Inside Dara
'ใหม่'ปีชง รักอลเวง 'โดม'ชิง'โอ้'!

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กลายเป็น "นางเอกหนังคนใหม่ของวงการหนังไทย" บ้างก็ว่า “พลังย่านาค” ช่วยหนุนให้ ใหม่ เป็น “นางเอก 500 ล้าน” ณ บัดดล โอมเพี้ยง...ง เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ “นางเอกไทย” ไม่ได้ทำได้กันทุกคน ที่เล่นหนังเรื่องแรก ก็ ฮอต และ ฮิต ขนาดนี้!

หลังจากเกิดปรากฏการณ์ ภาพยนตร์เรื่อง “พี่มาก...พระโขนง” ของ ค่ายจีทีเอช ที่ ใหม่ แสดงเป็น “แม่นาค” ในเรื่องนี้ กลายเป็นหนังทำเงิน...ทุบสถิติหนังไทย รายได้...4 วัน ได้ 106.3 ล้านบาท 21 วัน 435.63 ล้านบาท ตอนนี้แตะรายได้ 500 ล้าน ไปเรียบร้อยแล้ว นับจากนี้ไป ใหม่ คือ “นางเอก 500 ล้าน” ใครเล่นหนังเกี่ยวกับ “แม่นาค” มีแต่รุ่ง เพราะเป็นตำนานที่คลาสสิก ใหม่ อาจจะถูกโฉลก “ย่านาค” เอ็นดู เลยพร้อมใจสนับสนุน

ใหม่ เลยต้อง “รำแก้บน” ให้ย่านาค ดู เพราะเรื่องเหลือเชื่อ แต่ต้องเชื่อ เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว เมื่อในอดีต แม่ใหม่ เคยมาไหว้ ย่านาค ที่วัดบ่อยๆ และในเรื่อง ใหม่ ต้องสวมบทเป็น ย่านาค จึงมาไหว้ขอบคุณที่ท่านช่วยส่งพลัง ทำให้หนังประสบความสำเร็จ ซึ่ง คุณแม่ใหม่ ได้บนไว้ว่า ถ้าหนังได้ 300 ล้าน ใหม่ จะต้องใส่ชุดไทยมารำหน้าย่านาค งานชิ้นนี้ คือ จุดใหม่ ของ ชีวิตใหม่ ร่วมงานกับ “พ่อมาก” เอ้ย! มาริโอ้ เมาเร่อ ในช่วงที่ โอ้ เลิกกับ กุ๊บกิ๊บ งานนี้ ใหม่ กับ โอ้ ก็เลยมีข่าวเป็น “คู่จิ้น” ตกเป็นข่าวอินเลิฟนอกจอ ข่าวนี้คอนเฟิร์มจากผู้จัดการส่วนตัว แต่ ใหม่ แบ่งรับแบ่งสู้ ผิดกับ โอ้ ที่บอกเลยว่า คุยๆกันอยู่ แต่ช่วงนี้ ใหม่ บอกเลยว่า “ปิดประตูหัวใจ” เธอพูดเป็นนัยๆว่า “คนที่มีข่าวด้วยไม่จริง” อั้ยย่ะ! มาริโอ้ คงเสียใจ!

แต่เรื่องจริง...คือ ใหม่ สวยตั้งแต่เกิด หุ่นดี หน้าตาเป๊ะ เซ็กซี่ ใหม่ อวดความสวย แบบไม่ต้องหวือหวา แต่น่ารัก น่ามอง ภาพแฟชั่นจาก “อิน แมกกาซีน” ดูแล้ว ใหม่สวยแบบสดใส ไร้ “แฟน”!

ตอนนี้ก็เลยมีแต่คนลุ้น!! ชายไทยคนไหนจะเขย่าหัวใจ ใหม่ และได้ใจ ใหม่ ไปครอบครอง “หนุ่มฮอต” มาริโอ้ เมาเร่อ ที่สาวหลงใหล ก็แอบเผลอใจ ตอนร่วมงานกับ ใหม่ แต่ ใหม่ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็น “มือที่สาม” แย่งใคร ใหม่ เองก็มึน!! เธอออกจะสวยและสาว แต่ตกเป็นข่าว “มือที่สาม” มาหลายหน ตอนเล่นละคร “ตะวันทอแสง” กับ หนุ่มโดม–ปกรณ์ ลัม ก็เกิดข่าวอินเลิฟกันนอกจอ กลายเป็นข่าวครึกโครม เพราะมีภาพไลน์ ข้อความระหว่าง โดม คุยกับ ใหม่ มีคำเด็ด “โดมบอก คิดถึงใหม่” แว่วว่า กัสจัง หึง เลิกกันรอบนั้น เพราะข่าวนี้ แต่ ใหม่ กับ โดม ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินกว่านั้น โดม อ้างว่า คนเคยร่วมงานกัน เลิกกองถ่ายไปไม่ได้เจอ บอกคิดถึงเป็นเรื่องปกติ และ โดม ก็กลับไปคืนดีกับ กัสจัง แต่รอบนี้ โดม เพิ่งประกาศเลิก กัสจัง แน่นอน เลยมีคนแอบจ้องว่า โดม จะลมพัดหวนมาหา ใหม่–ดาวิกา หรือไม่ เพราะมีข่าวว่า ช่วงที่ ใหม่ คุยกับ มาริโอ้ กำลังจะสานต่อ แต่ โดม หวนคืนมาหา ทำเอา ใหม่ เขว แอบคุยกับ โดม ไปพักนึง!

ปีนี้...ถือเป็นปีทอง ของ น้องใหม่ แต่ก็เป็นปีชง ทั้งเรื่องความรักที่ยังไม่ลงล็อก และเรื่องข่าวถูกคนเคยดูแลหางานให้ อย่างกะเทย เฮเลน แฉหาว่า ใหม่ เป็น “ดีนี่แห่งวงการบันเทิง” และ เอ–ศุภชัย ออกมาบอกสื่อว่า ใหม่ ไม่ใช่เด็กในสังกัดแล้ว และ เอ ให้ทนายยื่นคำขาด ห้ามให้ ใหม่ พูดพาดพิงถึงอีก ไม่งั้นจะฟ้อง! ข่าวออกมาว่า ใหม่ “เนรคุณ” ได้ดีแล้วถีบหัวส่ง แฉกันไปแฉกันมา แต่ ใหม่ ก็ยืนยันว่าเธอได้คุยกับ เอ และจบกันอย่างดี แต่ไหงกลายเป็นข่าวใหญ่โต ถ้าให้เดาเรื่องเหล่านี้ เกิดจากเรื่องผลประโยชน์ มันไม่เข้าใครออกใครเท่านั้นเอง

ตอนนี้ ใหม่ ออกตัวเอี๊ยดว่าทำงานเยอะ ไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ เธอพูดเลยว่าไม่ได้โหยหาเรื่องความรัก ใครเข้ามาก็ไม่ได้มองว่าเข้ามาจีบ แต่ถ้าให้ดี หนุ่มที่จะมาจีบ ใหม่ กรุณาเข้ามาแบบเพื่อน ตอนนี้ ใหม่ ปิดประตูหัวใจ หนุ่มมาริโอ้ คงต้องพลิกตำรารัก หาทางพิชิตใจ ใหม่ ให้ได้ หรือว่า ใหม่ รอ โดม หวนคืน มาสะสางหัวใจ ความรู้สึกที่คั่งค้างให้เสร็จ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา และความรู้สึก ใหม่ เท่านั้นที่จะเลือก “รักใครดี”