Inside Dara
มงลงรอบ 2 'อแมนด้า ชาลิสา' ออร่าปัง จากเวทีนางงาม สู่นางเอกป้ายแดง ! ช่อง 3

แค่เอ่ยชื่อก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ “อแมนด้า-ชาลิสา” สาวสวยผู้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับสากล นางงามจักรวาล 2020 นอกจากความสวยที่เจิดจรัสบนเวทีโลก เธอได้โชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงเรื่องแรกให้เป็นที่ประจักษ์ในบท “อรุณรัศมี” หรือ “แพง” สาวแซ่บ แพรวพราว มากเสน่ห์ จาก “มาตาลดา” ที่โด่งดัง เป็นละครที่ครองใจผู้ชมเรตติ้งอันดับ 1 ล่าสุดเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงและนางเอกน้องใหม่ สู่สังกัด ช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย

อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม เกิดวันที่ 17 มิถุนายน 2536 เป็นลูกครึ่งไทย-แคนาดา หน้าเก๋ที่เติบโตในเส้นทางการประกวดนางงาม สู่เส้นทางการแสดงในวงการบันเทิง ที่ทำให้ใครต่อใครได้ทึ่งจนต้องอ้าปากค้างกันมาแล้ว โดยล่าสุดเธอมีโอกาสได้แสดงในบทบาทสุดแซ่บชนิดที่พริกทั้งสวนยังเอาไม่อยู่สวย เผ็ด เด็ด เต็มคาราเบล สไตล์ผู้จัดฯ นก-จริยา แอนโฟเน่ ประชันฝีมือฟาดฟันกับรุ่นพี่ระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง อย่าง เชอรี่-เข็มอัปสร ในละครเรื่อง“ลมเล่นไฟ” ก่อนขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวประกบ 2 หนุ่มฮอต อย่าง เด่นคุณงามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ในละครพีเรียด โรแมนติก-คอเมดี้ ของผู้จัด อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล ในเรื่อง “เว้าวอนรัก”

นอกจากนี้ ยังมีผลงานร่วมกับผู้จัดฯ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ในผลงานละครแนวพีเรียด สมัยรัชกาลที่ 5 เรื่อง “ยิหวาดาตัง” ประกบคู่กับพระเอกหน้าคม ภณ-ณวัสน์ ที่เตรียมจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ เรียกว่าเป็นน้องใหม่เนื้อหอมสุดๆ ด้วยออร่าความสวย เป๊ะปัง และความเก่งของเธอที่ผู้จัดหลายค่ายต่างอยากได้เพชรน้ำงามเม็ดนี้มาประดับอยู่บนจอแก้วแฟนๆ เตรียมจับตาดูนักแสดงคลื่นลูกใหม่“อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม” สาวมากฝีมือที่คุณต้องตกหลุมรัก เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่สวยเท่านั้น!

หลังจากเข้าสู่อ้อมกอดครอบครัวช่อง 3 เธอจะมีผลงานอะไรให้ได้ติดตามอีก รออัปเดตกันได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus และไปติดตามฟอลโล่ความน่ารักของเธอทางได้ Instagram : amanda.obdam