Inside Dara
‘ต่าย’ยัน‘มารี’ตรงต่อเวลา ‘หน้ากากนางเอก’ไร้ปัญหา

“ต่าย” เผย“มารี”ไม่มีปัญหาในกองละคร“หน้ากากนางเอก”ยันนางเอกสาวทำงานโอเคและตรงต่อเวลารับติดใจงานผู้จัดละครเตรียมโปรเจกท์ละครต่ออีก2เรื่องกับช่องเวิร์คพอยท์

ลือกันอีกแล้ว สำหรับข่าวคราวของนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ที่มีข่าวเม้าท์ว่าเบี้ยวกองถ่ายละคร ซึ่งตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “หน้ากากนางเอก” ของผู้จัดหน้าใหม่ “ต่าย” นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช เมื่อมีโอกาสเจอผู้จัดละครเรื่องดังกล่าวในงานเก็บภาพเบื้องหลังละคร “หน้ากากนางเอก” จึงต้องถามไถ่เสียหน่อยว่าเป็นอย่างไร ต่ายเผยดังนี้

“ได้เห็นข่าวแล้ว ไม่ใช่กองนี้นะ ไม่ใช่กองเราแน่นอน มารีเป็นคนที่ทำงานโอเค มารีไม่มีปัญหาอะไรในกองผม อาจจะมีง้องแง้งบ้าง ตามประสาเด็ก แต่ไม่ได้มีอะไร เรื่องปัญหาการทำงานไม่มีเลย (ก่อนหน้านี้ต่ายการันตีมารีจะกลับมา) ในกองผมน้องไม่มีปัญหาอะไรเลย เขาเป็นคนตรงเวลานะ เรื่องการแสดงของมารี ก็ได้เลย เขาเล่นได้อยู่แล้ว เขาเล่นแบบเด็กยุคใหม่ ผมว่าเขาโอเคนะ ด้วยการปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น ดูธรรมชาติ” ผู้จัดชื่อดังตอบ

เมื่อถามต่อถึงการทำงานผู้จัดละครเรื่องแรกเป็นอย่างไรบ้าง ต่ายเผยว่า สนุกดี ทีมงานดี นักแสดงดี ทุกคนโอเคหมด ปัญหาในกองอาจจะมีบ้างทั่วไป แต่ถือว่าเป็นกองที่ปัญหาน้อย

“ตอนนี้ หน้ากากนางเอก ถ่ายทำใกล้เสร็จ ถ่ายทำกันมา 6 เดือนแล้ว น่าจะปิดประมาณไม่เกินต้นเดือนพฤศจิกายน เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง จริงๆ เนื้อเรื่องก็ดูรุนแรงเหมือนกัน มีกินยา มีฉีกสัญญาอะไรแบบนี้ แต่มันมีมุมคอมเมดี้เข้ามาด้วย ตอนนี้อยากทำละครบู๊มาก อยากทำเรื่อง ฝนตกขี้หมูไหล มากๆ เพราะโตมากับเรื่องนี้ ถ้าเป็นไปได้อยากทำจริงๆ แต่มีโปรเจกท์ต่อเรื่อง ยุทธการสลัดนอ ของ หัสวีร์ และอีกเรื่องเป็นละครผี ชื่อ นางแค้น ของ ภาคินัย สนุก เป็นเรื่องราวของนางโชว์ แต่ไปๆ มาโดนฆาตกรรม และตามหาฆาตกร เป็นของเวิร์คพอยท์ทั้ง 2 เรื่องเลย ถ้าไม่มีอะไรผิิดพลาดนะ ตอนนี้ก็ทำแค่นี้ไปก่อน ส่วนสัญญาไม่ได้เซ็นที่ไหน เพราะแก่แล้ว ไม่ไหวแล้ว” ต่ายกล่าวปิดท้าย