Inside Dara
ชาวเน็ตแซะแรง มิน พีชญา เกาะพรมแดงเดิน หลังไปร่วมงานหนังเมืองคานส์

ไปเดินพรมแดงปีแรกก็เจอดราม่าซะแล้ว สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา วัฒนามนตรี หลังจากที่เจ้าตัวไปเดินพรมแดงร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2019 ร่วมกับ Eric Miao พระเอกหนุ่มชาวจีน ในฐานะนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “Double Action Mission Legend Siam” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างไทยและจีน โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง เลเจนด์ สยาม พัทยา และค่ายหนัง Shenzhen New Classic Film Producer & Poster Company Limited

แต่กลับเจอดราม่าวิจารณ์สนั่นว่าพอเอาชื่อหนังที่สาวมินเล่นไปเสิร์ชรายชื่อหนังที่ได้รับคัดเลือกให้ไปฉายหรือประกวดแล้วไม่เจอ บ้างก็บอกว่าหนังเรื่องนี้ถูกเคลมว่าเป็นหนังจีนฟอร์มยักษ์ แต่จริงๆ แล้วสร้างโดยสวนสนุกแห่งหนึ่งที่พัทยา เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องเมื่อต้นปี ผู้กำกับคืออดีตดาราไทย พระเอกก็โนเนม ไม่ได้ไปฉายพรีเมียร์ในเทศกาลหนังอย่างที่เข้าใจผิดกัน

นอกจากนี้ ยังมีบางคนวิจารณ์หนักถึงขั้นว่าเป็นนางเอกพรมแดงกำมะลอ พร้อมทั้งบอกว่าภาพการใส่เพชรเดินโชว์ของเธอกับคนเยอะๆ ในแบ็กกราวนด์ เห็นก็รู้ว่าเขาไม่ได้เชิญ แต่เป็นพวกมาเกาะพรมเดิน แถมยังแซะแรงอีกว่าถ้ากำมะลอเกินไปอาจถูกถีบตกพรม กลายเป็นนาธานหญิงคนใหม่ ณ เมืองคานส์

แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่เห็นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเขามีสปอนเซอร์ด้วย ไม่ได้ไปเดินในฐานะนักแสดงอย่างเดียว พร้อมทั้งบอกว่าพอได้อ่านแล้วรู้สึกว่ามินผิดอะไรเหรอ บ้างก็บอกว่าผู้สร้างหนังคงมีคอนเน็กชั่นพาไปเดิน เพราะมินก็ไปกับพระเอกของเรื่อง และยังไปงานปาร์ตี้แบรนด์เครื่องประดับดัง และส่วนหนึ่งอาจเป็นคอนเน็กชั่นของนิตยสารดังด้วย.