Inside Dara
นารากร ติยายน โบกมือลาช่องวัน โพสต์เฟซบุ๊กสั้นๆ’ความเชื่อต่างกัน’

เข้าไปร่วมบุกเบิกกับสถานีโทรทัศน์ ช่องวัน 31 ตั้งแต่เริ่มแรก แต่ถึงวันนี้ ต๊ะ-นารากร ติยายน ผู้อำนวยการฝ่ายงานบริหารงานข่าว และผู้ประกาศข่าวคนดังก็ตัดสินใจลาออกจากทั้ง 2 ตำแหน่งดังกล่าวแล้ว โดยจะมีผลสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยนารากรที่ทำงานกับช่องวันมาราว 2 ปี ให้เหตุผลถึงการตัดสินใจดังกล่าวกับ มติชนออนไลน์ ว่า เป็นเพราะความเชื่อที่ต่างกัน โดยตนมีความเชื่อในทิศทางข่าวอย่างหนึ่ง ขณะที่ทางช่องก็มีความเชื่ออีกอย่างหนึ่ง

“มันเหมือนกับมองดาวกันละคนดวง เรามองดวงหนึ่ง เขามองดวงหนึ่ง เลยตัดสินใจลาออกดีกว่า” นารากรกล่าว พร้อมกับว่าถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนว่าจะไปทำงานที่ไหน อย่างไรก็ตามคิดอยู่ว่าอาจจะทำรายการข่าวขึ้นมาแล้วนำเสนอให้สถานีโทรทัศน์ที่สนใจนำไปออกอากาศ

อย่างไรก็ตามใน เฟซบุ๊กนารากร ติยายน ก็ได้โพสต์ข้อความ ‘มากระบี่นะรู้ยัง มากับทีมธนชาต ในวันที่ปล่อยวางจากความรับผิดชอบ แต่ไม่อาจตัดใจจากความห่วงใย น้องๆ ที่มาทำงานกับเรา เพราะความศรัทธา กำลังลำบากเพราะความไม่เข้าใจของผู้บริหารองค์กร #พี่จะช่วยเท่าที่มีกำลัง #เราไม่ทิ้งกันในยามลำบาก’

อนึ่ง นารากรถือเป็นคนข่าวที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี เคยผ่านงานรายการข่าวและรายการโทรทัศน์มาแล้วทั้งทางช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 7, โมเดิร์นไนน์ทีวี, ไอทีวี และล่าสุดก่อนจะไปร่วมงานกับช่องวันก็ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายข่าวบริษัท มีเดียส์ สตูดิโอ จำกัด