Inside Dara
'ใหม่-แม่' โดน'เอ'ยื่นโนติส

"ใหม่-ดาวิกา" เผยโดน "เอ-ศุภชัย" ยื่นโนติสจริง แต่เป็นเรื่องผู้ใหญ่ ด้านแม่นางเอกสาว ปัดโกง "เฮเลน-ปวรา" ส่วน "เกล้า-น้ำพราว" ผู้จัดการเตรียมยื่นโนติสกลับ

ดูเหมือนเรื่องจะบานปลายไม่ยอมจบเสียที เมื่อ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ประกาศตัวออกจาก "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ไปอยู่กับ "เกล้า-น้ำพราว" แต่ "เฮเลน-ปวรา ศิริสาร" กลับออกมาพิมพ์ข้อความแปลกๆ ในอินสตาแกรมตลอด จนล่าสุดมีข่าวว่า เอ ได้ยื่นโนติสให้ใหม่หยุดพูดและเลิกพาดพิงถึงเสียที ได้เจอนางเอกสาวในงาน "เอ็มซี ยีน ฟิต ฟอร์ ออล" เจ้าตัวเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"เรื่องที่โดนยื่นโนติส ใหม่ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ พี่เขาเป็นผู้มีพระคุณกับเรา เราก็จบกันดี แต่เราไม่รู้ว่าทำไมข่าวมันออกมาแบบนี้ มันกระทบเรื่องจิตใจ แต่ขอบคุณทุกกำลังใจ เรารู้ว่าตัวเรากำลังทำอะไร ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร และไม่อยากพาดพิงใคร" นางเอกสาวตอบทั้งน้ำตา

ด้าน "รัตนากร โฉมยงค์" แม่ของนางเอกสาว เผยถึงเรื่องที่เฮเลนออกมาบอกว่าไม่เคยได้รับ 5 เปอร์เซ็นต์จากใหม่ว่า ไม่จริงเลย แต่ยอมรับว่ามีความขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์จริง

"คุณเฮเลนพาใหม่ไปแคสงานโฆษณา และพอใหม่ได้งานโฆษณา เขามาขอแม่ 10 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งแม่ก็ให้เขาในปีแรกและปีที่ 2 แต่พอปีที่ 3 แม่มารู้ทีหลังว่าสัญญามันไม่เป็นธรรม เพราะมีการทำสัญญาที่ผิด ตอนนี้เรารู้สึกเสียใจ เพราะเรายังรักเขา ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้เขา" แม่นางเอกสาวตอบ

นอกจากนี้ "เกล้า-น้ำพราว" ผู้จัดการของใหม่ ชี้แจงเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมว่า เรื่อง 5 เปอร์เซ็นต์ ทีแรกเอตกลงว่าจะเป็นคนให้ 5 เปอร์เซ็นกับทางเฮเลนเอง แต่อยู่มาวันหนึ่งเฮเลนมาบอกกับเธอว่า เฮเลนไม่ได้เงิน 5 เปอร์เซ็นต์นั้นแล้ว ส่วนเรื่องโฆษณา ZA เฮเลนเป็นคนให้ใหม่ไปแคสจริง

"ปีแรกตกลงกันไปได้ด้วยดี แต่ปีที่ 2 แม่ใหม่เอะใจเรื่องสัญญา แม่จึงขออ่านสัญญา ทำให้มีปัญหากัน แล้วพี่เขาก็ไปฟ้องพี่คนโต (เอ) ของหนู ซึ่งพี่คนโตของเกล้าเป็นคนบอกเองว่า ถ้าอย่างนั้นให้แยกกันทำงาน และเดี๋ยวพี่คนโตจะเอาส่วนที่เหลือให้เขาเอง พี่คนรอง (เฮเลน) จะได้หยุด แต่พอมาปีที่ 3 พี่คนรองมาบอกแม่ว่าขอเงินก้อนสุดท้าย 4 แสนบาท แต่ทางแม่ให้เขาไปแค่ครึ่งเดียว เรายังมีข้อความที่พี่คนรองส่งมาเลยว่า จะให้เงินมั้ย ถ้าไม่ให้ลูกแม่มีข่าวเสียแน่ ซึ่งถ้าเขามาบอกว่ายังไม่ได้เงินและจะมาทวง บอกได้เลยว่าเขาทวงผิดคน ส่วนตัวโนติส มีการส่งมาจริง แต่ส่งมาที่ทางแม่กับทางน้อง บอกให้เราหยุดพาดพิงถึง ซึ่งเกล้าต้องชี้แจงก่อนว่าน้องไม่เคยพาดพิงถึงเขาเลย ไม่เคยออกมาโต้ตอบ แต่หลังๆ มันเกินไป เราต้องรักษาสิทธิ์ของเรา"

"เกล้าว่าจะปรึกษาทนายเหมือนกัน ให้ทางทนายยื่นโนติสกลับ แต่เรียนตามตรงว่าพี่สองคนนี้ ยังไงเราไม่ลืมพระคุณ ตัวเกล้าอยู่กับเขามาเป็น 10 กว่าปี แม่อยู่มา 5 ปี ยังไงเขาเป็นคนให้พื้นที่เราอยู่ตรงนี้" ผู้จัดการส่วนตัวชื่อดังกล่าว

ล่าสุดเรื่องดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อทาง "เฮเลน" ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมต่อว่า "สาบานกันมั้ยคะ ว่าใครพูดจริง ตอนนี้ใครพูดจริง ใครตอแหล ไม่มีใครรู้ แต่พระเจ้ารู้ ขอให้บาปกรรม ลงโทษคนผิด ไม่ว่าข้าพเจ้า หรือใคร ขอให้มีอันเป็นไปสาธุ"