Inside Dara
มาแล้ว! ภาพเด็ด มารีญา ชุดทูพีซ แซ่บ! ขึ้นเต็งทุกโพล มิสยูนิเวิร์ส

แซ่บ! มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560

ซึ่งบอกว่า มารีญา ไม่ทำให้ผิดหวัง ก้าวขึ้นเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ของทุกโพล! และล่าสุด อัพเลเวลความร้อนแรง มีการปล่อยชุดว่ายน้ำของ Yamamay สปอนเซอร์ประจำกองประกวด และ มารีญา ก็สาวงามในไม่กี่ประเทศที่ได้รับเลือกให้เข้าถ่าย

มารีญา ได้ชุดว่ายน้ำทูพีซสีดำสุดร้อนแรง มีเสน่ห์น่าค้นหา ปังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนงามทั่วไทย และต้องบอกเลยว่างานนี้นอกจากความพร้อมเรื่องความสวย หุ่นพร้อม สเต็ปเริด มารีญา ยังมีเสน่ห์ในเรื่องมุมมองความคิดที่ไม่ธรรมดา งานนี้บอกเลยคนไทยไม่เชียร์ สายสะพายไทยไม่ได้แล้ว! มงที่ 3 คนไทยรอกันมานานเกินไปแล้ว!

ส่งกำลังใจให้มารีญาง่ายๆ เพราะกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เปิดพรีโหวต (Pre-Vote) เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย (Semifinal) ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยโหวตได้ 2 ช่องทางคือ

- Vote ผ่าน Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10 ครั้ง / 1 บัญชี (Account)

- Vote ทางทวิตเตอร์ Twitter ติดแฮชเท็ก hashtag #MissUniverse #Thailand โดยกองประกวดจะทำกราฟิกภาพผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศ เพื่อใช้ในการโหวต Vote และจะเผยแพร่กราฟิกภาพในวันที่ 20 พฤศจิกายน วันเปิดโหวตวันแรก.