Inside Dara
"บิ๊ก" หนุ่มเหนือขาร็อก!! คว้าแชมป์"เดอะสตาร์12

"บิ๊ก-กฤษฎา" หนุ่มเหนือขาร็อก วัย 25 ปี ชนะใจผู้ชม คว้าแชมป์ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่12" วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกวดรอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 12 ระหว่างผู้แข่งขัน 2 คนสุดท้ายคือ "ปิ่น-พรชนก เลี่ยนกัตวา" หมายเลข 3 และ "บิ๊ก-กฤษฎา จันทร์ดี" หมายเลข 8 มี 3 พิธีกร "แฟรงค์-ภคชนก์" "เอกกี้-เอกชัย" และ "ตั้ม-วราวุธ" รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมด้วยคณะกรรมการ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจในเวทีการตัดสินใจอย่างคึกคัก นอกจากนี้ บิ๊กได้ร้องเพลง "แค่มี" และปิ่นนำเพลง "มากกว่ารัก" มาร้องปิดท้ายการแข่งขันกันอีกคนละ 1 เพลงอีกด้วย

ผลการประกวดปรากฎว่า "บิ๊ก-กฤษฎา" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั่วประเทศรวมกับคะแนนโหวตจากร้อยเสียงในห้องส่งและคะแนนจากกรรมการจากการแข่งขันในรอบที่ผ่านมาอ รวมทั้งสิ้น 63.21%คว้าตำแหน่ง "เดอะสตาร์" คนที่ 12 ของเมืองไทยไปครองได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวจะได้เป็นศิลปินในสังกัดค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และเข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป

"บิ๊ก-กฤษฎา" เกิดวันที่ 29 มีนาคม 2534 อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา จ.เชียงใหม่ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ หนุ่มเหนือชาวร็อก ใจซื่อ ที่สื่ออารมณ์เพลงร็อกแบบตรงไปตรงมา ได้ถูกใจผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรอบมินิคอนเสิร์ตทีนำบทเพลงที่แต่งเองมาขับร้องและเล่นกีตาร์แบบสดๆ จนได้รับคำชมจากคณะกรรมการทั้งสามท่านเป็นจำนวนมาก และสามารถชนะใจคนดูกวาดคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ คว้าแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 12 ของเมืองไทยได้สำเร็จ“