Inside Dara
เมียลูกชุบ

การประคับประคองครองชีวิตคู่ มีทั้งเรื่องสุขสันต์และโศกเศร้าเคล้าน้ำรักและคลุกน้ำตา มีเรื่องให้ต้องต่อสู้ฟันฝ่า ฝ่าฟันร่วมกันร่วมสร้าง “ทางอดทน” และตัด “ถนนรักอุ่น” หนุนนำย้ำรักร่วมกันได้ในทุกสถานการณ์

แต่เมื่อใดก็ตามที่สถานการณ์นั้นกลับกลายพลิกผันเป็นเรื่องของ “การนอกใจ” แล้วล่ะก็ สุ่มเสี่ยงและยากนักที่จะเดินทางรักร่วมกันต่อไป ได้อย่างราบรื่นลุล่วง และให้เหมือน (ดัง) เดิมได้อีกต่อไป

“เมีย 2018” จากเรื่องดัดแปลงฝีมือการเขียนบทแซ่บเฉียบของ “เนปาลี” และการกำกับฯสุดนัวร์คั่กๆของ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ปรุงเรื่องเปรื่องรสได้กำสรดกำซาบรุบกรุบกรอบกระสอบขั้วใจ-เร้าระริกใจ และเปรี้ยวปราชญ์เป็นยิ่งนัก!

“น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ในบท “อรุณา” เมียผู้เคยเชยครึ แต่ภักดีมั่นในสามีและสถาบันครอบครัว มีอันต้องลุกขึ้นมา “ยกเครื่อง” ปฏิวัติ “เปลือก” ใหม่หมดสดถอดด้าม

เมื่อสามี “ธาดา” (บทบาทที่เริ่มจะซ้ำซาก) “ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” (แต่ยังเร้าเสน่ห์มิคลาย) เลือกที่จะไปเสพเซ็กซ์กับเปลือกราคะเร่าร้อนของน้องเมีย “กันยา-มารี เบิร์นเนอร์” ผู้มีความกระหายเซ็กซ์จนล้นกระฉอกทุกลมหายใจเข้าออก

บี น้ำทิพย์ เล่นทุกอารมณ์ได้คมกริบ เนียนฉมัง ล้ำลึกเฉียบขาด เป็นนักแสดงขั้นเทพอีกคนที่หาตัวจับได้ยากยิ่งนัก ขณะที่นักแสดงรุ่นน้องอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ก็เล่นได้อย่างทุ่มเทถวายวิญญาณจิตป่วย แนบเนียนหนึบกระดองใจ

ที่น่าทึ่งที่สุด เห็นจะได้แก่นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ที่พัฒนาฝีไม้ลายแสดงได้อย่างเร็วล้ำและหล่อเหลาอย่างเลิศ เล่นได้คมกริบ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ในบท “วศิน” บอสหนุ่มผู้บริหารรถหรู

ผู้ปรับลุค ปรับแนวคิด ปรับวิถีชีวิตใหม่ให้ “อรุณา” ได้กลับมาเฉิดฉายโฉบเฉี่ยวเปรี้ยว “ปราชญ์” เป็น “เมีย 2018” คนใหม่ ผู้ได้เรียนรู้ “ปรัชญาลูกชุบ” จากการอบรมบ่มสติของผู้เป็นแม่ของเธอ

“เปลือกนอก-เนื้อใน” ต้องทั้ง “อร่อยและมีสีสัน” ต้องเป็น “เมียลูกชุบ” ที่ “งามนอก-งามใน” งามจบครบพร้อม

ขอยกคุณค่าของความงาม ความอร่อย ความแซ่บให้กับ “ถกลเกียรติ วีรวรรณ” และ “นิพนธ์ ผิวเณร” ไปเต็มๆ.