Inside Dara
บางครั้งก็งามบางทีก็เงิบ!! ตามดูคนดังแต่งตัวยังไงไปร่วมพรมแดง

มาร่วมเดินพรมแดงทั้งที จะแต่งตัวกันธรรมดาได้ยังไง สำหรับคนบันเทิงที่ตบเท้ากันเข้าร่วมงานประกาศรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส 2016 ซึ่งงานนี้ดาราสวยหล่อแต่ละคนจัดได้ว่า จัดเต็มจัดหนักกันทีเดียว เรียกว่ามีของดีอะไรควักออกมาโชว์ให้หมด มีหลายแบบหลายสไตล์กันให้เห็น บางคนถึงขั้นฉันจะต้องแจ้งเกิดในงานนี้ให้ได้ ซึ่งก็สมใจแถมกลายเป็นที่รู้จักกันไปในชั่วข้ามคืนทีเดียว งั้นเราตามมาส่องกันดีกว่า ว่าเหล่าคนดังซุป'ตาร์ เขาจะแต่งตัวแนวไหน แบบไหน ธีมไหนกันมาบ้าง...

สาวญาญ่า อุรัสยา มาในชุดเดรสเกาะอกสีดำยาวลากพื้น ไม่ต้องโป๊ ไม่ต้องหวือหวา แต่ก็เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ไม่น้อยทีเดียว

มาร่วมงานเดินพรมแดงและใส่ชุดแดงมาอีกแล้ว สำหรับสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ งานนี้เลยทำให้ดูกลมกลืนไปกับพรมสีแดงไปเลย เพราะงานนี้สาวปุ๊กลุกแดงทั้งตัว ตั้งแต่การแต่งหน้า ไปจนรองเท้าส้นสูง อะไรจะคงคอนเซปต์ขนาดน้านนน

คนมีความรักมักจะดูหน้าเด็กและมีความสุขอยู่เสมอ สำหรับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา งานนี้เธอมาในชุดเดรสสีแดงเลือดหมู พร้อมกับสร้อยโช้กเกอร์เส้นโปรด ดูสวยสมวัย ไม่รู้ว่าก่อนจะออกจากบ้านได้ถ่ายรูปไปถามหนุ่มเคน ภูภูมิ ก่อนรึเปล่า ว่าใส่ชุดนี้แล้วสวยมั้ย อิอิ

ตั้งแต่ปีนี้มีงานประกาศรางวัลมา เราจะสังเกตเห็นว่า สาวแซมมี่ เคาวเวลล์ คงคอนเซปต์แต่งเซ็กซี่มาตลอด ตั้งแต่ชุดซีทรู ชุดเดรสเกาะอก ไปจนถึงชุดคอลึกคว้านโชว์หน้าอกดูมๆ งานนี้ต้องยกตำแหน่งสาวเซ็กซี่ร้อนแรงแห่งปีให้ซะแล้ว

เกรซ กาญจน์เกล้า กับชุดเดรสซีทรูสีดำ ที่เจ้าตัวบอกว่า ชุดนี้เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่เคยใส่ออกงานมา ทำเอาเจ้าตัวแอบเขินนิดๆ แต่งานนี้เอาใจแฟนคลับและหนุ่มๆ ไปเลย เพราะนานๆ ทีจะเห็นสาวเกรซเซ็กซี่

เชียร์ ฑิฆัมพร มาในชุดกระโปรงเดรสยาวสีดำเกาะอกแบบลากพื้น งานนี้อวดอึ๋มกันไปเลย แต่ไม่แน่ใจว่าอึ๋มๆ นี่ของแท้รึของเทียมจ๊ะเชียร์จ๋า

สาวไซส์มินิอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา กับชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำแอบเซ็กซี่เล็กๆ ทั้งแหวกบนแหวกข้าง ดูไม่โป๊แต่ก็เซ็กซี่ไม่น้อยตามสไตล์กิ๊บซี่

ปีนี้เป็นปีของ สายป่าน อภิญญา เพราะมีงานพรมแดงที่ไหน ต้องเห็นเธอที่นั่น ซึ่งชุดที่ใส่มาก็ไม่เคยซ้ำ นับว่าทำการบ้านมาดีพอสมควร

เจอสาว จิ๊บ ปกฉัตร ครั้งนี้เธอดูผอมลงไปมากๆ ชนิดที่ว่า ชุดเกาะอกสีแดงแรงฤทธิ์จะเกาะไม่อยู่ เพราะด้วยความผอมของเธอ อย่าผอมไปกว่านี้ได้มั้ยสาวจิ๊บ ขออวบอีกนิดจะได้ดูอึ๋มอีกหน่อยนะ

นี่ก็ทั้งอวบทั้งอึ๋มมีน้ำมีนวลให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกตลอด กับสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ กับหุ่นเซ็กซี่กระแทกใจชาย งานนี้อาจจะดูแต่งเบาไปนิดกว่างานที่ผ่านๆ มา เจ้าตัวบอก ขอพื้นที่ให้รุ่นน้องได้เกิดบ้าง

กระต่าย แม็กซิม มาในชุดเดรสยาวสีขาวแต่แหวกด้านหน้าให้ได้ใจเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ ระหว่างเดิน แหวกมาซะขนาดนี้ทำเอาบรรดาช่างภาพกดชัตเตอร์เกือบไม่ทันระหว่างเดิน ไม่รู้งานนี้เธอจะแอบฝากของดีอะไรไว้เหมือนงานที่แล้วมารึเปล่า

กลายเป็นคนดังข้ามคืนสมใจ สำหรับสาว จูน แม็กซิม หรือ จูน วรัญรดา แก้วมีศรี กับชุดเดรสซีทรูสีดำโปร่งแสง ที่เมื่อชุดกระทบกับแสงไฟก็สามารถมองทะลุไปยังข้างในได้ ซึ่งเจ้าตัวได้เอาเทปกาวพันปิดไว้ในส่วนสำคัญๆ ของร่างกาย ชุดนี้เธอบอกว่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก ลูกเกด เมทินี ถ่ายปกนิตยสารเล่มหนึ่ง เลยเอามาพันตาม เมื่อเดินเข้างานก็ทำเอาหลายคนตาลุกวาวกับความกล้าบ้าบิ่นของเธอ แต่สิ่งที่ตามมาคือ กระแสวิจารณ์ยับของคนโซเชียล และในวันรุ่งขึ้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรม โดยบอกว่าไม่คิดว่าชุดจะออกมาแบบนี้ และคิดน้อยไปหน่อย ขอโทษผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องด้วย.