Inside Dara
นาตาลี เผยได้ฤกษ์ดีแต่ง ฟลุค เกริกพล 14 มี.ค. 63 หลังคบนาน 10 ปี

เตรียมจะเป็นคู่บ่าวสาวป้ายแดงแล้วจ้า สำหรับคู่รักดัง ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ โดยทั้งคู่จะเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานในวันที่ 14 มี.ค. 2563 และฉลองมงคลสมรส 24 มี.ค. 2563 หลังจากคบหาดูใจมานานถึง 10 ปี พอนักข่าวเจอ นาตาลี เลยสอบถามถึงความคืบหน้าของการเตรียมงานแต่งที่ใกล้จะถึงในอีก 2 เดือนข้างหน้าว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ถามถึงความคืบหน้างานแต่งงาน เห็นว่าได้ฤกษ์แต่งแล้ว?

“หาได้แล้วค่ะ ก็มีวันที่ 14 มี.ค. และ 24 มี.ค. อันนึงงานเช้า อีกอันนึงเป็นงานเย็นเลี้ยงฉลองค่ะ วันที่ 14 จะเป็นพิธีหมั้นและแต่ง วันที่ 24 จะเป็นงานฉลองค่ะ สถานที่ได้เรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กับโรงแรมสยามเคมปินสกี้ค่ะ”

ตอนนี้เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว?

“จริงๆ ก็เตรียมดราฟต์แรกไว้หมดแล้วค่ะ แต่ในดีเทลอีกหลายๆ เรื่อง เราต้องลงดีเทลอีกเยอะมากๆ ค่ะ ก็รอดูดราฟต์แรกว่ามาแล้วจะเป็นยังไง แก้อะไร ต้องปรับอะไรมั้ย ตอนนี้ก็ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้วนะคะ”

มีรูปแบบงานหรือธีมในใจมั้ย?

"มี แต่ยังไม่ขอบอก ขอเซอร์ไพรส์ดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)”

กลัวจะไม่ทันมั้ย?

“กลัวมาก ตอนแรกๆ คือไม่ได้กลัวเลย พอตอนนี้เหลืออีก 2 เดือน ก็เฮ้ย จะทันมั้ย ก็เริ่มตื่นเต้นค่ะ”

ชุดเจ้าสาวเตรียมไว้ยังไง?

"เตรียมไว้แล้วค่ะ แต่ขอให้เห็นกันวันงานดีกว่า (หัวเราะ)”

การ์ดเริ่มแจกรึยัง?

“ยังไม่ได้เริ่มพิมพ์เลย ยังอยู่ในช่วงพรูฟการ์ดอยูเลยค่ะ (หัวเราะ)"

หลายคนมองว่างานนี้จะต้องเป็นงานยักษ์?

"(หัวเราะ) ก็...เราก็เชิญคนที่รักกันมาร่วมงาน นี่แหละถึงทำให้เราค่อนข้างเครียด ไปลงดีเทลเยอะ เพราะคนให้เกียรติมางานเรา เราก็อยากให้เขารู้สึกว่าเป็นงานที่แฮปปี้ด้วย ก็เชิญไปพันกว่าคนค่ะ”

เวลาเตรียมงานหลายคนทะเลาะกัน คู่เราเป็นยังไงบ้าง?

"ไม่มีเลยค่ะ ถามว่าใครตัดสินใจเด็ดขาด ลีค่ะ (หัวเราะ) พี่ฟลุคเขาบอกว่าแล้วแต่ลีเลย คือลีอยากได้อะไรก็แล้วแต่ลี ฉะนั้นคนตัดสินใจก็เลยเป็นลีค่ะ แต่สิ่งที่พี่ฟลุคจะช่วยดูเยอะ ซึ่งเขาถนัดเลยก็คือเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม นอกเหนือจากนั้นส่วนใหญ่ลีดูเองหมดเลยค่ะ จัดเต็มเองค่ะ (หัวเราะ) ก็ดีค่ะ เพราะลีว่าทำให้ไม่ต้องมาทะเลาะกัน เพราะความคิดคนสองคน บางครั้งความชอบในแต่ละอย่างอาจจะต่างกัน แต่อันนี้ไม่มีตรงนั้น เหมือนเราอยากได้อะไรก็ทำเลย หรือถ้าเราอยากได้ความเห็นอะไรเพิ่มเติมเราก็แค่ถามเขา"

เรียกว่าจัดเต็มงานแต่งของเราในฝันเลย?

“ก็พยายามอยู่ค่ะ (หัวเราะ) พี่ฟลุคก็คอยซัพพอร์ตไป เอาจริงๆ เขาก็น่ารักมาก เพราะจะเอาอะไรเขาก็บอกว่าแล้วแต่จริงๆ ถ้าลีอยากได้แบบไหนก็เอาแบบนั้นเลย เขาอยากให้แฮปปี้ (ยิ้ม) ก็ตามใจค่ะ”

ความรักครบรอบ 10 ปีแล้วเป็นไงบ้าง?

"เร็วมากเนอะ รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วจริงๆ จริงๆ เราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ผ่านมา 1 ทศวรรษเลยนะ เราก็เจออะไรกันมาเยอะ แต่มันก็ยิ่งทำให้เราแน่นแฟ้น ผูกพันกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ทุกอย่างมันค่อนข้างจะรู้ใจกันหมดค่ะ”

มีปัญหาทะเลาะกันบ้างมั้ย?

"ไม่ค่อยทะเลาะ ส่วนใหญ่จะเถียงกันตลอดมากกว่า ข้อดีของคู่เราก็คือถ้าเราเถียงกันปุ๊บ มันก็จะมีคนนึงที่ยอมเพราะเหตุผลนั้นดีกว่า คือทั้งคู่ไม่ได้มีอีโก้ว่าฉันต้องชนะ แต่ถกเถียงกันเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด มันก็เลยไม่ได้จบด้วยการทะเลาะค่ะ เถียงแล้วจบค่ะ ไม่เคยเก็บไปโกรธกัน"

เขามีของขวัญอะไรเป็นพิเศษมั้ย?

"ไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเรารู้สึกว่าเราแฮปปี้ในทุกๆ วันอยู่แล้ว เพียงแต่เรานึกขึ้นได้ว่า 10 ปีแล้ว มันเร็วมากจริงๆ พอ 10 ปีแล้วใกล้จะแต่งงาน เราก็รู้สึกว่ามันพิเศษนะ มันนานมาก แล้วเดี๋ยวแต่งก็เอ๊ะ ต้องเริ่มนับใหม่รึเปล่า ถือว่าการแต่งงานคือของขวัญชิ้นใหญ่ไปเลยค่ะ (หัวเราะ)”.