Inside Dara
'ต๊อด' หวง! สาว 'พีค' เบรกเซ็กซี่

ยืนสวยๆ เป็นนางเอก ช่อง 7 พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เลือกแล้วที่ตรงนี้เหมาะกับเธอ ฟีดแบ็กละคร “เล่ห์รักบุษบา” เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า การแสดงพีคถูกใจคอละคร จนเกิดกระแสคู่จิ้นบุษบาบรรณดินแดน (ไมค์-ภัทรเดช) ร่วมงานกับพีคเป็นครั้งแรก แต่เคมีตรงกัน ถูกใจแฟนละครจนยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ล่าสุด

สมัยก่อน พีค โดดเด่นเรื่องสาวแซ่บ สุดเซ็กซี่ แต่ปัจจุบัน บทนางเอกเปิ่นๆโก๊ะๆที่พีคแสดงกลับสร้างความประทับใจในตัวเธอให้แฟนๆหลงรัก พีค เองก็ดีใจ ยิ้มรับคำชม เรียกว่าเห็นเรตติ้งแล้วหายเหนื่อย “กระแสที่พีคได้รับคนชื่นชม คนชอบเยอะเลย มีคนส่งมาให้ดู ในส่วนของพีคได้อ่านคนที่พูดถึงเค้าชอบก็รู้สึกดีใจมาก ชมเล่นเป็นธรรมชาติ ไม่ห่วงสวย พีคก็ไม่ได้สวยอยู่แล้ว (หัวเราะ)” โอ้โห! หาก พีค ไม่สวย แล้วใครจะสวย ดูกันให้จะจะไปเลย กับแฟชั่นสวยสบายตาที่ พีค นำมาฝากแฟนๆ มาลัยไทยรัฐ พีค สวมเสื้อ @milinbrand ให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์ใส่แบบไม่ต้องยั้ง สวยน่ารักแบบนี้ถูกใจ หนุ่มต๊อด แฟนพีคแบบสุดๆ

เพราะ หนุ่มต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ขึ้นชื่อเรื่องหวงแฟน มีเตือนแต่งตัวหวิวถี่ ไม่พูดตรงๆ เวลา พีค ใส่สั้น ต๊อด ถนัด “พูดลอยๆ” แต่แปลได้ว่า หวง!

คู่นี้ไม่กั๊ก พอมีข่าวว่าคบกัน ก็เผยใจออกมายอมรับกำลังคบหาดูใจกับไฮโซมาดเซอร์รูปหล่อพ่อรวย ต๊อด-ศิณะ แรกๆ ยังไม่มีภาพคู่หวานออกมา เพราะ พีค ออกตัวว่าอยากเก็บรูปคู่ไว้ดูกันเอง ช่วงรักยังไม่เผยตัวมากนัก พีค เผลอใจลงรูป ต๊อด เดี่ยวแต่ยิ้มน่ารัก เมื่อครั้งตัวเธอไกลไปถ่ายละครอยู่ที่เมืองเหนือ ถือเป็นการส่งความคิดถึงแบบใหม่ ช็อตนี้ทำเอามีแต่คนมอบฉายา “คนอวดแฟน 2018” ให้พีคไปครอง แต่เธอเอียงอายไม่อยากรับฉายานี้ ตามมาด้วยแคปชันเด็ด! เมื่อช่วงภาพยนตร์ “น้อง.พี่.ที่รัก” กำลังฉาย ภาพถ่าย “พีค-ซันนี่-ต๊อด” พีคบรรยายเรียงตามสถานะ เลยรู้พร้อมกันทั่วประเทศว่า ต๊อด นี่แหละที่รักของ พีค ตั้งแต่นั้นมา ไม่ต้องไปหาคำตอบ เพราะหัวใจ พีค มีแต่ ต๊อด รักหวานได้เท่าไหร่ใส่กันไม่ยั้ง

ภาพที่เห็นบ่อยๆ พีค ไปกินเที่ยวกับแก๊งเพื่อน ต๊อด อยู่เสมอ แสดงว่าเป็นคู่รักที่เข้ากันได้ดี แต่ถ้าจะเม้าท์ว่าตั้งแต่คบ ต๊อด แล้ว พีค กลายเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล เธอปฏิเสธไม่เป็นความจริง ภาพที่เห็นก็ไปแค่กินข้าวพบปะเพื่อนฝูงเป็นเรื่องธรรมดาที่คู่รักไหนๆเขาก็ทำกัน ภายใต้ความเป็นหนุ่มติสต์มาดเซอร์ที่ พีค ได้สัมผัส ทำเอาเธอหลง ชมเปาะ ต๊อด มีมุมน่ารักเยอะ ขนาดตัวเธอยังไม่คิดเลยว่า ต๊อด จะมี

รูปคู่ไม่ค่อยจะมี รูปหมู่มีเยอะ แต่เรื่อง “ความหวาน” คู่ของ พีค กับ ต๊อด มีแน่นอน ภาพคู่จากปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของ พีค เมื่อเร็วๆนี้ มีช็อตที่ หนุ่มต๊อด ยกเค้กมาให้เป่า พีค อธิษฐานแล้วมองหน้าฝ่ายชาย แววตาหวานด้วยรักขนาดนี้ ต๊อด ชนะทุกสิ่ง ถามพีค เพราะอะไรถึงชอบต๊อด เธอบอก “แค่อยู่ด้วยสบายใจ ตามใจมั้ยก็ได้ พีคเองไม่ได้ต้องการอะไร พีคก็เป็นคนแบบนี้ง่ายๆ สบายๆ เลยไม่ได้มีอะไรมาก อาจจะมี เค้าก็โตกว่าพีค บางอันสอนหรือเตือนพีคได้เราก็รับฟังเหมือนกัน พีคชอบตัวตนของเค้าเรื่องนิสัย เป็นคนคุยสนุกสนานเฮฮา เป็นคนตั้งใจทำงานจริงจัง เวลามีปัญหาเรื่องงานเราก็จะเล่าสู่กันฟัง ที่พีคเลือกคบพี่ต๊อด ตอนที่เราคุยกันค่อนข้างคลิก หลักๆเค้าเป็นคนจิตใจดี นิสัยดี พอแบบนี้เรารู้สึกเค้าเป็นคนดีคนนึง พอชอบพัฒนากันไป ชอบคือชอบ พอได้คบกันยังดีตลอด” เธอบรรยายถึงผู้ชายคนนี้ด้วยความรัก และสัมผัสได้ว่า พีคกำลังบอกทุกคนว่า “แฟนเธอ” น่ารัก ที่สำคัญอย่าตัดสินคนจากภายนอก เพราะตั้งแต่พีคได้รู้จักต๊อด “ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ”.