Inside Dara
"กระแต" เสพติดความเซ็กซี่ อวดหุ่นแบบโนสนโนแคร์คอมเมนต์ดราม่า

สวยแซ่บไฟลุกสะกดทุกสายตา หลังสาว กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) นักร้องลูกทุ่งสาวราชินีแดนซ์คนล่าสุดของเมืองไทย เจ้าของเพลงคัฟเวอร์ “วิลิศมาหรา (GOD-DESS)” ขยันอวดหุ่นเซ็กซี่ ขยี้กระแสการดูแลสุขภาพ และรูปร่างแบบไม่แคร์ใครจะคอมเมนต์ ใครจะบูลลี่ แต่ชีแตรก็ยังมีวินัยมุ่งมั่นปั้นหุ่นสะบึ้ม อวดเอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงเย้ายวนชวนสะกดทุกสายตา ไม่ได้มาเล่นๆ แค่โชว์วาบหวิวเซ็กซี่แล้วจบ แต่ สาวแตร ตั้งใจที่จะปล่อยพลังกำลังใจให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นให้สวย เพราะถึงแม้จะไม่เป๊ะปัง แต่ก็ยังได้สุขภาพดีจากการออกกำลังกายสู้ภัยโควิด-19 กัน

สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อ “สาวแตร” ขยันโพสต์ภาพสวยแซ่บให้ชมเบาๆ แต่มาครั้งนี้ เธอยอมโชว์หนัก จัดชุดใหญ่ด้วยบิกินีดีไซน์สวยเก๋ อวดบั้นท้ายงอนเด้งหน้าท้องแบนราบกล้ามเนื้อฟิตแน่น ให้แฟนๆ มาลัยไทยรัฐได้เห็นแบบเต็มตา มีช่างแต่งหน้า : รณพงศ์ รักยศไทย @_khaotoo_, ช่างทำผม : ธานินทร์ ขุนไกร @ninlagar, เครื่องแต่งกาย : นายวุฒิชัย แก้วหล้า @unkuniya, ช่างภาพ : นายพบพฤฒ วงศ์ภักดี @sprite_ snap, สถานที่ถ่ายทำ : เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา @capedara งานนี้บอกเลยว่า “ทะเลเดือด” ปุดๆๆ

มาอัปเดตผลงานและอาการที่เจ็บตัวหายดีหรือยัง?

“ตอนนี้ผลงานล่าสุดเพลง วิลิศมาหราค่ะ เป็นการรีเมกเพลงเก่า และก็มีเพลงที่ทำไว้อยู่แล้ว 2 เพลง แต่ด้วยช่วงสถานการณ์โควิดก็เลื่อนไปก่อน รอทุกอย่างคลี่คลายก็จะปล่อยตัวเพลงใหม่ออกมา นอกนั้นก็มีงานพรีเซนเตอร์ และมีธุรกิจส่วนตัวที่ก็กำลังวุ่นวายอยู่ค่ะ แบบช่วงนี้หลายๆคนอาจ จะได้หยุด แต่แตรทำงานตลอดเวลาเลย ส่วนอาการที่เจ็บตัวที่ขาตอนนี้หายดีแล้ว ไม่เจ็บไม่อะไรเลย แต่ก็ยังเหลือรอยแผลเป็นที่ต้องรักษาค่ะ”

ที่ผ่านมาเจ็บขาแต่ซ่าส์ แสดงว่าลูกบ้าในตัวเยอะหรือเปล่า?

“(หัวเราะ) ยอมรับเป็นคนบ้าพลังค่ะ เป็นเหมือนไฮเปอร์ อยู่ไม่สุข อยู่เฉยๆ ไม่ได้ เพราะชอบออกกำลังกายตั้งแต่เด็กๆ ไม่งั้นคงไม่ได้ไปเป็นนักมวย แล้วก็รู้สึกว่าที่เราเจ็บขาไม่ได้หมายถึงว่าต้องอยู่เฉยๆ ทำอะไรไม่ได้เลย มันเจ็บแค่ช่วงอาทิตย์แรกแค่นั้นเองที่หมอสั่งห้ามเดิน หลังจากนั้นก็ปกติค่ะ คือมีลูกบ้าเยอะเหมือนเดิมนั่นแหละ (หัวเราะ)”

ถามจริงๆ เสพติดความเซ็กซี่หรือเปล่า?

“ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าเสพติดมั้ย แต่แตรเรียกว่าชอบมากกว่าค่ะ ชอบดูรูป ถ่ายรูป โพสต์รูปที่ให้ความรู้สึกเหมือน sex appeal เป็นผู้หญิงที่มั่นใจและสตรอง แต่ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน ส่วนมุมแตรเวลาเห็นฝรั่งในไอจีที่เซ็กซี่ หุ่นดี เป็นฟิตเนสเกิร์ล มีกล้ามเนื้อสวยๆ ไม่ได้มองว่าโป๊ กลับรู้สึกว่ามันเท่ และชื่นชม ชื่นชอบที่เค้ามีความอดทนพยายามออกกำลังกาย รักสุขภาพ และสร้างหุ่นตัวเองให้สวยงามได้ขนาดนี้ ซึ่งแตรก็จะเซฟรูปแบบนี้เก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นเราเองค่ะ”

ตอนนี้กระแตกลายเป็นเจ้าแม่ท่ายาก...ครั้งหน้าจะน้อยไม่ได้แล้วนะ?

“(หัวเราะ) โพสธรรมดาโลกไม่จำ เพราะเราเป็นคนที่ทำอะไรไม่ซ้ำใคร แบบผิดแปลกไปจากคนอื่นอยู่แล้วค่ะ แค่รู้สึกว่าเราควรจะมีความเป็นตัวเอง เป็นกระแตที่มีความแข็งแรง มีความมั่นใจในตัวเอง ก็ขอบคุณสำหรับฉายาเจ้าแม่ท่ายาก ซึ่งก็ต้องยอมรับว่ามันก็ยากจริงๆ แต่ไม่ได้หมายถึงว่าครั้งหน้าเราห้ามน้อยลง หรืออะไร แต่ถ้าเจอท่าใหม่ๆก็อาจจะได้โพสใหม่ให้ดูแซ่บ ดูแข็งแรงค่ะ”

ล่าสุดไอจีลุกเป็นไฟอีกครั้งเพราะ กระแตไม่ได้แซ่บยืนเดี่ยว แต่ล่าสุดอวดความแซ่บแพ็กคู่เพราะแม่ก็แซ่บ ลูกก็แซ่บ ใครได้ใคร?

“โห แตรว่าแตรได้แม่ (หัวเราะ) คุณแม่เป็นคนแซ่บนะ คือไม่ยอมแก่ อายุ 50 กว่าแล้วก็ยังแต่งตัววัยรุ่น ยังเปรี้ยว ใส่กางเกงยีนส์ขาดๆในแบบที่เรายังไม่กล้าใส่เลย และแม่เป็นคนที่พลังเยอะเหมือนแตรนี่แหละค่ะ เป็นคนสู้ชีวิต อดทน มีความพยายาม เป็นคนขยันนี่คือได้แม่เลยส่วนความแซ่บคิดว่าแม่น่าจะแซ่บกว่า (หัวเราะ)”

เห็นว่าตั้งเป้า-หมายธุรกิจร้อยล้านไว้ ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว?

“ที่เคยตั้งเป้าไว้ร้อยล้านสำเร็จแล้วค่ะ ตอนนี้ตั้งเป้าไว้พันล้านค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราก็ทุ่มสุดตัว ทำเองทุกอย่าง ตั้งแต่ขับรถไปหาโรงงาน หาที่ผลิตแพ็กเกจ ประชุม ดูแลแพ็กของ ส่งของให้ลูกค้าเอง จนเริ่มมีทีมงาน มีพนักงานในบริษัทมากขึ้น แต่ก็ยังบริหารดูแล ที่ขายอยู่คือแบรนด์เครื่องสำอาง Kathy Cosmetics และอาหารเสริมคือ Kate’ คอลลาเจน ส่วนหนึ่ง เราเป็นคนชอบแต่งหน้าแต่งตัว ชอบซื้อเครื่องสำอาง ก็เอาความรักความชอบของเรามาทำ เลือกผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุดเพราะใช้เองด้วย ตอนนี้ตัวท็อปที่ขายดี ที่สุดคือแป้งทินต์ หน้าเด้ง หรือหลายคนจะเรียกว่า แป้งกระแต และก็มีลิปสติก แป้งพัฟฟ์ที่กำลังจะมาใหม่ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ เพราะเราก็ค่อนข้างมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่เราพิถีพิถันมากเลยค่ะ”

ถ้ารวยจากการทำธุรกิจแล้วจะเลิกร้องเพลงมั้ย?

“ไม่เคยคิดจะเลิกร้องเพลงเลยค่ะ เพราะว่าเราเกิดมาก็ร้องเพลง มันอยู่ในสายเลือด จะร้องไปเรื่อยๆ เหมือนแม่ผ่องศรี วรนุช อายุ 60-70 ก็ยังร้องอยู่ เป็นมาดอนน่าก็ได้ ยังเต้นยังแซ่บอยู่เลยค่ะ”

กับความรัก ไม่เปิดตัวเพราะอะไร?

“อย่างที่พูดทุกครั้งว่าถ้าเราจะเปิดตัวคือจะเปิดตอนแต่งงานเลยทีเดียว (หัวเราะ) เพราะแตรแค่รู้สึกว่าการที่เราบอกคนนั้นคนนี้เป็นแฟนกัน แล้วสุดท้ายมันไม่ใช่คู่ แล้วก็เลิกกัน มันก็จะมีการเมนต์ว่ากันอีก ถ้าคนมันใช่ก็เปิดตัวไปเลยทีเดียวจบ ไม่ได้อยากให้เค้าเข้ามาติดตามเราในสิ่งที่เรายังไม่มั่นใจมากกว่า แต่จริงๆเราก็ไม่ได้ปิดนะ เราก็ทำตัวปกติเพียงแค่เราไม่ได้เปิดตัว อินเลิฟ โชว์หวาน แต่หลังจากเราแต่งงานเป็นสามีภรรยาแล้วจะโชว์หวานเต็มที่ได้เลย”

จริงๆ มีมองๆอนาคตแต่งงานรึยัง?

“ก็มองอนาคตไว้ว่าไม่เกิน 3 ปีนี้ อยากมีครอบครัว เพราะเราก็อายุเยอะแล้ว อย่างใบเตย อาร์สยาม อายุน้อยกว่าเราอีกก็มีครอบครัว มีน้อง ประสบความสำเร็จในชีวิต มีความสุขเหมือนมนุษย์ทั่วไปที่ควรจะเป็นแล้ว ส่วนเราก็คิดว่าคงอีกไม่นานค่ะ”.