Inside Dara
คู่รักดารา รีเทิร์นไม่รอด รักแค่ไหนก็ต้องปล่อย

ความรักอาจจะไม่ใช่แค่ใช้หัวใจแล้วจะไปกันรอด เพราะขึ้นอยู่กับปัจจัยรอบข้างหลายๆ อย่าง บางคู่พยายามปรับจูนเข้าหากันอีกครั้งเพราะความรัก แต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยมือกันไป เหมือนอย่าง คู่รักดารา เหล่านี้ ที่สุดท้ายแม้จะหันหน้ามาคุยกันใหม่ แต่ก็ไปกันไม่รอดอยู่ดี

กอล์ฟ พิชญะ – ขวัญ อุษามณี

กำลังเป็นข่าวร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้งหลังจากเลิกรากันเมื่อสิบปีก่อน หลายคนคิดว่าความรักครั้งนี้น่าจะไปได้สวยจนถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์ แต่ปรากฏว่าความรักของทั้งคู่เป็นอันต้องจบลงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และทั้งคู่ก็เพิ่งออกมาบอกถึงสาเหตุที่ต้องเลิกรากันในครั้งนี้ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร ก็จบลงที่ความเสียใจและความเสียดายของแฟนคลับ

อนันดา – โดนัท มนัสนันท์

ตอนแรกก็ไม่ยอมรับหรอกว่าคบกันจนความแตกว่าเลิกรากันไป ถึงรู้ว่าคู่นี้เขาคบกันอยู่ พอห่างกันสักพัก พวกเขาก็ลองหันมาปรับจูนความเข้าใจกันอีกครั้งจนรีเทิร์นท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ แต่ด้วยความติสท์และความรักงานของทั้งคู่ ก็เลยทำให้การรีเทิร์นครั้งนี้ไปไม่รอด จึงยุติความสัมพันธ์และขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแทน เฮ้อ แต่ตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเองแล้วอะนะ

แม็ค วีรคณิศร์ – ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

คู่รักจากบ้านเอเอฟ ที่รักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้งหลายครา แต่ก็พยายามกลับมาปรับจูนกันทุกครั้ง แต่ถ้าคนไม่ใช่ ยังไงก็คงต้องปล่อย เพราะฝ่ายชายบอกว่าขอทุ่มเทสมาธิและเวลาให้กับงาน ก็เลยทำให้การรีเทิร์นรักครั้งสุดท้ายของคู่นี้เป็นอันต้องจบลง

มาร์ช จุฑาวุฒิ – ปันปัน สุทัตตา

เคยคุยๆ กันมาตั้งแต่เริ่มซีรี่ย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่นที่ 1 แต่ก็ไปกันได้ไม่นาน แล้วก็ต้องเลิกรากันไป จนได้กลับมาคุยกันอีกครั้งตอนเวิร์คช้อปของซีซั่นที่ 2 จากนั้นก็คุยกันยาวๆ ถึง 3 ปี แต่ในที่สุดการรีเทิร์นครั้งนี้ก็จบลงด้วยปัจจุยหลายๆ อย่าง และทั้งคู่ยังเด็กเกินไปนั่นเอง

แอม พิธาน – อั้ม พัชราภา

คู่รักที่หลายคนเชียร์ให้คบกันต่อยาวๆ แต่เป็นคู่ที่รักๆ เลิกๆ กันบ่อยมาก และรีเทิร์นกลับมาได้ทุกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าการรีเทิร์นครั้งหลังสุดคงจะจูนกันไม่รอดแล้วจริงๆ ทั้งคู่เลยเลิกกันแบบทิ้งเงื่อนงำเอาไว้ว่าสาเหตุสุดท้ายเป็นเพราะอะไร ตอนนี้ขุ่นแม่อั้มก็มีความสุขกับชีวิตโสดแบบสวยๆ ไป ส่วนหนุ่มแอมก็มีคนรู้ใจคนใหม่แล้ว