยสเต็ปจัดเต็มแบบไม่กั๊ก สร้างสีสันความสนุกในมิวสิกวิดีโอเพลงคาสโนวี่ แม้ว่าจังหวะดนตรีและเนื้อเพลง คาสโนวี่ จะมีสไตล์สนุกสนานจัดจ้านอยู่พอสมควรแล้ว แต่เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนั้นเรียกว่าสนุกสนานจัดจ้านไม่แพ้กันเลยทีเดียว

อ๊อฟ เล่าถึงเรื่องราวและคาแรคเตอร์ของตัวเองในมิวสิกวิดีโอนี้ให้ฟังว่า “ใน MV อ๊อฟรับบทเป็นหนุ่มคาสโนวา ที่มีความทะเล้น น่ารัก ทำตัวหล่อเวลาเจอสาวๆ มีความไม่ยอมใคร ถ้าจีบใครแล้วก็ต้องจีบติดทุกราย ซึ่งเรื่องราวก็คือเราไปตกหลุมรักกับสาวสวยคาสโนวี่ซึ่งถูกใจมากๆ จึงอยากจะเอาชนะใจเธอคนนี้ให้ได้ แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้นเพราะดันมีคู่แข่งที่ทั้งหล่อทั้งรวยมาป่วนด้วย งานนี้เรื่องราวสนุกสนานจึงเกิดขึ้น สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะเน้นไปที่การเต้น เพื่อให้คนฟังได้สนุกและนำไปเต้นตามกันได้ครับ เพราะอ๊อฟเองก็ชอบเต้นอยู่แล้วด้วย พอได้มาเต้นใน MV ตัวนี้ยิ่งรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปวัย 14 อีกครั้ง

เบื้องหลังการถ่ายทำ ต้องยอมรับเลยครับว่าการถ่ายทำ MV ตัวนี้ เป็นงานที่ถ่ายทำยากที่สุด ยากในที่นี้คือยากในเรื่องของเวลานะครับ เพราะถ่าย Outdoor ทั้งหมด ซึ่งเราถ่ายทำกันที่ Foodie Market เป็นตลาดนัดกลางคืน เราต้องการบรรยากาศของตลาดในช่วงที่คนออกมาเดินเที่ยว ทำให้เรามีเวลาถ่ายทำกันจริงๆแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น ถือว่าน้อยมากๆแต่ต้องขอชื่นชมทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนจริงๆที่พร้อมมาก พร้อมกับทุกสถานการณ์ เพราะในชั่วโมงสุดท้ายมีการปรับซีนกันสดๆหน้าฉาก แบบไม่ได้แพลนกันเอาไว้ ทุกคนก็ช่วยกันคิดช่วยกันทำออกมาได้ดีมากๆ โดยเฉพาะน้อง ไวตามิลค์ นางเอก MV ดาวTikTok คนเก่งของเราที่ใช้เวลาฝึกซ้อมแค่ไม่กี่วันแต่เต้นได้เป๊ะเหมือนที่ผมซ้อมมาเป็นสัปดาห์เลยครับ ก็อยากจะฝากมิวสิกวิดีโอเพลง ‘คาสโนวี่’ ให้ทุกคนไปรับฟังรับชมกันด้วยนะครับ ผมหวังว่า MV ตัวนี้จะช่วยสร้างความสนุกสนาน สร้างความบันเทิง และ คลายเครียดให้กับทุกๆคนนะครับ”